Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cú huých "ngoạn mục" vào thị trường bất động sản Hưng Yên

Thị trường bất động sản Phố Nối - Thành phố tương lai của Hưng Yên đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho giới đầu tư. Phố Nối trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu gạo cội trong giới địa ốc.

Cú huých 'ngoạn mục' vào thị trường bất động sản Hưng Yên

banner-news/ck-ban-pc.png

Phố Nối hút vốn bất động sản

Bất động sản vệ tinh của các trung tâm thành thị lớn đã, đang và luôn là xu hướng phát triển tất yếu của thị trường bất động sản. Trong khi thị trường BĐS Hà Nội ngày càng khan hiếm về nguồn cung mới thì điểm hút đầu tư lại thuộc về một số tỉnh thành lân cận thủ đô. Đặc biệt là những khu vực đang trong thời kỳ phát triển kinh tế và đô thị hóa mạnh mẽ.

Nhắc đến thị trường vệ tinh, không thể không nhắc tới Hưng Yên với vị trí chiến lược kinh tế, nằm trên trục đường quốc lộ 5A và tuyến cao tốc 5B, nơi các tuyến đường huyết mạch di chuyển hàng hóa từ cảng Hải Phòng lên thủ đô và các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Những năm gần đây, Hưng Yên luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của cả nước, GRDP (tốc độ tăng trưởng kinh tế) tăng lên theo từng năm.

Cụ thể, GRDP năm 2018 tăng 9.64% so với năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2019 GRDP tăng 9,65%. Tổng vốn đầu tư phát triển trên địa bàn đạt 15.457,3 tỷ đồng, tăng 9,73%. Theo quy hoạch của Chính phủ đến năm 2020, Hưng Yên còn nhiều dư địa phát triển các khu công nghiệp để tạo đà tăng trưởng bền vững.

Cùng với quá trình phát triển kinh tế, nhu cầu đời sống – xã hội của người dân Hưng Yên cũng tăng lên. Theo thống kê số liệu 6 tháng đầu năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ đạt 18.694,5 tỷ đồng, tăng 11,99%, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 6 tháng tăng 1,32% so với cùng kỳ năm trước. Đi cùng với chuyển dịch sang nền kinh tế công nghiệp, nhu cầu nhà ở của người dân Hưng Yên cũng có sự thay đổi mạnh mẽ.

Hưng Yên sở hữu quỹ đất sạch còn dồi dào, trong đó Phố Nối là nơi tập trung dân cư đông đúc, cũng là khu vực lõi về phát triển kinh tế của vùng. Phố Nối có nhiều yếu tố để trở thành thị trường tiềm năng nhất khu vực, mở ra rất nhiều những cơ hội mới cho những nhà đầu tư biết đón đầu xu hướng, nắm lấy cơ hội.

Xem thêm:Xu hướng mới dẫn đầu thị trường bất động sản năm 2019

Phố Nối – điểm đến của nhiều thương hiệu trong giới địa ốc

Là khu kinh tế trọng điểm của Hưng Yên, Phố Nối được đầu tư hệ thống giao thông thuận lợi, tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng lên đến 5 nghìn tỷ đồng. Nơi đây còn là điểm kết nối của các trung tâm thương mại, tài chính – ngân hàng, công nghiệp của tỉnh, cùng mạng lưới y tế, giáo dục,… Nhiều cơ sở giáo dục lớn tập trung tại đây như: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Chu Văn An, Cao đẳng Công nghiệp Hưng Yên, Cao đẳng Bách khoa Hưng Yên,…

Với nhiều lợi thế về hạ tầng, Phố Nối được xây dựng trở thành điểm đóng quân của các khu công nghiệp quy mô và hiện đại, đóng góp phần lớn vào kinh tế toàn tỉnh. Hiện tại, trên địa bàn Phố Nối, huyện Yên Mỹ có tổng số hơn 300 dự án công nghiệp đã được bàn giao đất với diện tích hơn 800 ha. Trong đó các khu công nghiệp như: KCN Thăng Long 2, KCN Yên Mỹ (Viglacera), KCN Lý Thường Kiệt có quy mô lớn, được đầu tư đồng bộ, hiện đại sẽ là điều kiện quan trọng để kinh tế nơi đây phát triển lên một tầm cao mới.

Mặt khác, phát triển các khu công nghiệp còn kéo theo nhu cầu về nhà ở kèm các dịch vụ thương mại nhằm đáp ứng cho lực lượng công nhân, chuyên gia nước ngoài làm việc tại đây. Dân cư đông, có khả năng về kinh tế khiến nhu cầu về nhà ở tăng cao. Tuy nghiên, nguồn cung nhà ở chất lượng tại Phố Nối lại chưa đáp ứng đủ, số lượng dự án có quy mô bài bản còn ít, nên nhiều chuyên gia lựa chọn phương án thuê hoặc mua nhà tại Hà Nội.

Nắm bắt được thị trường tiềm năng và hưởng lợi từ làn sóng đầu tư công nghiệp, nhiều tập đoàn lớn đầu tư mạnh vào phát triển đồng bộ các khu đô thị mới như T&T Group, TNR, Hòa Phát… .

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (11 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam