Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống năm 2020 thu hút tài lộc

Phòng khách nhà chung cư, biệt thự có thể nói là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện đầu tiên khi thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống năm 2020 thu hút tài lộc

button-tim-mua.svg

Phòng khách nhà phố, chung cư, biệt thự..... là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà, thể hiện phong thái, bộ mặt riêng của gia đình. Bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là việc quan trọng và được chú tâm nhất khi thiết kế nội thất. Trước khi tiến hành mua sắm nội thất thì việc lên ý tưởng là giai đoạn quan trọng có tính quyết định đến số lượng, chất lượng và cả mẫu mã nội thất. Ý tưởng này thường được thể hiện cụ thể trong bản vẽ thiết kế nội thất với sự quy định rõ ràng về kiểu dáng, kích thước, chuẩn loại và số lượng nội thất cần thiết cho từng không gian cụ thể. Màu sắc được lựa chọn phù hợp cho thiết kế nội thất sẽ phụ thuộc vào phong cách mà bạn mong muốn. Tuy nhiên nền tảng vẫn là sở thích của gia chủ, nhưng cần có sự cân bằng giữa màu sơn tường, họa tiết trang trí và màu sắc từng nội thất phối hợp. Không nên tham lam trang trí quá nhiều vật dụng làm rối mắt người nhìn đặc biệt là trong bố trí nhà phố có sự hạn chế về diện tích xây dựng.

Đối với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ, hạn chế về diện tích thì vấn đề thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tối giản, tập trung vào tính công năng sử dụng là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nên chọn các món đồ nội thất đơn giản, ít chi tiết cầu kỳ phức tạp. Nên sử dụng các gam màu sáng, đặc biệt là màu trắng bởi nó giúp nới rộng không gian, dễ phối hợp để làm nổi bật các vật dụng trang trí trong nhà. Bạn cũng nên tránh những món nội thất quá to bởi nó sẽ làm mất đi bố cục và tính cân đối tự nhiên. Thay vào đó, hãy chọn lựa những món cùng kích thước cân đối, hài hòa.

Có thể bạn quan tâm:

Bắt kịp xu hướng màu sắc năm 2020 cho các mẫu nhà hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại với chi phí 480 triệu đồng

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Với không gian nội thất bằng gỗ sẽ thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi ngà của giá chủ. Ngoài ra nội thất bằng gỗ còn giúp lưu thông, can bằng linh khí khiến ngôi nhà trở nên thịnh vượng và khang trang hơn. Thiết kế nội thất phòng khách nhà ở theo phong cách hiện đại có phần đơn giản, bớt rườm rà hơn, song nó sẽ luôn gợi lên cảm xúc của sự đổi mới và trẻ hóa. Dựa vào màu sơn nhà và hệ thống đèn để kết hợp sao cho không gian hài hòa nhất. Thường thì với những thiết kế nội thất gỗ sẽ sử dụng hệ thống đèn với ánh vàng để tạo được không gian ấm áp cho không gian phòng khách.

Đối với nhà ống thiết kế với gam màu sáng trẻ trung và tinh tế thì những nội thất sẽ được lựa chọn với gam màu sáng, nhẹ nhàng. Những gia chủ lựa chọn thiết kế nhà ống thường có diện tích nhỏ, vì vậy phòng khách và cầu thang được thiết kế trong cùng một không gian ngày càng phổ biến. Với mục đích thiết kế nội thất đảm bảo cho không gian phòng khách tiện nghi, khoa học lại vừa mang tính thẩm mỹ cao thì đòi hỏi các kiến trúc sư phải có cái nhìn thật tinh tế và những thiết kế độc đáo. Để trang trí và thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp cho nhà ống trở nên đẹp mắt, sang trọng và hợp phong thủy không phải là chuyện đơn giản. Bởi việc sắp xếp, bố trí phòng khách có cầu thang cần phải dựa vào phong cách tổng thể của ngôi nhà để có thể phân chia bố cục, màu sắc sao cho hợp lý nhất.

Xu hướng thiết kế này đang rất được ưa chuộng, bởi nó tạo không gian rộng rãi, đem lại không gian thoáng mát lại mang tới ánh sáng thiên nhiên gần gũi, giúp tiết kiệm điện năng cho căn nhà của bạn.Trong những năm gần đây, con người ngày càng ý thức hơn về sự ảnh hưởng của không khí đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, cây xanh ngày càng được vận dụng trong thiết kế nhà phố và được coi như một vật dụng trang trí với màu sắc tự nhiên tràn đầy sức sống, cây xanh còn giúp lọc không khí thêm trong lành.

Ngoài ra, gia chủ có thể thêm vượng khí cho căn phòng bằng cách bài trí thêm nhiều món đồ trang trí mang yếu tố phong thủy như đá phong thủy, cây cảnh, tranh ảnh, lọ hoa... nhưng chú ý cần phải xem xét đến tuổi và mệnh của gia chủ. Sử dụng màu trắng lầm chủ đạo mang lại cảm giác không gian thoáng đãng và rộng hơn. Đặc biệt với cầu thang thiết kế độc đáo mang lại cảm giác không gian mở và không gian như rộng hơn. Tận dụng khoảng trống dưới cần thang đặt kệ ti vi tiết kiệm được diện tích hơn cho căn phòng. Màu trắng là màu dễ phối hợp với các màu khác trong trang trí, vì vậy sẽ làm nổi bật các nội thất và vật trang trí trong phòng khách ví dụ như bức tranh nghệ thuật, quạt trần, thảm trải sàn,...

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (47 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam