Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Giải pháp an cư lý tưởng cho mọi gia đình!

Xu hướng mua nhà của khách hàng đang dịch chuyển sang dòng căn hộ trung, cao cấp có diện tích lớn, nhiều phòng ngủ nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Giải pháp an cư lý tưởng cho mọi gia đình!

button-tim-mua.svg

Báo cáo của CBRE Việt Nam cho thấy, khách hàng mua căn hộ có diện tích trên 90m2 gồm nhiều phòng ngủ chiếm đến 60% và 30% còn lại chọn mua căn hộ khoảng 60 - 90m2. Dự đoán, căn hộ trung, cao cấp với diện tích rộng, 3 phòng ngủ, tích hợp các tiện ích thông minh sẽ tiếp tục được khách hàng thượng lưu săn lùng trong thời gian tới.

Đối với các gia đình đa thế hệ, một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất khi đứng trước quyết định lựa chọn căn hộ bao nhiêu phòng ngủ chính là không gian sống trong nhà. Đó là diện tích có đủ lớn để mỗi người đều có một khoảng không gian riêng? Đó là thiết kế có thông minh để giúp kết nối các thành viên trong gia đình? Nếu nhà có nhiều con, liệu các con có đủ không gian để thoải mái phát triển tốt nhất trong chính ngôi nhà của mình? Với căn hộ 3 phòng ngủ, câu trả lời là hoàn toàn có thể.

Với nhu cầu ở, các căn hộ 3 phòng ngủ vừa sở hữu không gian chung để cả gia đình quây quần, lại vừa có không gian riêng phục vụ từng thành viên. Mức độ tiện dụng trong sinh hoạt sẽ được tối ưu hóa cao nhất. Còn với mục đích đầu tư cho thuê, một trong những yếu tố thu hút khách thuê nhà là số lượng phòng ngủ, các căn hộ với 3 phòng ngủ thường có hiệu quả kinh tế tốt nhờ khả năng đáp ứng đa dạng nhiều đối tượng khách hàng.

Với các cặp đôi mới cưới, các gia đình trẻ, căn hộ diện tích nhỏ, chỉ với 1 – 2 phòng ngủ đã đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, với các gia đình có từ 2 – 3 thế hệ, việc lựa chọn một căn hộ hợp ý dường như không dễ dàng. Một tổ ấm lý tưởng phải là nơi vừa có không gian sinh hoạt chung để đảm bảo sự gắn kết gần gũi của cả gia đình nhưng cũng cần có không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Đó là góc làm việc riêng, là khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ, cũng có thể là không gian để bày biện các bộ sưu tập cá nhân hay chưa kể mỗi khi có người thân đến chơi muốn nán lại. Khi ấy, các căn hộ 1 – 2 phòng ngủ sẽ trở nên bí bách, chật chôi và rất khó sắp xếp các không gian chức năng tối thiểu.

Xem thêm: Kịch bản nào cho thị trường căn hộ chung cư năm 2019?

Với tâm lý trên, các căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Theo các chuyên gia bất động sản đây là sự lựa chọn khôn ngoan khi các gia đình quyết định đầu tư cho tương lai lâu dài. Bởi những căn hộ có diện tích lớn, nếu chọn mua vào thời điểm Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi thì người mua sẽ được hưởng lợi lớn về mức giá.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam