Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Lưu ý phong thủy phòng khách người mệnh Hỏa cần biết

Phòng khách là nơi tiếp đón khách của cả gia đình và cũng là nơi đón nhiều tài vận nhất trong nhà. Do đó, phong thủy phòng khách có vai trò rất quan trọng đối với mọi gia đình.

Lưu ý phong thủy phòng khách người mệnh Hỏa cần biết

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng khách là nơi tiếp đón khách của cả gia đình và cũng là nơi đón nhiều tài vận nhất trong nhà. Do đó, phong thủy phòng khách có vai trò rất quan trọng đối với mọi gia đình. Hôm nay, Youhomes sẽ chỉ ra một số lưu ý về phong thủy cho các bạn đọc biết và đặc biệt là những người mệnh Hỏa để tránh những sai lầm không đáng có về phong thủy phòng khách trong năm 2020.

Trước tiên, chúng ta nói về tính cách của những gia chủ mệnh Hỏa, những người mệnh Hỏa thường có tính cách vui vẻ, hòa đồng và thích khám phá. Do đó, người mệnh Hỏa được rất nhiều người yêu quý và dễ trở thành trung tâm. Tuy nhiên với ưu điểm này mang đến cho những người mệnh Hỏa không ít rắc rối. Có rất nhiều cách để khắc phục và tiết chế lại những rắc rối đó. Theo phong thủy, sở hữu một phòng khách hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, sức khỏe dồi dào và vượng khí sẽ luôn ngập tràn trong căn hộ của bạn.

Những người mệnh Hỏa là những người sinh năm: 1934 - 1935; 1948 - 1949; 1956 - 1957; 1964 - 1965; 1978 - 1979; 1986 - 1987, 1994 - 1995…

Hướng phòng khách

Hướng phòng khách khá quan trọng, nó được coi là hướng hút tài lộc và vượng khí cho ngôi nhà của bạn vì vậy cần bố trí hướng phòng khách sao cho hợp với phong thủy của gia chủ, hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Xét về phong thủy, những người mệnh Hỏa hợp với các hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Vì vậy, chủ nhân mệnh này nên thiết kế phòng khách ở một trong các hướng đó để có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống gia đình, công danh sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã hội.

Các hướng cần tránh để đảm bảo không bị ảnh hưởng sức khỏe và vận khí của gia chủ như: Bắc, Tây, Tây Bắc, Đông và Đông Nam.

Màu sắc phòng khách

Theo phong thủy, trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa, vì vậy những người mệnh Hỏa nên sử dụng màu gỗ, màu xanh lá cây (Mộc) để trang trí phòng khách. Đây là những tông màu tạo cảm giác ấm áp, tươi mới cho không gian tiếp đón khách khứa. Hơn nữa, những gam màu này cũng khá nền nã, dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác.

Gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím cho nội thất và đồ trang trí phòng khách. Tuy nhiên chỉ sử dụng với mức độ vừa phải tránh gây cảm giác bị chói mắt, bí bức. Ví dụ, thay vì chọn tông đỏ làm màu chủ đạo phòng khách, bạn nên sơn một bức tường hoặc chọn một món nội thất màu này để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Thủy khắc Hỏa vì vậy người mệnh Hỏa không nên sử dụng màu đen và màu xanh thâm để trang trí phòng khách.

Có thể bạn quan tâm:

Trang trí cửa sổ hợp phong thủy đón tài lộc sung túc

Top 7 loại cây cần tránh nếu không muốn phạm phong thủy năm 2020

Điểm qua những loại cây trồng hợp phong thủy trong nhà bếp

Bài trí nội thất phòng khách hợp phong thủy

Trong phong thủy phòng khách, trần nhà là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Giới chuyên gia phong thủy cho rằng, gia chủ nên chọn tông màu sáng cho trần phòng khách để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Trần nhà cao rộng, sáng sủa tượng trưng cho tiền tài, sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở, gặt hái được nhiều thành công.

Đối với sàn phòng khách, trước hết bạn cần đảm bảo độ bằng phẳng. Bởi lẽ, theo quan điểm phong thủy, một sàn nhà nhấp nhô, chỗ thấp chỗ cao có thể sẽ gây ra những thăng trầm, sóng gió trong cuộc sống và sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Khi lựa chọn màu sắc, bạn nên áp dụng nguyên tắc, sàn phòng khách có màu đậm nhất, kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà. Phong thủy học cho rằng, điều này biểu thị cho tiền tài của gia chủ ngày một gia tăng như "diều gặp gió" vậy.

Nếu phòng khách chật hẹp, bạn có thể treo một tấm gương lớn để giúp nới rộng không gian. Tuy nhiên, gia chủ không nên đặt gương phía sau ghế ngồi hoặc đối diện cửa ra vào phòng. Bởi lẽ, trong phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa, đây là điều tối kỵ.

Các loại cây cảnh nhỏ xinh cũng là gợi ý đáng để gia chủ mệnh Hỏa tham khảo khi trang trí phòng khách. Cây xanh không chỉ tạo điểm nhấn sinh động, mang đến không khí trong lành, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy bởi theo Ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Những loại cây mà bạn có thể lựa chọn để bài trí trong phòng khách gồm cây kim tiền, kim ngân, phú quý, hồng môn, vạn lộc, hoa hỏa tước, lan hồ điệp... Người mệnh Hỏa hợp với các con số 3, 4, 9, do đó bạn nên lựa chọn số chậu cảnh là một trong những số này. Ngoài ra, để tăng thêm vượng khí cho phòng khách, gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn loại cây có thể ra hoa kết trái, trồng trong chậu màu đỏ hoặc hồng.

Mong rằng, bài viết này của Youhomes sẽ mang tới cho những bạn đọc nói chung và người mệnh Hỏa nói riêng có thêm những thông tin hữu ích để có 1 năm 2020 gặp nhiều may mắn!

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (52 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam