Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bất động sản Việt Nam lọt "tâm ngắm" của giới tỉ phú nước ngoài

Theo khảo sát với 400 tỷ phú tại Hàn Quốc, các câu trả lời cho thấy Việt Nam là thị trường an toàn và đầy tiềm năng quốc gia, được ưu tiên nhất cho đầu tư bất động sản tại nước ngoài.

Bất động sản Việt Nam lọt 'tâm ngắm' của giới tỉ phú nước ngoài

banner-news/ck-ban-pc.png

Được đánh giá là thị trường an toàn và đầy tiềm năng, bất động sản Việt Nam đang được giới tỷ phú Hàn Quốc rất quan tâm, trong bối cảnh các nhà đầu tư giàu có xứ Hàn dần chuyển hướng kinh doanh ra nước ngoài.


Bất động sản Việt Nam đang được giới tỉ phú Hàn Quốc quan tâm sâu sắc.

Bất động sản Việt Nam đã thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư giàu có ở Hàn Quốc, dẫn báo cáo Korea Wealth Report 2019 của Viện Nghiên cứu tập đoàn tài chính KB công bố hôm 29/9.


Việt Nam là quan tâm hàng đầu của giới nhà giàu Hàn Quốc khi muốn đầu tư bất động sản ở nước ngoài

Theo khảo sát của nhóm chuyên gia với 400 người giàu tại Hàn Quốc đang sở hữu khối tài sản trị giá hơn 1 tỷ won (831.000 USD), hơn một nửa trong số họ trả lời rằng họ quan tâm đến đầu tư bất động sản ở nước ngoài.Cụ thể, 59% trong số những người có tổng tài sản trị giá dưới 5 tỷ won (chiếm 60% trong số 400 người được hỏi) cho biết họ quan tâm đến đầu tư bất động sản tại nước ngoài.Đối với những người có tổng tài sản trị giá hơn 5 tỷ won, con số này là 53,9 %.

Đáng chú ý Đáng chú ý, thị trường bất động sản nước ngoài được quan tâm nhấtViệt Nam, khi có đến 57,1% người tham gia cho biết muốn đầu tư vào Việt Nam.

Bài viết liên quan: BĐS nghỉ dưỡng: Dòng tiền sẽ đổ vào phân khúc nào?

Singapore, Trung Quốc và Malaysia xếp sau Việt Nam với tỷ lệ quan tâm lần lượt là 32,1%, 30,7% và 26,4%.Đồng thời, các tỉ phú Hàn Quốc cũng quan tâm đến thị trường bất động sản tại Châu Âu và Mỹ. Nhóm chuyên gia cho rằng sự ưu tiên của họ đối với các khu vực phát triển liên quan đến việc đa dạng hóa danh mục đầu tư của giới siêu giàu, những người có đủ khả năng đầu tư vào các tài sản có giá cao hơn.

Theo khảo sát, người giàu Hàn Quốc ưa thích đầu tư gián tiếp vào bất động sản tại nước ngoài, hơn là đầu tư trực tiếp.

Lý giải điều này, Viện Nghiên cứu tập đoàn tài chính KB cho biết, việc thiếu sự phân tích và hiểu biết về các thị trường mới khiến họ có khuynh hướng đầu tư thông qua các quỹ hoặc quỹ tín thác bất động sản (REITs).

Trong khi đó, báo cáo cũng cho thấy những người giàu có ở Hàn Quốc sẽ vẫn thận trọng về việc mở rộng đầu tư vào năm 2019."Những người giàu có đang trì hoãn các khoản đầu tư của họ, do suy thoái kinh tế sau chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc”, viện nghiên cứu cho biết.Tính đến cuối năm 2018, số người có tài sản trên 1 tỉ won tại Hàn Quốc là 323.000 người, tăng 4,4% so với năm ngoái. Theo báo cáo, đây là mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 5 năm qua. Một phần nguyên nhân bắt nguồn từ chỉ số chứng khoán KOSPI của Hàn Quốc giảm mạnh trong năm 2018, ảnh hưởng đến tài sản của giới đầu tư.

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (3 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam