Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nội thất tối giản: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà phố diện tích nhỏ

Thanh Hằng    1.679 người đã đọc  

Phong cách nội thất tối giản ngày càng phổ biến trong thiết kế các căn nhà hiện đại. Cách thiết kế này còn không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn đem đến hiệu ứng tuyệt vời về thẩm mỹ.

Nội thất tối giản: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà phố diện tích nhỏ

button-tim-mua.svg

Thiết kế tối giản đang dần trở thành một xu hướng cho các căn nhà hiện đại. Những cách bài trí này mang tính ứng dụng cao, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích cho những căn nhà nhỏ, hẹp. Ngoài ra cách thiết kế này còn tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ và những điểm nhấn thú vị cho căn hộ.

Căn hộ với 2 chiếc gương treo độc đáo, với tông màu chủ đạo là trắng, ghi nhạt. Những gam màu này giúp căn hộ nhỏ trở nên rộng và thông thoáng hơn. Cách trang trí sô pha với gối và chăn mỏng một cách ngẫu hứng lại giúp căn hộ đẹp hơn tới bất ngờ. Chậu cây nhỏ trên bàn uống nước phòng khách luôn là vật không thể thiếu. Màu xanh của cỏ cây có thể kết hợp với tất cả tông màu, giúp tổng thể hài hòa hơn.

Gợi ý thiết kế cho căn nhà có mặt tiền nhỏ cực kỳ hiện đại với các cách phối các màu ghi, xám và nâu. Cửa sổ có kích thước khá lớn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Bên ngoài căn hộ không thể thiếu thảm cỏ và cành cây. Lối đường lát gạch vào nhà với thiết kế zích zắc với thảm cỏ cực kỳ độc đáo.

Thiết kế mẫu phòng khách sử dụng các tông màu lạnh nhưng kết hợp cùng màu nâu của bàn ghế lại giúp tổng thể trở nên ấm cúng cùng sự kết hợp của lò sưởi. Phòng khách với khung cửa sổ kính cỡ lớn, ban ngày tận dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên, giúp gia chủ tiết kiệm điện năng lại tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt với cho căn phòng.

Không gian mở với phòng khách liền với phòng ăn giúp không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn, không tốn diện tích cho những bức tường ngăn cách bí bách. Sơn tường màu trắng luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ, bởi đây có thể nói là màu sắc dễ phối màu và kết hợp nhất trong bảng màu.

Căn hộ tuân theo tổng thể với những đồ nội thất chỉ nằm gọn trong 3 tông màu trắng, xám, nâu, làm nên sự hài hòa tuyệt vời cho căn hộ. Sàn gỗ ấm cúng tạo nên không gian tuyệt vời để cả gia đình quây quần mỗi buổi tối. Hệ thống đèn led tiết kiệm điện năng được phân bổ hợp lý. Phong cách nội thất hiện đại, phù hợp cho các gia đình trẻ.

Phòng ngủ với ô cửa sổ lớn giúp căn hộ trở nên sáng sủa mà không cần bật bất cứ bóng đèn nào vào ban ngày. Phòng ngủ cũng được tuân thủ theo đúng 3 tông màu ghi, xám, nâu. Chiếc thảm lông được trải trên giường giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn. Cây xanh nhỏ nhắn bên tủ cạnh giường tạo nên điểm nhấn màu xanh thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

1,2 tỷ đồng - Sở hữu nhà phố 3 tầng cực đẹp

Không gian xanh tuyệt vời cho căn nhà phố

Ghé thăm nhà phố liên thông ngập tràn ánh sáng ở Sài Gòn

Phòng tắm với chậu rửa mặt có hình dáng khá độc đáo cùng những đồ trang trí đơn giản nhưng lại tinh tế. Tấm gương tròn tưởng như ít khi được sử dụng trong không gian phòng tắm lại trở nên cực kỳ hợp lý với tổng thể. Giỏ đựng giấy bằng mây tre đen với tông màu đồng điệu với tủ đựng đồ bên dưới chậu rửa mặt.

Phòng tắm được thiết kế rộng rãi, với khu nhà tắm được tách biệt với tấm kính, giúp căn phòng luôn khô ráo và sạch sẽ. Tắm gương lớn được sử dụng trong phòng tắm giúp căn phòng trở nên cực kỳ rộng rãi giúp người sử dụng luôn cảm thấy rộng rãi và thông thoáng. Những đồ nội thất trang trí cũng cực kỳ đơn giản nhưng lại giúp tạo nên không gian đẹp tinh tế.

YouHomes mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích trong việc bài trí, thiết kế căn nhà của mình.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (60 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam