Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tại sao nên thiết kế ngôi nhà theo phong cách Bohemian ?

Những con người có tâm hồn tự do luôn yêu thích trang trí nhà cửa theo phong cách Bohemian. Bởi tất cả các yếu tố từ màu sắc, chất liệu, họa tiết, kết cấu… được pha trộn với nhau một cách nhẫu nhiên

Tại sao nên thiết kế ngôi nhà theo phong cách Bohemian ?

banner-news/ck-ban-pc.png

Những con người có tâm hồn tự do luôn yêu thích trang trí nhà cửa theo phong cách Bohemian. Bởi tất cả các yếu tố từ màu sắc, chất liệu, họa tiết, kết cấu… được pha trộn với nhau một cách nhẫu nhiên tạo nên những không gian sống vô cùng phóng khoáng.

Bohemian, phù hợp với không khí sôi động và tràn ngập màu sắc, ánh sáng của mùa hè, với những ngày nắng và gió làm cho không gian Bohemian thêm rực rỡ, đầy sức sống. Bohemian còn là cách để chủ nhân của nó thể hiện màu sắc cá nhân riêng biệt của bản thân.

Căn phòng nổi bật với các món đồ phụ kiện chiết trung, những sản phẩm dệt may, bảng màu sặc sỡ, họa tiết ấn tượng lớp chồng lớp, Bohemian có xu hướng nội thất mang tính nghệ thuật sâu sắc và được đánh giá cao.

Mỗi sự sắp xếp đồ đạc trong nhà đều được chủ nhân của nó lên ý tưởng sao cho thể hiện một cách ấn tượng, làm nổi bật sở thích hay lối sống của chính mình. Hay nói cách khác, ngôi nhà chính là hiện thân gia chủ của nó.

Điểm đặc biệt của phong cách này chính là căn nhà sử dụng rất nhiều những loại vải mang các họa tiết ấn tượng, bắt mắt. Từ rèm cửa, thảm trải sàn, ga gối, bọc ghế... tất cả đều được lựa chọn với những gam màu tươi sáng nhất, nổi bật nhất, để căn phòng luôn tràn ngập sức sống mới.

Khi bước vào không gian Bohemian, bạn không chỉ cảm thấy thoải mái, thân thuộc bởi những màu sắc, chất liệu mát mẻ của vải, mà còn bởi óc thẩm mỹ tinh tế, khéo léo của gia chủ khi biết cách tạo lớp cho không gian.

Có thể bạn quan tâm:

Làm sao để thiết kế ngôi nhà phù hợp với mình

Ngừng chân tại khu phức hợp khổng lồ hình boomerang

Bạn có tin được không ngôi nhà Cuckoo khiến báo Mỹ phải trầm trồ

Bohemian đúng là phong cách có thể khiến bạn phiêu lưu trong trí tưởng tượng phong phú của mình. Nó như mang thông điệp" hãy tự do là chính mình, hãy nói lên phong cách của bạn."

Theo Youhomes( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (96 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam