Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ảo diệu những thiết kế cầu thang tuyệt đẹp dành cho căn hộ

Phá vỡ mọi quy chuẩn của cầu thang truyền thống, những mẫu cầu thang phá cách tuyệt vời tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn hộ của bạn.

Ảo diệu những thiết kế cầu thang tuyệt đẹp dành cho căn hộ

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu cầ thang gỗ tuyệt đẹp giúp tạo nên không gian tuyệt vời cho căn hộ với việc thay thế tay vịn cầu thang truyền thông bằng những sợ cáp thanh mảnh nhưng lại chắc chắn và an toàn. Mẫu thiết kế cực kỳ phù hợp cho những căn hộ có diện tích lớn.

Cầu thang kim loại phá cách với sự kết hợp với phần càu thang gỗ bên dưới, cực kỳ tiết kiệm không gian với những ngăn ngủ đựng sách được tích hợp bên dưới. Mẫu cầu thang như một đồ nội thất trang trí đẹp mắt cho căn nhà từ mọi góc độ.

Cầu thang gỗ được gắn đèn led với những sợi cáp "đánh lừa thị giác" cực kỳ độc đáo. Không gian bên dưới cầu thang được tận dụng trở thành một vườn xương rồng. Đèn led được thiết kế chìm bên dưới cầu thang ngoài việc thắp sáng còn giúp cung cấp ánh sáng để nuôi dưỡng cây.

Mẫu cầu thang đẹp tựa cổ tích dành cho những căn hộ có thiết kế trần cao. Khu vực bên dưới cấu thàng được tận dụng làm nơi nghỉ ngơi và đọc sách lý tưởng. Toàn bộ phần tường được thay thế hoàn toàn bằng dãy cửa kính với view nhìn ra khu vườn cây xanh mát tuyệt đẹp.

Mẫu cầu thang độc đáo với những những bậc nâu và trắng đan xen nhau, nhìn giống như một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc cầu thang đơn thuần. Chiếc cầu thang giúp căn hộ trở nên khác biệt và có chất riêng.

Mẫu cầu thang đến từ tương lai trông một không gian "trắng từ A đến Z" giống như những năm 3000.

Mẫu cầu thang chỉ làm bằng những thanh sắt vừ độc đáo lại vừa giúp tiết kiệm không gian tối đa cho những căn hộ diện tích hạn chế. Với sự nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, di chuyển, mẫu càu thang là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ hiện đại.

Cầu thang tích hợp không gian làm việc đọc sách. Tiết kiệm được chi phí cho các đồ nội thất bàn ghế chỉ với sự sắp xếp hợp lý. Tối ưu hóa không gian sinh hoạt.

Có thể bạn quan tâm:

Cầu thang đẹp - Điểm nhấn cho một phòng khách hoàn hảo

Gợi ý thiết kế cầu thang cho nhà hiện đại

Thiết kế hoàn hảo cho cầu thang của căn nhà hiện đại

Cầu thang với sự chuyển màu tuyệt đẹp, giống như ta đang đi lạc vào không gian trong truyện tranh trẻ em. Thiết kế cầu thang tươi mới rất phù hợp với những người trẻ hiện đại, giúp có thêm cảm hứng trong sinh hoạt và làm việc sáng tạo.

Mẫu cầu thang với hoạt tiết độc đáo, lấy ý tưởng từ màu sắc phổ biến những năm 90, làm nên một không gian độc đáo, phá vỡ sự nhám chán vốn cố của những mẫu cầu thang phổ biến.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (95 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam