Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 7 loại cây cần tránh nếu không muốn phạm phong thủy năm 2020

Có một số loại cây mà bạn cần lưu ý vì nó có thể khiến Thần Tài quay gót, không gõ cửa nhà bạn, hãy cùng Youhomes tìm hiểu về 7 loại cây cần tránh nếu không muốn phạm phong thủy năm 2020.

Top 7 loại cây cần tránh nếu không muốn phạm phong thủy năm 2020

button-tim-mua.svg

Một số loại cây cảnh rất đẹp giúp trang trí căn nhà của chúng ta sinh động và tươi xanh hơn. Tuy nhiên, có một số loại cây mà bạn cần lưu ý vì nó có thể khiến Thần Tài quay gót, không gõ cửa nhà bạn. Hôm nay, Youhomes sẽ giới thiệu đến các bạn đọc 7 loại cây mà người giàu không bao giờ đặt trong nhà, nếu muốn hút tài lộc vào nhà thì cần tránh đặt 7 loại cây đó.

Những loại cây dưới đây là những loại cây quen thuộc, tuy nhiên theo những chuyên gia phong thủy việc đặt những cây này khiến sức khỏe vận mệnh gia đình bạn bị ảnh hưởng. Cây xanh rất tốt cho căn hộ của bạn giúp không khí trong phòng trong lành và gần gũi với thiên nhiên hơn đôi khi còn cải thiện được vận mệnh của gia chủ.

Theo các chuyên gia phong thủy có một vài cây không nên đặt trong nhà, sẽ mang lại vận xui, những điều không may mắn cho gia chủ.

1. Cây xương rồng

Cây xương rồng là một loài cây mọng nước hai lá mầm, có gai nhọn, có hoa sống trong môi trường khô rất tốt thường được trồng làm cảnh, được nhiều người yêu thích mua về để trồng hoặc để xương trồng trong nhà, bàn làm việc. Cây xương rồng được biết đến là một loại cây hóa hung rất tốt. Tuy nhiên, không nên đặt loại cây này trong phòng khách, phòng ngủ hay trên bàn làm việc vì nó có hình dạng bên ngoài rất đặc biệt. Những chiếc gai vòng quanh thân cây tạo ra sát khí cao, những chiếc gai đó chĩa vào người sẽ tạo ra khí xấu ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của gia chủ.

Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp, thư giãn, vui chơi nhưng nếu đặt cây xương rồng ở đó nó sẽ khiến cho không khí vui vẻ bị tiêu tan, có thể thường gây lên những xích mích.

Nếu đặt cây xương rồng trên bàn làm việc sẽ khiến công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

2. Cây khô héo

Các cây đã bị héo úa không nên để trong nhà. Vì những cây khô héo đại diện cho năng lượng trì trệ, yếu kém. Theo một chuyên gia về phong thủy, phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy” nên những đồ vật có liên quan đến sự chết chóc như những cây khô héo thì cần phải loại bỏ. Trong ngôi nhà cần có sức sống, sự tươi mới, vui vẻ vì vậy dù cây có đẹp hay quý phái đến mức nào nhưng khi chúng đã héo úa thì không nên giữ trong nhà nữa.

Ngoài ra, nếu bạn dùng những loại cây khô để trang trí trong phòng ngủ có không gian kín sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn vì trong thành phần của cây khô có tầm hương liệu tạo mùi hương. Để các loại cây cảnh luôn được tươi thì gia chủ cần thường xuyên chăm sóc, tưới nước cho cây.

Có thể bạn quan tâm:

4 Lưu ý về phong thủy biệt thự đón năm mới 2020 đầy tài lộc

Màu sơn phong thủy cho phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng luôn bền chặt

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

3. Cây bách bonsai

Cây bách bonsai là một loài cây rất dễ trồng hơn nữa nó có vẻ ngoài xanh tốt nên nhiều người đã lầm tưởng và đưa nó vào trong nhà. Tuy nhiên ít ai biết rằng loại cây này thường được dùng trên các ngôi mộ nên còn được gọi là cây nấm mộ. Chính vì lẽ đó mà cây bách bonsai là 1 trong 7 cây khiến tài lộc của gia chủ bị giảm sút chúng sẽ mang đến sự lạnh lẽo, đen đủi cho gia chủ khiến các gia chủ đều gặp đen đủi trong làm ăn.

4. Cây đa bonsai

Cây đa thường đươc trồng trong các ngôi miếu, chùa vì vậy nó không thích hợp được trồng trong nhà. Đặc biệt với đặc điểm có gốc rễ to nên dễ gây mất cân bằng cho căn nhà của bạn.

Với những gia chủ có mệnh Thổ thì phòng khách nên tránh đặt cây đa bonsai, điều này sẽ gây ra ảnh hưởng tới việc làm ăn, sức khỏe của những người sống trong nhà.

5. Loại cây lá dài nhọn

Những loại cây lá dài, nhọn mang tính âm. Những loài cây mang tính âm thuộc họ quyết, họ cát đằng không nên đặt trong nhà, vì nếu nó phát triển tốt thì có nghĩa là âm khí trong nhà bạn rất mạnh và chuyện không may có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Các loại cây lá dài, nhọn cũng không nên bày trong nhà vì chúng sinh ra hung khí dễ gây cãi cọ cho những thành viên trong gia đình, vướng vào chuyện tranh chấp đất cát, khiến cuộc sống không được yên bình.

6. Những loại cây to, tán rộng

Những loại cây tán rộng thường được lựa chọn để trồng ở sân vườn hoặc xung quanh nhà. Theo phong thủy, những cây to, tán rộng được trồng trong nhà khi phát triển tốt sẽ che hết ánh sáng, vận khí trong nhà. Đặc biệt là ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

7. Hoa giả

Hoa giả là loại hoa trang trí giữ mãi được vẻ đẹp theo thời gian và tiết kiệm được chi phí với mọi lứa tuổi. Theo phong thủy, loài hoa này vốn không có sức sống, chúng ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của người lớn và cả chuyện học hành của trẻ nhỏ.

Trên đây là 7 loại cây bạn cần tránh để giúp vận khí nhà bạn được tốt hơn. Đừng mắc những lỗi không nên có để có 1 năm 2020 may mắn, công việc thuận lợi, tài lộc ngày càng tăng.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (91 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam