Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đón đầu xu hướng năm 2020!

Nhà ống là loại hình nhà ở phổ biến và là sự lựa chọn xây dựng hàng đầu của các gia đình tại Việt Nam hiện nay. Nhất là với những mảnh đất có mặt tiền hẹp.

10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đón đầu xu hướng năm 2020!

banner-news/ck-ban-pc.png

Chưa bao giờ lỗi mốt, nhà ống 2 tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình không phân biệt thành thị hay nông thôn bởi nhà 2 tầng phù hợp với các hộ gia đình dù là ít hay nhiều thành viên.

Nhà ống 2 tầng là loại hình nhà ở khá hợp lý, bởi không quá cao tầng nhưng cũng không thuộc loại nhà ở thấp tầng, đáp ứng đầy đủ công năng, đa dạng phù hợp với các gia đình dù ít hay nhiều thành viên. Nhu cầu tìm hiểu về những mẫu thiết kế nhà 2 tầng chưa bao giờ là hạ nhiệt. Hiểu và nắm bắt được tâm lý cộng đồng, trong bài viết này, YouHomes xin giới thiệu đến quý bạn đọc 10+ mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đón đầu xu hướng năm 2020.

Xem thêm: Tổng hợp 100+ mẫu thiết kế nhà cấp 4 tuyệt đẹp!

Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng

Nhà ống 2 tầng mái bằng với đặc trưng là 1 mái liền phủ toàn bộ mái ngôi nhà sẽ mang đến cho công trình nhà phố sự sang trọng và hiện đại , trẻ trung khi nhìn ngắm toàn bộ thiết kế kiến trúc cho công trình nhà đẹp này. Thiết kế nhà mái bằng giúp nhấn mạnh hơn về mặt hình khối kiến trúc của công trình.

Nhà mái bằng thường kiên cố với khả năng chống chọi tốt với thời tiết khắc nghiệt của tự nhiên như mưa bão, gió lốc vì có độ dốc tương đối thấp từ 5 – 8 % và kết cấu bền chắc. Bạn có thể tận dụng sân thượng mái bằng để trồng rau, trồng cây hoặc thiết kế thành 1 không gian thư giãn, vui chơi cho cả gia đình.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 1

Mẫu thiết kế gây ấn tượng với người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên với thiết kế độc đáo về mặt hình khối kiến trúc. Gam màu sáng được sử dụng kết hợp với các cửa kính lớn, ban công bằng kính, giàn kính lớn trên sân thượng khiến ngôi nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Sắc xanh của hệ thống cây xanh giúp không gian thêm gần gũi với thiên nhiên và tràn đấy sức sống.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 2

Khỏe khoắn, chắc chắn là cảm giác mà ngôi nhà này đem đến cho gia chủ. Với việc sử dụng cách tạo khối hài hòa, thống nhất ngôi nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu về công năng mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Nhất là vào buổi tối, với hệ thống đèn, ngôi nhà lung linh hơn bao giờ hết.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 3

Với thiết kế mái bằng tiện lợi, chủ nhà dễ dàng thiết kế sân thượng rộng với giàn cây xanh đẹp mắt. Cửa gỗ lớn được lắp ở phần cửa chính của ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 4

Đối với những ngôi nhà mặt phố thì việc sử dụng hệ thống cửa kính lớn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Ngôi nhà có thể hưởng trọn nguồn ánh sáng tự nhiên đồng thời có thể chắn những tia nắng gắt hay giữ sự riêng tư khi cần thiết với hệ thống rèm cửa hiện đại.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 5

Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp thì không thể bỏ qua mẫu thiết kế này. Chẳng cần ban công nhưng căn nhà vẫn thoáng mát với hệ thống cửa kính lớn. Bức tường với thiết kế hình tổ ong đem lại sự độc đáo, cuốn hút cho ngôi nhà.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 6

Thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi của ngôi nhà. Một phần diện tích phía trước căn hộ được sử dụng làm chỗ để xe, và thay vào đó, khoảng không gian của phần diện tích đó vẫn được chủ nhà tận dụng khi thiết kế ban công lệch, nhô ra phía trước.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 7

Đây chắc hẳn là một trong những mẫu thiết kế được săn đón trong năm 2020. Không chỉ được thiết kế độc đáo, bắt mắt mà ngôi nhà còn đầy đủ tiện nghi với garage để ô tô, vườn cây nhỏ phía trước nhà và khu tiểu cảnh ở ban công tầng 2.


Nhà ống 2 tầng mái bằng - Mẫu 8

Thêm một mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng cho bạn lựa chọn trong năm 2020 này. Mảng tường được ốp gạch đen cùng với những trụ cột, ban công,...tạo nên sự chắc chắn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái

Kiến trúc thiết kế nhà mái thái sẽ giúp ngôi nhà tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo. Sự kết hợp giữa những mẫu nhà ống 2 tầng, vuông vức và sự nhịp nhàng, mềm mại của mái thái. Tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo thu hút được ánh nhìn của tất cả mọi người với kiểu thiết kế kiến trúc tự nhiên này.

Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy luôn đánh giá rất tốt về nhà mái thái. Với dạng hình chóp và có độ dốc tương đối. Xét theo quan niệm phong thủy, mái thái sẽ giúp gia chủ tránh được hiện tượng tích tụ hung khí. Những hung khí này sẽ ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà. Từ đó đem lại may mắn tốt lành cho gia chủ.

Nhà mái thái có tính năng tản nhiệt, chống nóng rất tốt. Chính vì vậy, khi có nước mưa rơi xuống nó sẽ nhanh chóng thoát nước tự nhiên mà không bị ứ đọng trên mái. Bên cạnh đó nó cũng bảo vệ ngôi nhà khỏi trường hợp thấm dột, ngấm nước. Những mẫu mái thái sẽ có nhiều kiểu dáng khi xây dựng. Tùy vào yêu cầu của gia chủ để lên bản thiết kế phù hợp nhất. Chất liệu cũng rất đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Nhà ống 2 tầng mái thái - Mẫu 1

Không ít người sẽ trầm trồ lên khi nhìn thấy mẫu thiết kế này bởi thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng của nó. Sự kết hợp độc đáo giữa mái thái và các hình khối tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt. Với vị trí đẹp 2 mặt tiền, thiết kế ngôi nhà khiến ta say đắm từ bất cứ góc độ nào.


Nhà ống 2 tầng mái thái - Mẫu 2

Là một trong những mẫu thiết kế dẫn đầu xu thế 2020, thiết kế nhà 2 tầng mái thái này sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình. Trên nền trắng tổng thể, những chậu cây, chậu hoa khoe sắc đã điểm thêm sắc màu cho căn hộ. Phần mái phụ được sử dụng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Ngoài ra thiết kế tường ngăn 2 bên cổng cũng hết sức độc đáo, hiện đại.


Nhà ống 2 tầng mái thái - Mẫu 3

" Nguy nga, tráng lệ" chính là 2 từ mà người ta nhận xét về mẫu thiết kế này. Tuy là nhà ống 2 tầng nhưng mẫu thiết kế này lại khiến người ta gợi nhớ đến các mẫu biệt thự bởi thiết kế của nó, đặc biệt là hệ thống mái phụ cùng màu sơn trắng đặc trưng.

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (64 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam