Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hạ tầng hoàn thiện, “thay màu” Nam Sài Gòn toàn diện

Yếu điểm của bất động sản khu Nam là hạ tầng giao thông vừa được cởi bỏ. Bất động sản được “kích cầu”, tăng nhanh giá trị và không có dấu hiệu giảm nhiệt, cơ hội lớn để lấy lại "ngôi vương".

Hạ tầng hoàn thiện, “thay màu” Nam Sài Gòn toàn diện

button-tim-mua.svg

Hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, bất động sản cũng được “kích cầu”, tăng nhanh giá trị và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Hơn 20 năm trước, Nam Sài Gòn còn là vùng đầm lầy ruộng nước hoang vu, mọi chỉ số phát triển đều lép vế so với khu vực lân cận. Thế nhưng chỉ trong 10 năm trở lại đây, những nan đề khó giải như hạ tầng quá tải, giao thông thiếu kết nối, không đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dân đã dần được xóa bỏ. Từ đó, nói về Nam Sài Gòn, người ta nhắc nhiều hơn về sự chuyển mình mạnh mẽ, thay màu toàn diện nhờ hạ tầng hoàn thiện.

Xem thêm: TP. HCM: Hạ tầng tỷ đô hứa hẹn bùng nổ BĐS khu Nam năm 2019

Cụ thể, trong năm 2018, Nam Sài Gòn đã ghi nhận con số đầu tư lên đến 115.000 tỷ vào hàng loạt dự án giao thông lớn. Bước sang năm 2019, khu Nam vẫn tiếp tục là trọng điểm đầu tư cơ sở hạ tầng.


Cầu Kênh Tẻ (nối quận 4 và 7)

Ngày 16/9/2019 vừa qua, Tp. Hồ Chí Minh đã hoàn tất mở rộng cầu Kênh Tẻ (nối quận 4 và 7); mặt cầu được nới rộng 2m với kỳ vọng giảm ùn tắc cho tuyến đường huyết mạch từ khu Nam ra vào trung tâm Sài Gòn.


Dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và 7

Bên cạnh đó, Tp. Hồ Chí Minh cũng khởi động dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và 7, có mức đầu tư khoảng 5.200 tỷ đồng được kỳ vọng giúp phát triển nhanh Khu đô thị mới Thủ Thiêm và tạo động lực cho quận 7 có đột phá mới về kinh tế - xã hội.


Dự án hầm chui tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7)

Dự án hầm chui tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) cũng dự kiến trình thiết kế trong tháng 9/2019 và khởi công trong tháng 12/2019 với tổng kinh phí hơn 830 tỷ đồng sẽ giúp thông tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ nối khu Nam với trung tâm thành phố.

Có thể thấy, việc thành phố quán triệt định hướng phát triển khu Nam thành khu trung tâm thương mại, hành chính, tài chính, y tế và giải trí; tập trung đầu tư hạ tầng cơ sở, tháo gỡ vướng mắc kết nối của Nam Sài Gòn với các khu vực lân cận đã mang lại tác động tích cực tới nhiều mặt của kinh tế - xã hội. Thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài những tác động đó. Điều này đã kích cầu không ít giá trị của các dự án bất động sản khu vực.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (4 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam