Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhỏ nhắn mà tinh tế - Ngôi nhà tuyệt vời cho gia đình trẻ

Căn nhà nhỏ được thiết kế cho gia đình gồm 3 thành viên với nội thất đơn giản nhưng tinh tế và ấm áp.

Nhỏ nhắn mà tinh tế - Ngôi nhà tuyệt vời cho gia đình trẻ

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ với diện tích nhỏ với lối thiết kế hiện đại phù hợp cho gia đình trẻ 3 người. Căn nhà được thiết kế tích hợp phòng khách, phòng bếp và phòng ăn trong cùng một mặt bằng. Ngăn cách giữa các phòng với cửa kính giúp căn hộ rộng rãi hơn.

Điểm nhấn của căn bếp với gam màu đen trắng chủ đạo là chiếc tủ lạnh có màu xanh độc đáo. Bộ bàn ghế phòng ăn nhỏ nhắn với thiết kế ghế trong suốt, chân ghê màu đen tương phản với chân bàn nâu nhạt tạo nên những mảng màu thú vị.

Mảng tường ngăn cách giữa phòng sinh hoạt với phòng ngủ và phòng làm việc được ốp gỗ thay cho những mảng tưởng nhàm chán, giúp căn hộ trở nên ấm cúng và tinh tế hơn. Cách bố trí bóng đèn cách điệu ở góc phòng làm cho căn hộ có thêm một điểm cộng về nội thất. Bộ sô-pha kích thước trung bình với cách bài gối tựa ngẫu hứng trẻ trung.

Tấm thảm trải bên dưới bàn giúp người sử dụng có thêm không gian thoải mái để thư giãn và xem tivi. Chiếc bàn nước với thiết kế đặc biệt giống một chiếc khay gỗ cớ lớn. Cành cây được điểm xuyết giúp có thêm màu xanh cho căn hộ, cùng đồ trang trí là chú chim nhỏ màu đen, giúp chiếc bàn có thêm sức sống.

Bàn làm việc, học tập ở một không gian riêng biệt, giúp người sử dụng tập trung đem lại hiệu quả công việc cao hơn. Ngoài ra phong cách dùng cho bàn làm việc cũng khá đặc biệt với bức tranh hình vỏ ốc quế cỡ lớn cùng một số đồ trang trí nhỏ nhắn.

Căn phòng với giường ngủ đơn được thiết kế những chiếc tủ gỗ âm tường tạo nên những mảng thú vị cho căn phòng. Ngoài ra còn có một khoảng tường trắng được lát kính giúp người sử dụng có thêm không gian sáng tạo bên cạnh giường ngủ. Căn phòng lại được sử dụng ga giường màu xanh coban làm điểm nhấn giống với công thức màu được sử dụng tại phòng sinh hoạt chung của căn hộ.

Cánh cửa phòng ngủ được tích hợp với tủ quần áo, tủ để đồ giúp chủ nhà tiết kiệm được diện tích cho căn hộ vừa tiện lợi hơn trong quá trình sinh hoạt. Sàn nhà dẫn vào phòng ngủ cũng được lựa chọn khác biệt với tông màu đối lập với sàn nhà trắng của những phòng khác, giúp căn hộ không bị nhàm chán trong một gam màu nhất định.

Phòng ngủ chính chỉ trải đệm chứ không sử dụng giường, giúp căn phòng có diện tích nhỏ thông thoáng, bớt bí bách nhất là đối với những căn hộ có trần thấp. Gia chủ cũng không quên điểm xuyết thêm cho căn phòng những chậu cây nhỏ nhắn cùng những đồ trang trí tối giản cùng tấm nệm màu xanh coban giúp căn phòng có thêm những mảng màu tương phản.

Chiếc giá để đồ trang trí nhỏ nhắn được để trong phòng với các đồ trang trí hình khối thú vị và độc đáo, chiếc giá trang trí cũng có thể tận dụng làm nơi để một vài cuốn sách ưa thích khi gia chủ muốn thư giãn và độc sách trong phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Tinh tế với gam màu trắng cho không gian bếp

Ý tưởng trang trí độc đáo cho căn hộ dưới 50m2

Kết hợp màu trắng trong việc trang trí nhà bếp.

Nhà vệ sinh cũng có thiết kế tối giản cùng một màu trắng tinh khôi làm cho người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái và sạch sẽ khi ở bên trong căn phòng. Phòng vệ sinh nhỏ hẹp nên đã được bố trí thêm chiếc giương cỡ lớn bao quát cả căn phòng giúp người sử dụng có cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi hơn.


Bản thiết kế mặt bằng của căn hộ

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (67 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam