Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn nhà không phòng khách ở Đồng Nai vẫn đẹp đến bất ngờ

Thanh Hằng    2.083 người đã đọc  

Với diện tích 44m2, căn nhà được thiết kế 2 tầng kèm 1 tầng lửng, phòng khách được "cắt giảm" để nhường vị trí cho phòng làm việc và các không gian sinh hoạt khác mà vẫn đẹp đến bất ngờ.

Căn nhà không phòng khách ở Đồng Nai vẫn đẹp đến bất ngờ

button-tim-mua.svg

Căn nhà phố tại Biên Hòa - Đồng Nai với diện tích khá nhỏ chỉ 44m2 được thiết kế 2 tầng và kèm theo 1 tầng lửng.Bên ngoài ngôi nhà không quá đặc biệt nhưng thiết kế bên trong lại làm nhiều người phải bất ngờ vì sự tiện dụng và tiết kiệm không gian tối đa.

Phòng làm việc được bố trí tại tầng 1 để tiện lợi hơn cho đặc thù công việc của chủ nhà. Cách thiết kế hợp lý giúp vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt vừa tiện lợi cho công việc. Phần trần cao được bố trí thêm một ô cửa kính dài lấy thêm ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Phòng bếp và phòng ăn nhỏ gọn tiện lợi được tích hợp.Phần gầm cầu thang được tận dụng để tủ bếp và tủ lạnh.

Phần sân vườn nhỏ nhắn tầng 1 giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn nhiều. Dàn đèn led phía trên giúp cho ngôi nhà mang nét hiện đại và năng động với các hướng ánh sáng có thể điều chỉnh tùy ý.

Cách bố trí và thiết kế cực kỳ hợp lý của khu vực phòng bếp.

Những gam màu của tất cả đồ nội thất đều phù hợp với nhau tạo nên tổng thể hài hòa về màu sắc lại đảm bảo được sự ấm cúng cần thiết của một tổ ấm nhỏ.

Tầng lửng nhỏ nhắn như một phòng khách mini được sử dụng làm nơi gia đình quây quần hàng ngày. Giá sách tích hợp bên dưới phần hàng lang lên tầng 2, vừa tiện ích lại đẹp mắt. Không gian mở với phần giếng trời giúp cả không gian bừng sáng.

Phòng ngủ của bé được thiết kế nằm ở tầng lửng, giúp hai vợ chồng có thể vừa sinh hoạt, làm việc lại vừa có thể quan sát được hoạt động của các bé.

Phòng ngủ của 2 vợ chồng với thiết kế giường tích hợp các ngăn tủ kéo tiện lợi bên dưới giúp tiết kiệm không gian làm cho căn phòng rộng hơn loại bỏ hoàn toàn được những chiếc tủ quần áo cồng kềnh, tốn diện tích. Sơn tường và sàn gỗ với sắc xanh và nâu được kết hợp hòa quyện vào nhau làm cho tổng thể trở nên vừa đơn giản vừa tinh tế.

Khu vực phòng tắm được lát gỗ ấm cúng. Chậu rửa được bố trí ngay chính giữa phòng kết hợp cùng kệ tủ để các đồ dùng trong nhà tắm với phân hông tủ trước bồn rửa mặt là tấm gương dài. Các bố trí giúp phòng tắm trở nên rộng rãi, ấm cúng hơn lại đảm bảo sự kín đáo.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế cho ngôi nhà nhỏ chỉ rộng 22m2

Sống trong ngôi nhà 8m2 liệu có khả thi?

Chỉ với 100 triệu, chung cư 40m2 lột xác đẹp như mơ

Sân thượng được sử dụng để trồng cây và một số loại rau sạch để sử dụng hàng ngày.

Bản vẽ thiết kế tổng thể ngôi nhà:

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (59 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam