Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thần Tài lắc đầu với những sai lầm phong thủy cuối năm

Để có một năm Canh Tý thuận buồm xuôi gió các gia chủ cần tránh những sai lầm về phong thủy để Thần Tài luôn ở lại tươi cười trong căn hộ của bạn.

Thần Tài lắc đầu với những sai lầm phong thủy cuối năm

button-tim-mua.svg

Tết Canh Tý sắp gõ cửa vào mỗi gia đình của chúng ta. Nhà nhà, người người đều đang chuẩn bị dọn dẹp, sửa sang căn hộ thân thương của mình để đón năm mới. Để có một năm Canh Tý thuận buồm xuôi gió các gia chủ cần tránh những sai lầm về phong thủy để Thần Tài luôn ở lại tươi cười trong căn hộ của bạn.

Phòng ngủ không nên đặt hoa héo

Đặt hoa trong phòng ngủ là một cách phù hợp sẽ giúp thanh lọc không khí, loại bỏ khí độc, để có một căn phòng thông thoáng, trong lành từ đó giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, tăng chất lượng sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Được mệnh danh là một trong những vật trang trí rất đẹp và chứa nhiều sinh khí nhưng chỉ qua vài lời "tam sao thất bản" của những người không hiểu rõ bản chất mà bỗng chốc chúng biến thành "sát thủ phòng ngủ", khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt và hút đi lực lượng của con người.

Ảnh minh họa

Sự thật thì chỉ có hoa héo, hoa khô mới gây ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ vì nó sinh ra chướng khí. Việc thường xuyên thay hoa tươi trong phòng ngủ thoáng chẳng những gia tăng năng lượng cho phòng ngủ mà còn biến không khí trở lên lãng mạn hơn.

Thay đổi vị trí đồ nội thất

Bố trí nội thất gia đình theo phong thủy là một bí quyết tạo nên sự hào thuận ấm cúng trong gia đình, đồng thời mang lại sức khỏe và may mắn cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được điều đó và rất dễ phạm phải những lỗi về phong thủy không đáng có. Nếu ai vẫn nghĩ chỉ cần đơn giản chuyển vị trí chiếc ghế sofa hay bố trí lại phòng ăn, phòng khách là có thế khiến gia chủ dễ dàng thăng quan phát tài thì quả thật vô cùng thiên chân.

Dịch chuyển hay sắp đặt nội thất giúp làm mới các dòng chảy năng lượng trong không gian sống hiện tại, khiến con người sống trong đó cảm thấy tiện lợi thoải mái hơn. Còn đối với những ý tưởng xa vời khác, phải dùng nhiều biện pháp cũng như nhiều thời gian thì mới có thể tạo nên sự thay đổi lâu dài về phong thủy.

Phải có cây hoặc nước trong nhà mới tốt

Nhà ở hoặc văn phòng thường được bố trí thêm một số loại cây cảnh hoặc đài phun nước giúp thu hút tài lộc hoặc kết hợp để hóa giải phong thủy xấu.

Thực tế, nếu không gian sống, làm việc không có sát khí thì có hay không có cây xanh, yếu tố nước về cơ bản cũng không gây tác động tới phong thủy nhà ở. Tốt nhất là hãy tạo nên một không gian sinh hoạt hài hòa chứ đừng trông đợi vào tác dụng kỳ diệu của một hoặc hai chậu cây cảnh.

Có thể bạn quan tâm:

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

Hút tài lộc nhờ bố trí phòng khách hợp phong thủy theo mệnh

Mẫu nhà cấp 4 chữ L- Xu hướng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 2020!

Giường ngủ có hướng không tốt sẽ gặp xui xẻo

Cùng với những đồn thổi về tác dụng thần kỳ của phong thủy cũng không hiếm những cấm kị truyền miệng gây hoang mang. Một trong số này phải kể đến lời đồn giường ngủ nhất thiết phải quay ra hướng may mắn, nếu không gia chủ có thể gặp bất hạnh. Điều này hoàn toàn không có cơ sở.

Bếp quay về hướng xấu khiến sức khỏe cả gia đình bị ảnh hưởng

Nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn mang nhiều ý nghĩa về không gian sống cho cả nhà. Hiện nay, đa phần các gia đình đã dùng nhà bếp làm nơi cả nhà cùng ăn cơm nên cần một không gian thật ấm cúng và phù hợp. Vì vậy, phong thủy nhà bếp cần chú ý những điều sau để mang lại sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe cho con người. Phòng bếp phải được duy trì sự ngăn nắp, sạch sẽ, thoáng mát và không bị hấp hơi nước. Cần lau dọn nhà bếp thường xuyên để tránh đọng lại thức ăn và dầu mỡ, tạo sự ảm đạm cho nhà bếp.

Nhà bếp là một vị trí vô cùng quan trọng vì nó là nơi mang lại dương khí chủ yếu cho cả nhà. Tuy nhiên vị trí của hướng bếp cũng chỉ xếp thứ 3 trong phong thủy nhà cửa. Thay vì lo lắng sửa lại hướng bếp xấu, hãy thường xuyên sử dụng và dọn dẹp khu bếp sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh và nhà cửa trong lành.

Phòng ngủ bày tranh thiên nga

Một bức tranh có hình thiên nga trong phòng ngủ bỗng chốc được thổi cho một diệu dụng thần kì là sẽ giữ được tình cảm hạnh phúc mãi mãi. Thực chất thì việc treo tranh này cũng mang lại năng lượng tốt nhưng để hạnh phúc mãi tất nhiên là không thể trông cậy cả vào một vật chết.

Đồng hồ có năng lượng phong thủy xấu

Đồng hồ giúp ta theo dõi thời gian và chúng ta đều biết rằng thời gian cứ vội vã đi qua mà không chờ đợi ai. Vì vậy, nếu không muốn đầu óc lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng thì không nên treo quá nhiều đồng hồ hoặc sử dụng đồng hồ to trong nhà vì không cần thiết. Tuy vậy, đó cũng không phải là lí do bạn loại bỏ hẳn đồng hồ trong nhà - chỉ cần tránh treo trong phòng ngủ là được.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (73 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam