Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

BĐS Quy Nhơn: Nhiều ông lớn "chọn mặt gửi vàng"

Sở hữu 143 km đường bờ biển cùng những thắng cảnh tuyệt đẹp, còn nguyên nét hoang sơ ít nơi nào có được, Quy Nhơn - Bình Định được đánh giá là điểm đến mới, hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á.

BĐS Quy Nhơn: Nhiều ông lớn 'chọn mặt gửi vàng'

button-tim-mua.svg

Bước nhảy vọt của ngành du lịch

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018 Việt Nam thu hút 95,5 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm 15,5 triệu lượt. Tổng doanh thu từ ngành du lịch đạt 620.000 tỉ đồng (khoảng 27 tỉ USD), tăng 21,4% so với cùng kỳ, và tăng gấp hơn 10 lần kể từ 2008.

Du lịch Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ không chỉ trong hai năm gần đây mà trong suốt một thập kỷ vừa qua với tỷ lệ tăng trưởng khách quốc tế được ghi nhận cao gấp ba lần so với tỷ lệ tăng trưởng toàn cầu. Đây là con số ấn tượng chứng minh du lịch đang là ngành kinh tế có tốc độ phát triển chóng mặt và sẽ đóng vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn trong giai đoạn 2030.

Trong bối cảnh các kênh đầu tư truyền thống như gửi tiết kiệm ngân hàng, mua vàng, ngoại tệ hay đầu tư chứng khoán biến động thất thường làm chùn tay các nhà đầu tư, các dự án bất động sản với vị trí thuận lợi để phát triển dịch vụ nghỉ dưỡng sinh thái với sự hậu thuẫn của ngành du lịch nghiễm nhiên trở thành kênh đầu tư mang lại lợi nhuận hấp dẫn hàng đầu.


Các dự án bất động sản ven biển thu hút sự quan tâm của giới đầu tư

Sức hấp dẫn từ tỉ suất sinh lời và đa dạng hình thức khai thác kinh doanh khiến nhiều nhà đầu tư tìm kiếm dự án bất động sản ven biển để “bỏ tiền”, với kỳ vọng khả năng sinh lời nhanh và ổn định với mức đầu tư vừa túi tiền. Tuy nhiên, với việc xuất hiện nhiều dự án bất động sản ven biển với nhiều phân khúc khác nhau, các nhà đầu tư cần tìm kiếm một dự án đảm bảo pháp lý, sinh lời hiệu quả, hạ tầng đồng bộ và đảm bảo gia tăng giá trị theo thời gian.

"Cú hích" lớn từ hạ tầng giao thông

Hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng lợi thế phát triển du lịch biển đang là "đòn bẩy" thúc đẩy Bất động sản Quy Nhơn - Bình Định "trỗi dậy", không ngừng hút giới đầu tư.

Được quy hoạch là trung tâm phía Nam của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, TP. Quy Nhơn – thủ phủ của Bình Định là một trong số ít các tỉnh thành sở hữu cả bốn loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ huyết mạch cùng hàng loạt tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái lớn của Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thành sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với "vùng đất mới" giàu tiềm năng này.


Sân bay Phù Cát được nâng cấp

Đặc biệt, phải kể đến sân bay Phù Cát được nâng cấp. Nhà ga T1 được xây dựng mới và đưa vào hoạt động với diện tích gấp ba lần nhà ga cũ đã nâng số chuyến bay đến Bình Định lên 40 chuyến/ngày thay vì 3 - 5 chuyến như trước.

Có thể thấy, vận tải hàng không đang dần trở nên phổ biến, với chưa đến 1 giờ bay từ TP.HCM và 1,5 giờ bay từ Hà Nội, Quy Nhơn đang trở thành lựa chọn ưu tiên của du khách thay vì tốn khá nhiều thời gian di chuyển đến các điểm du lịch khác không có sân bay. Theo kế hoạch của Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways, trong năm 2019, các hãng bay này sẽ khai thác các chuyến bay quốc tế đầu tiên phục vụ khách du lịch từ Quy Nhơn đi các nước Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… và ngược lại.

Không chỉ vậy, các đường bay nội địa mới từ Quy Nhơn đến các thị trường phát triển du lịch trọng yếu như Vinh, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc… cũng sẽ sớm được đưa vào khai thác. Theo các chuyên gia, đây sẽ là cơ hội lớn để kinh tế, du lịch cũng như bất động sản Quy Nhơn – Bình Định "cất cánh", thu hút nhà đầu tư.

Nhiều ông lớn "chọn mặt gửi vàng"

Trong các thành phố du lịch biển, Quy Nhơn – Bình Định dần nổi lên như một thiên đường nghỉ dưỡng mới, trở thành điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản. Lượng khách tới Bình Định, đặc biệt là Quy Nhơn tăng mạnh nâng tổng doanh thu lên nhiều lần so với những năm trước đó.

Dưới con mắt của các nhà đầu tư, Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng để phát triển các sản phẩm lưu trú khi lượng phòng khách sạn còn chưa tương xứng với tiềm năng du lịch. Hiện toàn tỉnh Bình Định có 252 khách sạn, với 5.904 phòng, chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho khách du lịch lưu trú.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM nhận định, Quy Nhơn - Bình Định hiện đang là điểm nổi bật của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, đặc biệt khu vực trung tâm thành phố với lợi thế ven biển, thuận lợi cho kinh doanh du lịch sẽ là điểm đến đầu tư mới giàu tiềm năng.


Dự án Nhơn Hội New City

Minh chứng cho tiềm năng đó, phải kể đến làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường màu mỡ này của tập đoàn TMS phát triển dự án MS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn, Phát Đạt phát triển khu đô thị Nhơn Hội, FLC đầu tư resort và sân golf FLC Quy Nhơn, DKRA phát triển dự án Nhơn Hội New City, hay Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển khu phức hợp hướng biển Quy Nhơn Melody có 3 mặt tiền đường Nguyễn Trung Tín - Chương Dương và An Dương Vương.

Với sự đổ bộ của các ông lớn bất động sản bên cạnh những ưu thế từ hạ tầng, du lịch đã kéo theo giá đất cũng tăng cao. Giá những lô đất vàng trong trung tâm TP. Quy Nhơn có tốc độ “tăng phi mã”. Giá đất mặt tiền ở nội thành Quy Nhơn vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2, đặc biệt các trục đường ven biển như: Xuân Diệu, An Dương Vương bình quân hơn 300 triệu đồng/m2.


Thị trường đất nền tại Quy Nhơn "nóng" hơn bao giờ hết

Tuy nhiên, điều quan trọng là giá đất tại đây vẫn chưa quá cao như nhiều thủ phủ du lịch khác, do đó thị trường vẫn còn nhiều tiềm năng tăng giá và tiếp tục mang lại lợi nhuận hấp dẫn.Ngoài ra, theo khảo sát Quy Nhơn còn chứng kiến dòng vốn của các nhà đầu tư nhỏ lẻ săn tìm bất động sản đất nền, nhà phố, khiến giá nhà đất ở đây tăng lên từng ngày.

Xem thêm: Liệu hiện tượng "bong bóng" có xảy ra trong thị trường bất động sản 2019?

Xem thêm:Xu hướng mới dẫn đầu thị trường bất động sản năm 2019

Theo các chuyên gia, nếu đất nền tại nhiều tỉnh thành tăng mạnh như một trào lưu thì bất động sản Quy Nhơn đã rục rịch tăng giá khá đều đặn và ổn định từ ba năm trở lại đây, theo đúng chu kỳ của các khu vực đang được đầu tư đồng bộ về hạ tầng du lịch, quy hoạch.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (4 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam