Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại với chi phí 480 triệu đồng

Với chi phí xây dựng, làm nội thất cơ bản cho cả nhà là 480 triệu đồng trên diện tích 250 m2, ngôi nhà cấp 4 được thiết kế với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại với chi phí 480 triệu đồng

banner-news/ck-ban-pc.png

Những mẫu nhà cấp 4 đơn giản được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi nó có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Với những mẫu thiết kế đa dạng, tận dụng được tối đa diện tích. Cùng với chi phí thấp làm cho nó ngày càng phổ biến.

Với chi phí xây dựng, làm nội thất cơ bản cho cả nhà là 480 triệu đồng trên diện tích 250 m2, ngôi nhà cấp 4 được thiết kế với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp ngôi nhà. Gia chủ chỉ quyết định xây nhà trên mặt bằng 90m2 (mặt tiền 5m). Ngôi nhà được thiết kế rất tiện nghi gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách.

Một góc không gian vui chơi dành cho những em nhỏ với thiết kế màu sắc vui tươi và những hình thù trang trí ngộ nghĩnh. Sử dụng giấy dán tường với các họa tiết hoạt hình đẹp mắt cùng màu sáng làm nổi bật màu trầm ấm của sàn gỗ. Sàn gỗ cũng là lựa chọn lý tưởng cho các em nhỏ vui chơi vì sàn gỗ giúp các bạn nhỏ chơi thoải mái không bị trơn trượt. Ngoài ra, cửa sổ lớn sẽ giúp bé có thể nhìn ngắm thiên nhiên bên ngoài và giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Không gian vô cùng tối giản với gam màu nhẹ nhàng tươi sáng kết hợp với hệ thông cửa mang lại cảm giác không gian thoáng rộng hơn. Chiếc giường lớn có gam màu kem nhẹ nhàng tinh tế. Cách trang trí không quá cầu kỳ và tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Kệ trên đầu giường dùng để trang trí những quà lưu niệm cho căn phòng thêm sinh động. Bên ngoài là ban công mát mẻ với view thoáng mát hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Cách lựa chọn đèn phù hợp với căn hộ hiện đại

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí họa tiết hình học độc đáo phòng khách của bạn

Thiết kế trần cao mang lại cảm giác căn nhà thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bức tường sử dụng họa tiết độc đáo tạo điểm nhấn cho căn nhà. Mọi không gian trong căn nhà đều được kết nối với nhau tạo cảm giác liền mạch và giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn.

Hành lang được kéo dài thẳng đến nhà bếp tiện nghi và sang trọng.

Khu bếp được bày trí rất hiện đại với đầy đủ nội thất cao cấp. Một chiếc tủ kính chứa nhiều loại rượu quý và nhiều màu sắc mang đến sự sinh động cho phòng bếp. Với gam màu trắng tinh tế bao phủ cả căn bếp, đan xen vào đó là màu bàn gỗ trầm ấm áp. Những chiếc tủ bếp giúp tăng diện tích lưu trữ bếp khiến căn bếp trở nên ngăn nắp hơn.

Các khu vực bếp được phân chia rõ ràng và thuận tiện cho gia chủ trong việc nấu những bữa ăn ngon cho gia đình. Với thiết kế như vậy, căn bếp sẽ tiết kiệm được diện tích và tạo được sự trẻ trung, tinh tế cho căn bếp.

Bàn ăn được kê sát cửa để có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhiều hơn và có thể vừa ăn vừa nhìn ngắm được cảnh vật từ bên ngoài.

Bàn làm việc nhỏ tiện lợi được kê dọc theo tủ ẩn tưởng để tiết kiệm được không gian cho căn phòng, mang đến cảm giác căn phòng rộng rãi hơn.

Một góc nhỏ phía bên ngoài căn nhà để gia chủ có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Cổng đi vào căn nhà được thiết kế sọc trắng nổi bật trong nền xanh tươi của cỏ cây.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (13 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam