Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang được ưa chuộng nhất!

Ngày nay, thay vì sử dụng những bức tường cố định đem lại sự chật chội và cứng nhắc cho ngôi nhà, vách ngăn được sử dụng nhiều trong những không gian liên thông nhau tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Những mẫu vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang được ưa chuộng nhất!

button-tim-mua.svg

Ngày nay, trong thiết kế nội thất hiện đại, không khó để chúng ta bắt gặp những vách ngăn bằng gỗ giữa phòng khách và cầu thang ở các hộ gia đình. Không hề cứng nhắc, bí bách như bức tường cố định, vách ngăn vừa giúp ngôi nhà trông rộng hơn, thoáng hơn mà lại hợp thẩm mỹ.

Sự ra đời của vách ngăn giúp các kiến trúc sư có thể thoải mái đưa vào bản thiết kế của mình những ý tưởng sang tạo trong trang trí nội thất mà vẫn đảm bảo công năng. Cũng bởi vậy, vách ngăn còn được xem là một trong những sản phẩm trang trí nội thất được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. “Việc sử dụng vách ngăn cầu thang hài hòa không chỉ tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại mà còn thể hiện được cá tính của chủ nhân sở hữu ngôi nhà” . Bài viết này, YouHomes sẽ giới thiệu với bạn đọc những mẫu thiết kế vách ngăn được nhiều người ưa chuộng nhất!

Vách ngăn kết hợp với chân cầu thang

Đây là một trong những kiểu thiết kế được nhiều gia đình sử dụng trong năm nay. Lấy nguồn cảm hứng từ vách ngăn dạng kệ trang trí với những phần khung có kích cớ khác nhau để đặt những cuốn sách, chậu cây, lọ hoa,...

Thay vì việc vách ngăn được kéo dài từ sàn nhà lên trần thì nay, phần chân cầu thang đã được tận dụng. Việc kết hợp giữa vách ngăn và phần chân cầu thang đã nâng tầm thẩm mỹ của phòng khách lên.

Nếu chỉ sử dụng vách ngăn lam gỗ truyền thống thì không gian phòng khách sẽ trở nên rất trống trải, không bắt mắt. Vẫn là vách ngăn lam gỗ đó nhưng nay được kết hợp với bức tường lửng phía cầu thang và gắn những bức tranh màu trắng "ton sur ton" với màu tổng thể của ngôi nhà. Căn phòng trang nhã, thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút người nhìn.

Để tạo chiều sâu cho không gian thì gia chủ nên sử dụng chất liệu gỗ có vân màu đậm. Trên vách ngăn gỗ ấy, chúng ta có thể trưng bày những chiếc lọ, chiếc bình quý giá sẽ góp phần tạo nên không gian phòng khách thêm sang trọng.

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang dạng lam gỗ

Trong xu hướng thiết kế thi công nội thất gia đình, lam gỗ là giải pháp quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời, được nhiều gia đình sử dụng.

Vách ngăn dạng lam gỗ xếp song song với nhau giúp căn phòng ăn gian diện tích về chiều cao. Theo đánh giá của gia chủ và người trong ngành, sự đơn giản và hiện đại từ mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang dạng lam khiến không gian phòng khách trở nên thoáng đãng, không bị giới hạn.

Đồng thời việc sử dụng vách ngắn cũng giúp che đi được khuyết điểm của cầu thang lên xuống mà bạn không muốn nhìn thấy. Thêm một phần tiện lợi đó là bạn có thể kết hợp kệ gỗ nhỏ và gắn chiêc ti vi vào vách ngăn gỗ đó vừa tối ưu không gian phòng khách lại vừa tạo nên vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang dạng kệ sách

Đối với những gia chủ đặc biệt yêu thích sách thì việc thiết kế một không gian phù hợp để trưng bày, bảo quản những cuốn sách được tận dụng ở mọi nơi trong nhà. Do đó, mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang được làm thành kệ sách giúp bạn dễ dàng lấy sách, tra cứu chắc hẳn sẽ là sáng kiến không thể bỏ qua.

Cách thiết kế này đồng thời còn khiến khách đến nhà sẽ được gây ấn tượng cao bởi bộ sưu tập tri thức đồ sộ ấy. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng sách rất nặng so với đồ trang trí thông thường nên cần phải chú ý đến tải trọng của sách khi thiết kế để có kết cấu kệ sách cho phù hợp khi làm vách ngăn giữa cầu thang và phòng khách dạng này. Bạn nên bố trí lượng sách vừa phải và kết hợp với những đồ trang trí khác.

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang dạng kệ trang trí

Sẽ là một ý tưởng không tồi nếu bạn sử dụng vách ngăn làm kệ trang trí. Một công đôi việc, vách ngăn vừa tạo khoảng không gian riêng tư cho phòng khách, che đi những khuyết điểm về tầm nhìn cầu thang lại là một kệ trang trí đựng đồ bắt mắt.

Ngoài việc sử dụng vách ngăn như một kệ trang trí thì bạn cũng có thể kết hợp nó làm tủ đựng rượu. Những bình rượu quý sẽ được trưng bày tại đây, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn thuận tiện cho việc sử dụng khi cần.

Nếu không gian nhà bạn không đủ lớn, có một giải pháp tối ưu giành cho bạn, đó là việc kết hợp vách ngăn dạng kệ trang trí với cửa kính hiện đại. Điều này sẽ giúp không gian nhà bạn trông rộng rãi, thoáng hơn rất nhiều.

Vách ngăn phòng khách với cầu thang kết hợp với Tivi

Xem thêm: Nên làm cầu thang bằng gỗ hay bằng kính?

Bạn hoàn toàn có thể tích hợp vách ngăn với kệ tivi tiện lợi trong phòng khách. Căn phòng sẽ sang trọng hơn, lịch sự hơn và đặc biệt tính thẩm mỹ cũng sẽ được nâng lên rất nhiều nếu bạn biết thiết kế hợp lý.

YouHomes hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được mẫu vách ngăn phù hợp với ngôi nhà của mình!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (12 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam