Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bạn có thắc mắc khách sạn 5 sao nào được Tổng thống Donald Trump chọn làm nơi nghỉ ngơi tại Hà Nội

Trong thời gian tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên vào ngày 27 – 28/2, Tổng thống Donald Trump sẽ nghỉ ngơi tại Khách sạn JW Marriott.

Bạn có thắc mắc khách sạn 5 sao nào được Tổng thống Donald Trump chọn làm nơi nghỉ ngơi tại Hà Nội

button-tim-mua.svg

Trong thời gian tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên vào ngày 27 – 28/2, Tổng thống Donald Trump sẽ nghỉ ngơi tại Khách sạn JW Marriott. Đây cũng là khách sạn mà cựu tổng thống Obama đã nghỉ 2 đêm trong chuyến thăm Việt Nam năm 2016.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa (phố Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), JW Marriott là khách sạn Quốc tế 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International, được thiết kế bởi Carlos Zapata theo hình tượng con rồng – biểu tượng của Việt Nam.

Khách sạn có vị trí rất thuận tiện tới cảng hàng không quốc tế Nội Bài, gần kề Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thuận tiện di chuyển tới Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chính phủ…

Khách sạn cao 9 tầng, bao gồm 450 phòng, nằm trên diện tích đất 6,3 ha, với kết cấu theo kiểu đường xoắn ốc, hướng về phía mặt hồ nước.

Tại tầng 7 của khách sạn JW Marriott Hanoi có ba phòng nghỉ siêu cấp, một phòng Phó tổng thống và một phòng Tổng thống.

Presidential Suite (phòng tổng thống) - căn phòng cao cấp nhất tại khách sạn JW Marriott chỉ phục vụ riêng cho khách VIP và không bán đêm nghỉ công khai.

Presidential Suite có diện tích 320m2, được chia thành 8 phòng. Cả dãy phòng này được bảo đảm an toàn tuyệt đối với các hệ thống an ninh tốt nhất dành cho nguyên thủ.

Từ 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn.

Phòng làm việc được đặt giữa phòng khách và phòng ngủ, được trang bị các thiết bị điện tử và liên lạc cao cấp.

Phòng khách chiếm gần một nửa tổng diện tích sử dụng chung, với đồ nội thất bằng gỗ tạo không gian sang trọng.

Bên cạnh ghế sofa ở trung tâm phòng khách là một bàn lớn đủ chỗ cho 10 người cùng làm việc hoặc dùng bữa.

Phòng tắm có chung bảng màu với không gian tổng thể. Bên trong, ngoài nội thất bằng gỗ, nơi đây có một bể sục, hai buồng tắm đứng và hai bồn rửa mặt.

JW Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội với mức giá một ngày đêm là 7.000 USD (xấp xỉ 157 triệu đồng). Ảnh: JW Marriott

Ngoài Presidential Suite, JW Marriott còn 54 phòng suite khác và 395 phòng nghỉ. Diện tích phòng thông thường tại đây là 48 m2 với mức giá dao động từ 160 USD/đêm.

Tất cả các phòng và suite tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và khu vực ghế ngồi. Các phòng và suite chọn lọc cho tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước.

Bên trong khách sạn có các tiện nghi giải trí bao gồm hồ bơi trong nhà, spa và trung tâm thể dục. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt ảo và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng được cung cấp tại khách sạn.

Có thể bạn quan tâm:

Không gian xanh tuyệt vời cho căn nhà phố

Có gì trong căn hộ '5 sao' của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi?

Đột nhập căn biệt thự song lập độc đáo ven sông Hội An

Ẩm thực quốc tế được phục vụ tại JW Café với nhiều món ăn bao gồm cả món Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ tại Lounge, đồ hải sản tại French Grill và ẩm thực Quảng Đông chính thống tại nhà hàng Crystal Jade.

arriott

Khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi từng nhận giải "Khách sạn có thiết kế và xây dựng đẹp nhất" khu vực châu Á - Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design).

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam tháng 11/2017, Tổng thống Donald Trump nghỉ tại khách sạn Metropole (Ngô Quyền, Hoàn Kiếm). Phòng tổng thống - Grand Prestige Suite - phòng sang trọng nhất và cũng đắt nhất của khách sạn có giá khoảng 4.500 USD (tương đương 100 triệu đồng/đêm).

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam