Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng thu hút các nhà đầu tư.

Thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu đang bước vào giai đoạn “gạn đục khơi trong”, đang mở ra nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu hướng đầu tư.

Bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng thu hút các nhà đầu tư.

button-tim-mua.svg

Tiền sử dụng đất mới tại Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cao, pháp lý bị siết chặt, nguồn cung bất động sản tốt sẽ trở nên khan hiếm. Thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu đang bước vào giai đoạn “gạn đục khơi trong”, đang mở ra nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu hướng đầu tư.

Bà Rịa Vũng Tàu được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản.

Gạn đục khơi trong

Đi cùng xu hướng phát triển của bất động sản của các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, thị trường bất động sản Bà Rịa- Vũng Tàu ngày một nhộn nhịp và trên đà tăng giá. Điều này có thể nhìn thấy qua một số dự án chào bán thời gian vừa qua.

Cụ thể, Công ty bất động sản Asia New Time mới đây đã tung ra thị trường 40 căn nhà phố cuối cùng thuộc dự án Barya Citi tại thành phố Bà Rịa.

Với mức giá thấp nhất là 3,5 tỉ đồng/căn nhà phố được xây dựng thô, chỉ trong một buổi sáng, toàn bộ 40 căn nhà phố đã được khách hàng đặt mua.

Như vậy, sau một năm kể từ lúc tung sản phẩm nhà phố Barya Citi ra thị trường với mức giá thấp nhất 2,3 tỉ đồng/căn, dự án này đã có mức giá tăng lên đến hơn 30%. Đó là chưa kể một số căn nhà phố mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, một số trường hợp đã lướt sóng thành công với mức chênh lên đến gần 2 tỉ đồng/căn.

Tương tự, một dự án có mức giá tăng đáng chú ý khác là Baria Citi Gate do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển. Dự án nằm ngay trên quốc lộ 51 thuộc thành phố Bà Rịa, được công bố ra thị trường hồi cuối năm 2018.

Theo ông Đoàn Thanh Ngọc, Phó tổng giám đốc Công ty PropertyX thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh, giá đất tại dự án này hiện đang được giao dịch trên thị trường với mức tăng bình quân từ 20 đến 30% so với lúc mở bán.

Ngoài những dự án kể trên, theo ghi nhận, một số dự án có pháp lý hoàn thiện, vị trí đắc địa cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Đơn cử như dự án Khu đô thị sinh thái Marine quy mô 28,3 ha, tọa lạc ngay trung tâm Phước Tỉnh, cửa ngõ vào thành phố Vũng Tàu. Một số dự án đất nền ở khu vực trung tâm thành phố Bà Rịa có cơ sở pháp lý rõ ràng, hay các dự án đã được cấp sổ đỏ cũng âm thầm tăng giá trở lại.

Lý giải về nguyên nhân giá đất Bà Rịa - Vũng Tàu liên tục tăng mạnh thời gian qua, ông Dương Minh Tiến, Tổng giám đốc Công ty Việt Holdings, cho biết nếu cách đây vài năm còn nói Bà Rịa - Vũng Tàu là thị trường tiềm năng, thì nay nó đã được đánh thức.

“Ở các khu vực lõi trung tâm của các huyện và trung tâm của thành phố Bà Rịa, hiện quỹ đất không còn nhiều. Mặt khác, hiện nay Bà Rịa - Vũng Tàu có quy định đất có diện tích từ 2.000 - 5.000 m2 phải lập dự án 1/500. Đồng thời biểu giá tiền sử dụng đất năm 2019 tăng hơn 40% so với năm 2018, nên giá đất tăng cũng là điều dễ hiểu”, ông Tiến nói.

Lợi thế hạ tầng và giá

Theo các chuyên gia, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian qua đã có sự phát triển nhất định, nhưng sự phát triển này vẫn còn manh mún. Ở một góc độ nào đó, đây lại chính là lợi thế của Bà Rịa - Vũng Tàu do giá đất còn khá “mềm” so với tiềm năng.

Nhận diện được thực tế này, dòng vốn đầu tư liên tục đổ vào bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu. Đến nay, hầu hết các doanh nghiệp lớn đều đã đặt chân và thu gom quỹ đất tại đây nhằm đón đầu sự bùng nổ trong thời gian tới.

Giới đầu tư đánh giá, ngoài giá đất thì sự đột phá về chiến lược phát triển hạ tầng và du lịch là một lợi thế nữa của Bà Rịa - Vũng Tàu. Vài năm trở lại đây, trước sự phát triển vũ bão của hạ tầng, nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao, tỉnh ven biển này là miền đất hội tụ khá đầy đủ các yếu tố thuận lợi về địa lý, được đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp không khói.

Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, trong sáu tháng đầu năm 2019, tổng lượt khách du lịch đến tỉnh này ước khoảng 8,46 triệu lượt, tăng 29,22 % so với cùng kỳ. Tổng thu từ khách du lịch trong sáu tháng đầu năm 2019 ước khoảng 8.646 tỉ đồng, tăng 17,79% so với cùng kỳ.

Bà Rịa Vũng Tàu được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản. Với một địa phương được quy hoạch để trở thành trung tâm về dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó Cảng quốc tế Cái Mép là 1 trong 19 cảng trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu lớn.

Đặc biệt, sắp tới đây, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, sân bay Quốc tế Long Thành, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa - Bà Rịa … Tất cả sẽ trở thành “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, là bệ đỡ giúp Bà Rịa - Vũng Tàu dễ dàng cất cánh.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (42 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam