Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hút tài lộc nhờ bố trí phòng khách hợp phong thủy theo mệnh

Phòng khách nếu được bố trí hợp phong thủy thì sẽ giúp gia đình hòa thuận, vận mệnh may mắn, hút nhiều tài lộc cho gia chủ, có lợi cho sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

Hút tài lộc nhờ bố trí phòng khách hợp phong thủy theo mệnh

banner-news/ck-ban-pc.png

Phong thủy có tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình. Chính bởi vậy, để có được một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hợp phong thủy thì bạn cần tuân theo những nguyên tắc nhất định. Đặc biệt là trong cách bố trí phòng khách, ngoài việc thiết kế sáng tạo, tinh tế,… thì còn phải quan tâm đặc biệt tới phong thủy.

1. Trang trí phong thủy phòng khách theo mệnh Kim

Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Kim là màu vàng, kế đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu sử dụng các gam màu này làm màu chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Kim.

  • Trang trí phòng khách đúng cách sẽ giúp cho người mệnh Kim gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Đại diện cho Kim là tất cả các đồ Kim khí, các vật nhọn và sắc. Đồng thời Kim còn được đại diện bởi khỉ và gà.
  • Màu sắc cơ bản của mệnh Kim là màu trắng. Người mệnh Kim có thể sử dụng nó làm gam màu chính cho các vật dụng trong nội thất nhà phố hay biệt thự tân cổ điển. Ngoài ra, theo tương sinh thì thủy sinh Kim, nên người mệnh này cũng có thể sử dụng các vật dụng màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho thủy.
  • Người mệnh Kim nên chọn các vật liệu trang trí phòng khách bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng Kim loại.
  • Khỉ và gà là hai loài vật thuộc Kim, do vậy người mệnh này có thể trang trí tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài vật này trong nhà.
  • Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.
  • Về các loại cây trồng, người mệnh Kim nên trồng hoặc trang trí các loại cây, hoa sau trong phòng khách: hoa ngọc lan, cửu lý hương, Kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, Kim quế và hoa Kim ngân.

2. Trang trí phong thủy phòng khách cho mệnh Thủy

  • Trang trí phòng khách đúng cách sẽ giúp cho người Mệnh thủy gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuân theo quy luật ngũ hành bạn có thể bài trí nhà cho người mệnh Thủy theo tương sinh, tương hợp. Nghĩa là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất. Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh, đen. Màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim. Không nên dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.
  • Màu xanh dương nhẹ nhàng đem lại sự năng động hoạt bát vào phòng khách. Các tông màu xanh khác như xanh lá cây (Mộc), xanh biển đậm bạn có thể dùng để trang trí điểm xuyết trong nhà, bởi những màu như xanh lá, xanh biển nếu dùng toàn bộ sẽ gây nhức mắt.
  • Màu đen cũng thuộc hành Thủy, thể hiện sự huyền bí, đại diện cho năng lượng kỳ ảo, tinh tế. Màu đen mang lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự phân định rõ ràng ranh giới cho không gian nhà bạn, nó cũng là màu đem lại sự an toàn, bảo vệ cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế căn hộ 28m2 đầy tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống năm 2020 thu hút tài lộc

Bắt kịp xu hướng màu sắc năm 2020 cho các mẫu nhà hiện đại

3. Trang trí phong thủy phòng khách cho mệnh Mộc

  • Trang trí phòng khách đúng cách sẽ giúp cho người Mệnh Mộc gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Theo quan niệm tương sinh trong ngũ hành, thủy sinh mộc, do đó, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam. Tiếp đến là các màu bản mệnh của mộc như xanh lá cây, màu gỗ, Lựa chọn đen và xanh lam làm gam màu chủ đạo để trang trí phòng khách sẽ đem lại may mắn cho người mệnh mộc.
  • Do Kim khắc Mộc, người mệnh Mộc kị với màu trắng, do vậy nên hạn chế sử dụng màu này để trang trí nhà.
  • Người mệnh mộc nên đặt chậu cây trong phòng khách để luôn được may mắn, người mệnh thổ hợp với các loại cây như: Vân trúc, thủy tháp hoa, cau trúc (dừa Hawai), kim tiền, cây cọ, cây gừa, vạn niên thanh.

4. Trang trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa

Người có mệnh Hỏa nên trang trí phòng khách theo các màu như: màu đỏ, cam, tím, đây đều là những màu sắc mang lại may mắn tài lộc cho bạn. Hãy chọn những đồ vật có gam màu đỏ để làm điểm nhấn cho phòng khách của gia đình bạn.

Với đồ nội thất, các bạn mệnh Hỏa nên chọn chất liệu bằng gỗ hoặc đá. Tuy nhiên không nên đặt quá nhiều nội thất cũng như quá nhiều gam màu đỏ tránh gây cảm giác bức bối, chật chội. Tốt nhất bạn nên đặt 1 bể cá hoặc 1 tấm gương lớn trong phòng khách, hoặc trang trí bằng những loại đá phong thủy như đá thạch anh tóc xanh, đắt mắt hổ xanh…

5. Trang trí phong thủy phòng khách theo người mệnh Thổ

Với những người mệnh Thổ, các bạn nên chọn gam màu vàng, vàng đất hay nâu, bởi mệnh Hỏa sinh Thổ nên bạn cũng có thể kết hợp thêm màu đỏ, màu tím để trang trí cho phòng khách nhằm mang lại may mắn, tiền tài.

Với đồ nội thất, bạn nên sử dụng các vật có nguồn gốc tự nhiên như: gốm sứ cho bình hoa, đồ trang trí… hoặc bạn cũng có thể trang trí bằng những cây cảnh như: hàm tiếu, quế hoa, mễ lan, dứa dại… nhằm mang lại may mắn, tài lộc.

Trên đây là một số mẹo trang trí phong thủy phòng khách của căn hộ chung cư, nhà biệt thự, hay nhà riêng ngày tết theo các mệnh để giúp tăng tài lộc. Hy vọng với những gợi ý trên của Youhomes, các bạn có thêm cách để bố trí phòng khách đón năm mới với nhiều may mắn nhất. Chúc các bạn may mắn!.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (10 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam