Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Dành cho môi giới mới vào nghề: Làm sao để bán được căn hộ đầu tiên?

Làm sao để bán được căn hộ đầu tiên là trăn trở của rất nhiều môi giới. Vậy làm sao để có được giao dịch đầu tiên một các nhanh nhất? Hãy cùng YouHomes tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Dành cho môi giới mới vào nghề: Làm sao để bán được căn hộ đầu tiên?

button-tim-mua.svg

Phát triển quan hệ với đồng nghiệp

Khi một môi giới mới vào nghề việc phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp rất quan trọng. Đây sẽ là một trong những bước đầu tiên để bạn có thể phát triển các mối quan hệ trong ngành nghề môi giới của mình. Nếu bạn làm cho một công ty môi giới, bạn hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ các môi giới bất động sản lâu năm để có những lời khuyên hay chỉ bảo, chắc chắn sẽ không ai không muốn chia sẻ kinh nghiệm nếu bạn thật sự chân thành và cởi mở. Hãy mở lời bất cứ lúc nào bạn có thắc mắc đừng bao giờ ngần ngại bất cứ lúc nào.

Tìm hiểu kỹ về dự án

Khi bạn lựa chọn bất động sản để tư vấn cho khách hàng, hãy tìm hiểu kỹ về thông tin dự án. Đầu tiên hãy tìm hiểu về vị trí dự án, số tòa tầng căn hộ, hướng ban công. Tìm hiểu những căn đang hot trong dự án đó, hãy cố gắng tìm kiếm những thông tin chính xác về lý do tại sao nhiều khách hàng lại muốn mua những căn hộ đó. Một điều quan trọng không kém đó là kiểm tra tính pháp lý của dự án, đây là yếu tố đánh giá được độ tin cậy và là điểm mấu chốt để khách hàng quyết định có đầu tư hay không.

Rất nhiều môi giới mới vào nghề khi tìm kiếm những bất động sản cho khách hàng đầu tư sẽ bị vướng bẫy dự án ma, vì không có kinh nghiệm trong việc kiểm tra, xác thực giấy tờ.

Tập trung Marketing

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ để khách hàng biết đến bạn, môi giới cần đầu tư cho mình các phương thức marketing online mới nhất. Việc đầu tư một website riêng hay một trang fanpage riêng cho mình để khách hàng có thể tự tìm đến với mình. Đừng quá tiết kiệm chi phí vì online là một kênh marketing hiệu quả và có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí so với các cách quảng cáo truyền thống như phát tờ rời hay telesale.

Tìm hiểu về đối thủ

Khi làm một người môi giới bất động sản, bạn phải hiểu được những chính sách ưu đãi từ môi giới khác để có những điều chỉnh hay tư vấn phù hợp cho khách hàng. Biết được căn kẽ chính sách của đối thủ cũng giúp bạn tìm ra những ưu điểm của mình để có thể nhấn mạnh thêm cho khách hàng thấy rõ nên lựa chọn bên nào sẽ hợp lý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Nghề sale bất động sản liệu có dễ dàng?

Liệu bạn có sở hữu 9 yếu tố then chốt để trở thành môi giới bất động sản tiềm năng?

Bí kíp để được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản nhanh nhất

Không ba hoa, tâng bốc hay “dìm hàng”

Đừng bao giờ nghĩ, bạn có thể “dắt mũi” khách hàng bằng những lời hoa mỹ hay tâng bốc về dự án mà bạn đang tư vấn. Hãy luôn ưu tiên sự chân thành và luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin thật sự chất lượng và có căn cứ. Đặt chữ tín lên hàng đầu thì môi giới bất động sản mới mong có thể phát triển cùng nghề một cách bền vững, đừng vì những lợi nhuận trước mắt mà tự mình đánh mất đi cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Môi giới cũng nên tuyệt đối tránh việc “dìm hàng” đối thủ của mình vì cách này vô hình chung có thể gây tác dụng ngược làm khách hàng đánh mất đi thiện cảm với bạn. Đây là một điều dễ hiểu, bởi nếu khách hàng không phải là một người đồng cảm với bạn sẽ không bao giờ thích một người đi nói xấu người khác để chiếm được lợi ích cho bản thân.

Một môi giới BĐS mới vào nghề cần rất nhiều thời gian để có thể tự hoàn thiện kỹ năng của bản thân. Nếu bạn đã xác định đi theo nghề thì đừng bao giờ nóng vội hay nản chí bởi việc 2 – 3 tháng không kiếm được giao dịch không phải là chuyện hiếm gặp. Hãy luôn là một người lo xa chuẩn bị đầy đủ hành trang cho bản thân trước khi quyết định theo nghề để có thể giảm bớt những khó khăn trong giai đoạn đầu chập chững. YouHomes chúc bạn sẽ là một môi giới bất động sản thành công trong tương lai!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam