Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nghệ thuật treo tranh canvas dành cho căn phòng của bạn

Tác phẩm nghệ thuật có thể là một mảnh ghép còn thiếu cho một không gian hay là nguồn cảm hứng cho một thiết kế nhưng điều quan trọng là phải tìm ra tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Nghệ thuật treo tranh canvas dành cho căn phòng của bạn

banner-news/ck-ban-pc.png

Tác phẩm nghệ thuật là một phần quan trọng trong trang trí nhà của bạn. Tranh được sử dụng như để miêu tả tâm trạng, làm điểm nhấn hoặc đơn giản vì bạn thích chúng. Tác phẩm nghệ thuật có thể là một mảnh ghép còn thiếu cho một không gian hoặc có thể là nguồn cảm hứng cho một thiết kế nhưng điều quan trọng là phải biết cách tìm ra tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Hãy cùng Youhomes điểm qua một vài cách để tìm ra nghệ thuật treo tranh và cách tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào trong nhà bạn. Tranh canvas nghệ thuật đã trở nên phổ biến trong vài năm qua và ngày càng được nhiều người ưa chuộng và mua một số tác phẩm thực sự tuyệt vời dành cho ngôi nhà của họ.

Điều làm cho tranh nghệ thuật trở nên tuyệt vời là chúng có thể khá rẻ tiền nhưng mang lại vẻ ngoài của một tác phẩm đích thực vì chúng thường được in trên vải của một bản gốc với chất liệu chính là canvas. Sử dụng một bản in giúp giảm chi phí ban đầu, mặc dù bạn có thể mua một số tranh rất đắt tiền, trong khi nó cho phép bạn có một số tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn với chi phí rẻ hơn rất nhiều. Việc lựa chọn bức tranh canva phù hợp đôi khi có thể khó khăn nhưng chỉ cần một vài bước đơn giản để tìm ra tác phẩm hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Lựa chọn bảng màu phù hợp

Bước đầu tiên trong việc lựa chọn nghệ thuật treo tường vải của bạn là thực sự bạn phải biết cách phối màu. Nguyên tắc cơ bản là chọn một tác phẩm nghệ thuật phù hợp với căn phòng của bạn mà không làm mất đi bất kỳ yếu tố thiết kế nào có trong đó. Nếu bạn thấy rằng phong cách thiết kế của bạn chứa đầy những đường nét bóng mượt và màu sắc trung tính, thì một bức tranh tường nghệ thuật có thêm màu sắc cho căn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu căn phòng của bạn tràn ngập màu sắc, chẳng hạn như với một căn phòng theo phong cách Trung Đông, thì một bức tranh đơn giản có màu sắc tối thiểu sẽ mang đến một sự phá cách tốt đẹp trong căn phòng.

Khi bạn đi mua tranh canvas, điều quan trọng là phải mang theo một số mẫu màu trong phòng của bạn. Điều này cho phép bạn tìm màu hoàn hảo và đảm bảo rằng màu không bị xung đột.

Lựa chọn tác phẩm nghệ thuật phù hợp

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng điều này đã được đề cập rất nhiều rồi nhưng tôi vẫn muốn đề cập đến một vài điều trên tác phẩm nghệ thuật thực tế. Như với tất cả các tác phẩm nghệ thuật khác, có một loạt các phong cách mà bạn có thể chọn. Có phong cảnh, hoa, trừu tượng và nhiều bản in khác có thể được tìm thấy trong tranh canvas, vì vậy bạn thực sự cần phải đảm bảo rằng chủ đề trong ảnh không đụng độ với chủ đề trong phòng của bạn.

Ví dụ, phong cảnh ngọn hải đăng sẽ không hoạt động trong một căn phòng được trang trí theo cảm giác châu Á và nghệ thuật vẽ tranh hoa phương Đông sẽ không hoạt động trong một căn phòng được trang trí với phong cách mang hơi hướng biển cả. Cho dù bạn thích một tác phẩm đến mức nào, nếu nó không phù hợp với trang trí của bạn, thì nó không nên được mua.

Chọn nơi treo phù hợp với bức tranh

Khu vực nơi bạn sẽ treo các tác phẩm nghệ thuật là một phần quan trọng để chọn bức tranh tường nghệ thuật của bạn. Đầu tiên, lấy thước dây và lấy kích thước của không gian cần tác phẩm nghệ thuật. Một khi bạn có những kích thước đó, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn về những gì bạn muốn trong căn phòng của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bức tranh tường nghệ thuật phù hợp với kích thước của bức tường. Một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là đến cửa hàng và mua một món đồ quá lớn hoặc thậm chí quá nhỏ. Đối với cái trước, nó có thể không phù hợp, và đối với cái sau, nó có thể xuất hiện không đúng chỗ trong phòng, như thể nghệ thuật treo tường chỉ nổi ở đó giữa không gian tường bị mất. Khi bạn đến cửa hàng để mua bức tranh tường nghệ thuật của mình, hãy đảm bảo bạn mang theo thước dây và số đo để có kết quả phù hợp nhất.

Chọn phong cách

Đồng ý rằng phong cách khác nhau tùy thuộc vào căn phòng, thiết kế và cá nhân nhưng trước khi bạn đi ra ngoài và mua một bức tranh tường nghệ thuật, bạn nên nhận thức được phong cách mà bạn muốn. Một mảnh vải lớn thực sự có thể là một điểm nhấn trong một nơi có một bức tường lớn nhưng nó không phải là cách duy nhất mà bạn có. Sử dụng các tấm gỗ là một cách tuyệt vời để lấp đầy một căn phòng và nó đem đến diện tích vừa đủ để mang lại sự bắt mắt cho tác phẩm nghệ thuật.

Đầu tiên, nếu bạn chọn các loại tranh cắt, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng các bức tranh bên cạnh nhau và chứ không phải từ trên xuống dưới. Thứ hai, các tấm bạt lớn hơn sử dụng quy tắc ba, đặc biệt nếu bạn đang trang trí một không gian tường lớn thì hoàn toàn ổn khi sử dụng nhiều hơn ba tranh. Nhìn vào nghệ thuật và quyết định cách tốt nhất để tìm ra cách treo tranh.

Dành riêng cho bạn

Điều cuối cùng đề cập đến về việc lựa chọn nghệ thuật vẽ tranh tường phù hợp cho căn phòng của bạn là bạn nên tự làm nếu bạn có thể tìm thấy thứ gì đó bạn thích. Có thể rất dễ dàng để thực hiện nghệ thuật treo tranh canvas và nếu bạn không thích nghệ thuật trừu tượng, hầu hết mọi người có thể tạo ra một số tác phẩm rất thú vị và là một trong những tác phẩm tốt mà không cần quá cầu kì. Hãy nhớ rằng nghệ thuật treo tranh canvas nên phản ánh thiết kế và tính cách của bạn mà không cần phải tuân theo quy tắc nào cả. Mở rộng không gian, khám phá và không ngại ngần khi bạn tìm thấy tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo cho bức tường của mình.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam