Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhắc đến đầu tư BĐS Tây Nam Bộ, không thể không kể đến Hậu Giang

Hậu Giang lọt "mắt xanh" của các nhà đầu tư muốn tìm kiếm thị trường mới

Nhắc đến đầu tư BĐS Tây Nam Bộ, không thể không kể đến Hậu Giang

button-tim-mua.svg

Giữa bối cảnh các thị trường địa ốc truyền thống đang tiến đến giai đoạn bão hòa, các nhà đầu tư bắt đầu chuyển hướng tìm kiếm những vùng đất mới tiềm năng hơn. Trong đó, bất động sản (BĐS) Hậu Giang sau thời gian bứt phá đã chứng tỏ là ”điểm sáng” không thể bỏ qua của thị trường vệ tinh Tây Nam Bộ.

Bất động sản Hậu Giang “nóng” lên từng ngày

Sở hữu đầy đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa, những năm qua Hậu Giang đã dần định vị hình ảnh “miền đất hứa” trong mắt các nhà đầu tư. Toàn cảnh bức tranh thị trường nay khoác một diện mạo tươi sáng hơn nhờ sự dẫn đầu của các “ông lớn” trong ngành địa ốc như FLC, Đất Xanh, Vingroup, DIC Group, TNR Holding… đã và đang đầu tư các đô thị mới trên địa bàn tỉnh giúp BĐS Hậu Giang “nóng” lên từng ngày.

Tiềm năng của BĐS Hậu Giang vốn đã được dự báo sớm nhờ những thay đổi toàn diện của tỉnh về cơ sở hạ tầng và kinh tế - xã hội trong nhiều năm qua.

Hậu Giang sở hữu vị trí chiến lược của tiểu khu sông Hậu, giữ vai trò cửa ngõ kết nối bắc bán đảo Cà Mau và là đô thị vệ tinh của TP. Cần Thơ. Tỉnh nằm trên các tuyến giao thông thủy - bộ quan trọng như: QL. 1A, QL. 61, QL. 61B, QL. Nam Sông Hậu, QL. Quản Lộ - Phụng Hiệp, kênh Xà No, kênh Quản Lộ - Phụng Hiệp,…

Hiện tỉnh có 1 khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hậu Giang, 2 khu công nghiệp và 8 cụm công nghiệp tập trung, trong đó khu công nghiệp Sông Hậu đã lấp đầy 100%, các khu cụm công nghiệp đều có các nhà máy đi vào hoạt động khai thác.

Tính đến cuối năm 2018, toàn tỉnh Hậu Giang có 4.984 doanh nghiệp đầu tư trong nước, với tổng vốn 46.700 tỉ đồng và hơn 808,5 triệu USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Bên cạnh đó, ngành du lịch cũng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn năm 2018, lượng khách đến Hậu Giang đạt 420.000 lượt, tăng 26,5% so 2017, doanh thu tăng 147 tỉ đồng, tăng 22%.

“Viên ngọc” đắt giá của thị trường vệ tinh Tây Nam Bộ

Có vị trí chiến lược và sở hữu nhiều lợi thế nhất Hậu Giang, định hướng trở thành đô thị hội tụ và lan tỏa, hạt nhân vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế mạnh của đồng bằng sông Cửu Long (Cần Thơ - An Giang - Kiên Giang - Cà Mau), BĐS TP. Vị Thanh được các chuyên gia nhận định sẽ là nơi bứt phá đón đầu của toàn tỉnh và là “viên ngọc” đắt giá của thị trường BĐS vệ tinh Tây Nam Bộ.

Được đầu tư đồng bộ, bài bản và đúng hướng, BĐS Hậu Giang như “viên ngọc thô” đang được mài giũa để bứt phá mạnh mẽ giữa thị trường đầy sôi động. Chớp lấy thời cơ, đông đảo nhà đầu tư thực hiện chiến lược dồn vốn vào Hậu Giang, đặc biệt là các khu vực trọng điểm như TP. Vị Thanh với giá khởi điểm hấp dẫn, biên lợi nhuận cao và đặc biệt hứa hẹn nhiều bất ngờ cho những bước chân tiên phong khai phá.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam