Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu trang trí phòng khách nhà cấp 4 năm 2020 không thể bỏ lỡ

Để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, bạn nên tham khảo các trang trí phòng khách cho nhà cấp 4 mà Youhomes gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây để bạn đón năm 2020 trọn vẹn nhé!

Mẫu trang trí phòng khách nhà cấp 4 năm 2020 không thể bỏ lỡ

button-tim-mua.svg

Nhà cấp 4 hiện nay đang là xu hướng được lựa chọn bởi rất nhiều người với đặc tính là tiện lợi, hiện đại mà chi phí xây dựng thấp. Để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, bạn nên tham khảo các trang trí phòng khách cho nhà cấp 4 mà Youhomes gợi ý cho bạn trong bài viết dưới đây để bạn đón năm 2020 trọn vẹn nhé!

Làm thế nào để trang trí phòng khách chuẩn hiện đại và tiện nghi đem lại những cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình bạn bởi vì phòng khách là nơi quây quần, tụ họp của các thành viên trong gia đình.

Để tìm được cách trang trí đẹp và phú hợp nhất bạn cần biết phòng khách nhà cấp 4 có đặc điểm gì?

Đặc điểm của phòng khách nhà cấp 4

Phòng khách nhà cấp 4 có những đặc điểm rất riêng, gia chủ có thể tận dụng được những đặc điểm này để trang trí, bố trí các đồ vật sao cho hợp lý về mặt thẩm mỹ, hoạt động sinh hoạt và vẫn đảm bảo được tính phong thủy cho cả gia đình.

- Vị trí chính giữa ngôi nhà là nơi thích hợp để bố trí phòng khách nhà cấp 4 vì theo phong thủy với vị trí này thì giúp gia chủ nhận được nhiều vượng khí, có nhiều may mắn và tài lộc nhất.

- Nên đặt phòng khách nhà cấp 4 gần vị trí cửa ra vào để có thể các khí tốt có thể lưu thông và tích tụ.

- Việc thiết kế cửa chính và cửa sổ thêm rộng rãi.

- Bố trí hệ thống ánh sáng tự nhiên như giếng trời, cửa sổ, cửa kính hay hệ thống điện nhân tạo là các loại đèn chiếu sáng trong phòng khách. Cung cấp đủ ánh sáng cho phòng khách sẽ khiến phòng khách luôn thoáng đãng, mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

- Gam màu trung tính sẽ là một gam màu phù hợp nhất với phòng khách vì nó ẩn trong mình vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng.

- Những phòng khách nhà cấp 4 truyền thống thường dùng gạch ốp chân tường, nhưng hiện nay có thể ốp chân tường hoặc toàn bộ tường.

- Gạch lát nền nên chọn lát nền nên chọn những loại gạch có khả năng chống trơn trượt, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa với màu sơn của phòng khách. Trong quá trình thi công nên chú ý sao cho mặt sàn bằng phẳng để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển của các thành viên trong gia đình.

- Tránh chọn những loai nội thất cồng kềnh vì diện tích nhà cấp 4 có hạn nên dễ gây cảm giác nặng nề, chật hẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Trang trí cửa sổ hợp phong thủy đón tài lộc sung túc

Mẫu biệt thự mini 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại với diện tích 100m2

Căn hộ 30m2 vô cùng tiện nghi dành cho đôi vợ chồng trẻ

Các mẫu trang trí phòng khách nhà cấp 4

Tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà có thể lựa chọn mẫu thiết kế phòng khách đơn giản hay thiết kế phòng khách cầu kì, hiện đại. Mỗi một phong cách thiết kế phòng khách tạo nên một sự khác biệt về tổng quan, công năng sử dụng… Các mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản được yêu thích hiện nay

Phòng khách nhỏ xinh với gam àu trung tính hiện đại có nội thất nhỏ gọn khiến căn phòng rất rộng rãi, thông thoáng.

Gam màu nhẹ nhàng, nền nã mang lại cảm giác tinh tế và hiện đại.

Rất đơn giản, cách trang trí này bạn chỉ cần kết hợp 2 gam màu trắng và vàng, ngoài ra có thể chọn màu sáng khác (như xanh nhạt, be, cam nhạt …) phù hợp với phong thủy, mệnh tuổi của chủ nhà. Để tránh cảm giác đơn điệu hoặc không có điểm nhấn khác biệt thì có thể chọn những chiếc gối ôm gam màu tối để tạo nên sự tương phản về màu sắc. Tô điểm thêm sắc xanh bằng những chậu cây tiểu cảnh đẹp, treo tường hoặc để trên đôn trang trí. Tông màu đồng nhất trong căn phòng khách cũng được ưu tiên để không bị rối mắt.

Trước đây khi thiết kế phòng khách thì ít gia đình nào sử dụng đèn chùm bởi chúng khá đắt và hơi rườm rà. Nhưng theo xu hướng hiện đại thì đèn chùm chính là điểm nhấn quan trọng trong phòng khách, giúp nơi đây sang trọng và ấn tượng hơn nhiều trong mắt mọi người. Hơn nữa, đèn chùm hiện nay có nhiều mẫu, chúng tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ nên buổi tối trong rất đẹp.

Ở quê thường rất thích làm nội thất với gỗ tự nhiên. Nhưng gỗ tự nhiên lại có giá trị không rẻ nên nếu kinh tế nhà bạn vững vàng thì mới nên làm. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao thì nội thất gỗ công nghiệp có bề mặt phủ giống gỗ tự nhiên rất nhiều. Nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn vì vậy, nếu muốn không gian phòng khách nổi bật có thể sử dụng mẫu nội thất gỗ này.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (23 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam