Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Giải mã hướng đầu tư thị trường căn hộ giá rẻ ở Phú Quốc

Thị trường BĐS đặc biệt phân khúc mua bán căn hộ giá rẻ tại Phú Quốc ngày càng nhận được sự quan tâm của các gia đình thu nhập trung bình và giới đầu tư. Lý do thị trường này được quan tâm là gì?

Giải mã hướng đầu tư thị trường căn hộ giá rẻ ở Phú Quốc

button-tim-mua.svg

Đánh giá thị trường bất động sản tại Phú Quốc

Xem thêm: Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc vươn lên tầm cao mới!

Phú Quốc với diện tích 574km2 còn được mệnh danh là Đảo Ngọc trực thuộc tỉnh Kiên Giang là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với nhiều hòn đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.

Phú Quốc có hệ thống giao thông xuyên suốt Bắc - Nam. Hệ thống mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng tại đây cơ bản hoàn thiện và ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư. Hiện tại Phú Quốc sở hữu nhiều cảng biển quốc tế, mạng quốc gia, cảng hàng không. Trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Kiên Giang, Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế - hành chính từ cuối năm 2020. Chính vì thế, nơi đây nhận nhiều ưu đãi về chính sách phát triển. Từ 2017 đến nay, nhiều dự án được đầu tư mạnh vào Phú Quốc.

Sở hữu bất động sản tại Phú Quốc được ví như sở hữu vàng, ít biến động lớn và không lo mất giá. Chính vì thế, thị trường mua bán nhà đất, chung cư tại Phú Quốc được nhận định phát triển rõ rệt.


Bất động sản tại Phú Quốc nhận được nhiều sự quan tâm thời gian qua

Lý do mua bán chung cư giá rẻ tại Phú Quốc được chú ý

Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang là địa điểm thu hút du lịch, đầu tư kinh tế. Trong những năm gần đây, nhiều dự ánbất động sản cả cao cấp và bình dân được xây lên. Hiện tại có rất nhiều hộ cặp vợ chồng trẻ, gia đình có mức thu nhập trung bình lựa chọn mua chung cư giá rẻ tại huyện Phú Quốc Kiên Giang thay vì phải mua đất làm nhà. Bởi mua bán chung cư giá rẻ có lợi thế sẵn cơ sở hạ tầng, bên cạnh đó giá lại thấp hơn so với việc mua đất và xây nhà. Trong tương lai gần, mua chung cư là xu hướng tất yếu khi số lượng dân cư tăng cao, tỷ lệ đất du lịch ngày càng nhiều. Nên các dự án căn hộ chung cư đặc biệt chung cư giá rẻ luôn được các nhà đầu tư quan tâm.


Mua căn hộ tại Phú Quốc cần chú ý đến các thông tin cần thiết

Theo homedy

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam