Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hà Nội: Biệt thự, liền kề có giá gần 100 triệu đồng/m2

Trong quý 3, giá biệt thự liền kề trung bình trên thị trường thứ cấp ở Hà Nội đạt 4.157 USD/m2 đất (bao gồm thuế VAT và chi phí xây dựng)...

Hà Nội: Biệt thự, liền kề có giá gần 100 triệu đồng/m2

button-tim-mua.svg

Theo thống kê của đơn vị chuyên nghiên cứu và tư vấn bất động sản CBRE, quý 3 vừa vừa thị trường biệt thự, liền kề có 879 căn mở bán mới, đóng góp cho tổng nguồn cung mới tương đương 4.120 căn trong 9 tháng đầu năm. Doanh số bán hàng khả quan tiếp tục cho thấy các sản phẩm biệt thự, nhà phố được thị trường đón nhận tích cực. Cũng trong quý 3, có khoảng 873 căn bán được, tăng 3% theo quý và 67% theo năm. Tổng số căn bán được trong 9 tháng năm 2019 ghi nhận ở mức 3.853 căn, cao hơn gấp 1,5 lần so với cả năm 2018.

Thị trường biệt thự, liền kề tiếp tục chứng kiến sự dịch chuyển của nguồn cung với các dự án mở bán mới tại các quận Hoài Đức, Hà Đông và huyện Đan Phượng. Số căn mở bán mới ghi nhận tại 3 quận/huyện này trong 9 tháng đầu năm đóng góp khoảng 25% tổng nguồn cung mới của thị trường.

Theo bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc chi nhánh Hà Nội – Công ty TNHH CBRE Việt Nam: “Trong khi tổng nguồn cung vẫn chủ yếu đến từ khu vực phía Tây, nguồn cung mới đang dịch chuyển ra xa hơn đến các địa điểm mới tại khu vực Tây Bắc và Tây Nam thành phố, thay vì các cụm dân cư đã hình thành như Nam Từ Liêm và Cầu Giấy. Cải thiện cơ sở hạ tầng với kế hoạch mở rộng và xây dựng thêm hệ thống đường giao thông kết nối trong tương lai vẫn là động lực quan trọng cho cả quỹ nguồn cung mới và mức giá bán ở những khu vực dân cư mới này”.

Có thể bạn quan tâm:

CBRE: Giá chung cư Hà Nội sẽ tiếp tục tăng

Thị trường căn hộ Hà Nội: Tâm lý lạc quan đã quay trở lại!

Thị trường khu Đông Hà Nội thiếu vắng sự góp mặt của những căn hộ chất lượng cao

CBRE cho biết, giá biệt thự, liền kề trung bình trên thị trường thứ cấp đạt 4.157 USD/m2 đất (bao gồm thuế VAT và chi phí xây dựng) trong quý 3. Giá bán ghi nhận mức tăng 2% so với quý trước và 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá chào bán thứ cấp cải thiện tại nhiều khu vực, đặc biệt là tại cụm dân cư mới ở các quận Gia Lâm, Hoài Đức và Hà Đông.

Bà An nhận định, trong các năm tới, thị trường bất động sản Hà Nội dự kiến sẽ chào đón một lượng lớn nguồn cung mới đến từ các dự án khu đô thị quy mô lớn. Nguồn cung thị trường được kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa đến phía Bắc và Nam Hà Nội, với các dự án đáng chú ý đang được rục rịch triển khai như BRG và Sumitomo Smart City ở Đông Anh hay Gamuda Lakes ở Hoàng Mai...

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (53 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam