Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Chẳng mất tiền thuê kiến trúc sư, chủ nhà vẫn có căn nhà tuyệt đẹp theo ý mình

Thật thú vị khi chúng ta tự tay trang trí ngôi nhà của mình. Hãy cùng với Youhomes tham quan căn nhà được gia chủ tự tay thiết kế nhé !

Chẳng mất tiền thuê kiến trúc sư, chủ nhà vẫn có căn nhà tuyệt đẹp theo ý mình

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn phòng nhìn khá trầm với tông màu tối, nhưng gia chủ đã biết cách làm căn phòng độc đáo hơn với cách kết hợp màu nâu với màu hồng. Nghe có vẻ, hai màu này sẽ không hợp nhau nhưng khi được đặt cạnh nó lại tạo cho người nhìn cảm giác mới lạ.

Việc đặt một tấm thảm lớn ở khu vực tiếp khách là cách mà gia chủ đã ngăn cách nơi tiếp khách với các khu vực khác mà không cần tường ngăn. Bên cạnh đó, một chiếc gương lớn được đặt ở phòng khách làm cho không gian nơi đây trở nên rộng rãi hơn.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ tuyệt đẹp với giá chỉ 700 triệu đồng

Vẫn theo mạch với căn nhà, tông màu gỗ được sử dụng tại phòng bếp. Nội thất của phòng bếp từ kệ bồn rửa, nấu ăn, tủ đựng đồ phía bên trên đến bàn ăn đều sử dụng chất liệu gỗ giống như sàn nhà và các món nội thất khác xuất hiện trong căn hộ.

Một điều đáng chú ý nữa là căn hộ tươi trẻ hơn với sự xuất hiện của khá nhiều cây xanh được trang trí mà không theo nguyên tắc nào. Sự bài trí tự nhiên này không đưa vẻ đẹp của căn hộ theo hướng tiêu cực mà nó lại tạo không gian không gò bó mang đến sự thoải mái cho chủ căn hộ.

Trong phòng ngủ, gia chủ vẫn không quên trang trí cây cảnh được đặt ngay cạnh giường ngủ. Cùng với đó là vải bọc trải giường có màu xanh lá khá phù hợp với chậu cây cảnh bên cạnh. Bức tường cũng được phủ lên một lớp giấy gián tường có hoạ tiết thiên nhiên góp phần làm cho phòng ngủ trở nên mát mẻ, thoáng mát hơn.

Với chiếc thảm được đặt dưới giường ngủ với hoạ tiết có màu trầm tối. Chủ căn phòng có thể ngồi ngay dưới sàn để đọc sách hoặc nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài qua chiếc cửa sổ kính và nhâm nhi cốc cà phê vào mỗi buổi sáng.

Tổng thể căn phòng ngủ mang lại cho người nhìn cảm giác thoải mái, thư giãn với cây xanh và ánh sáng chiếu từ bên ngoài vào. Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với không gian mà chủ nhà muốn hướng tới.

Một khu vực mà chủ nhà cũng rất hài lòng về sự lựa chọn và mắt thẩm mỹ của mình. Đó chính là phòng tắm. Phòng tắm lại có tông màu rất khác với các phòng khác, nó lại mang tông màu chủ đạo chính là trắng và đen. Trên tường được ốp đá hoa có hoạ tiết dọc đen mang lại vẻ độc đáo cho phòng tắm.

Tấm kính lớn được lắp đặt trong phòng khách đủ để tăng chiều cao và chiều rộng cho căn phòng. Các khăn tắm được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ. Gia chủ còn đặt một chiếc giỏ bên dưới bồn rửa mặt vô cùng tiện lợi.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (74 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam