Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ưu và nhược điểm của việc sở hữu nhà có bể bơi

Không phải ai cũng thích những ngôi nhà có bể bơi sao? Thư giãn và tận hưởng các hoạt động vui chơi trong chính ngôi nhà của mình thật tuyệt vời

Ưu và nhược điểm của việc sở hữu nhà có bể bơi

banner-news/ck-ban-pc.png

Không phải ai cũng thích những ngôi nhà có bể bơi sao? Thư giãn và tận hưởng các hoạt động vui chơi trong chính ngôi nhà của mình thật tuyệt vời. Trong khi những người khác cho rằng các rủi ro về bảo trì và an toàn nên được cân nhắc, xem xét trước khi mua nhà có bể bơi. Bể bơi là một thứ xa xỉ đối với một số người, và là một điều cần thiết cho những người khác. Nếu bạn đang cân nhắc mua một ngôi nhà ở bể bơi, hoặc dự định xây dựng một ngôi nhà, hãy xem những ưu và nhược điểm của nó.

KHUYẾN NGHỊ: Cho dù bạn sống ở nơi có khí hậu ấm áp hay mát mẻ, bể bơi cần phải được vệ sinh ít nhất 3 tháng 1 lần. 

ƯU ĐIỂM: Bể bơi là một cách tuyệt vời để tập thể dục cho người lớn và em. Là những con người năng động, họ luôn thích chơi và thư gián quanh hồ bơi.  Thêm vào đó những hoạt động như tổ chức tiệc tại bể bơi luôn thú vị khi bạn sở hữu hồ bơi của riêng mình. 

NHƯỢC ĐIỂM: Bể bơi có thể gây nguy hiểm cho trẻ em và những người không biết bơi. Nếu bạn chọn sở hữu một bể bơi, bạn nên có hàng rào an toàn thích hợp. Chủ nhà có thể chịu trách nhiệm về những thương tích gây ra trong hồ bơi của họ bởi hàng xóm hay bạn bè. 

CHI PHÍ: Bể bơi là một khoản đầu tư tốn kém. Mua một ngôi nhà đã có một hồ bơi sẽ rẻ hơn so với việc lắp đặt chúng sau này.

ƯU ĐIỂM: Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, việc lắp đặt một bể bơi có giá cả phải chăng hơn nhiều so với những năm trước. Lợi ích về kinh tế cũng được nâng cao hơn. Một người mua nhà có thể sẽ bị thu hút bởi những ngôi nhà có bể bơi. 

NHƯỢC ĐIỂM: Khi bán nhà, bạn có thể không nhận lại số tiền đã đầu tư vào đó. Điều này có nghĩa là nếu chi phí 50.000 đô la để cài đặt nó, bạn không thể thêm 50.000 đô la vào giá yêu cầu của mình. Hãy nhớ rằng, tất cả các nâng cấp và cải tạo nhà tương đương với nhu cầu thị trường hiện tại trong khu vực của bạn. Chỉ có thẩm định viên dân cư mới có thể cho bạn biết bể bơi của bạn tăng giá trị bao nhiêu tại thời điểm bán lại.

BẢO DƯỠNGViệc bảo trì hồ bơi đòi hỏi bạn phải có thời gian, hóa chất và kiến ​​thức chăm sóc hồ bơi.

ƯU ĐIỂM: Nhiều chủ sở hữu hồ bơi biết bảo trì hồ bơi và giữ cho hồ bơi của họ nguyên sơ. Nếu bạn có kế hoạch mua một ngôi nhà mà không có kinh nghiệm bảo trì hồ bơi trước, hãy nghiên cứu trước khi cam kết. Có rất nhiều công ty hồ bơi chuyên nghiệp cung cấp bảo trì như một dịch vụ. Cân nhắc sử dụng chúng nếu bạn không muốn chịu trách nhiệm.

NHƯỢC ĐIỂM: Nếu bạn không biết cách chăm sóc hồ bơi của mình, các vấn đề về sức khỏe và an toàn có thể phát sinh. Sử dụng hóa chất đúng cách là cần thiết để giữ cho độ PH chính xác. Sử dụng không đúng cách có thể bị nhiễm bệnh, tảo và các vi khuẩn khác hình thành trong hồ bơi.

Bể bơi có thể là một thiết kế tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Với kiến ​​thức và nghiên cứu thích hợp, ngôi nhà của bạn có thể được hưởng lợi từ một hồ bơi. Hãy nghiên cứu thật kỹ để tìm hiểu xem việc sở hữu một ngôi nhà bể bơi có phù hợp với gia đình bạn không?

Theo Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (35 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam