Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 chữ L- Xu hướng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 2020!

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà trong năm 2020 thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhầ cấp 4 dạng L này để có thể lên ý tưởng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L- Xu hướng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 2020!

button-tim-mua.svg

Hiện nay nhu cầu thiết kế mẫu nhà cấp 4 chữ L rất phổ biến ở nông thôn và các vùng ngoại thành. Đây là một trong những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hiện đại trong nhiều năm trở lại đây. Thiết kế nhà cấp 4 chữ L với đầy đủ công năng, không gian sinh hoạt tạo sự tiện nghi cho các hộ gia đình.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà trong năm 2020 thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhầ cấp 4 dạng L này để có thể lên ý tưởng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn nhé.

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L

– Qua những hình ảnh thiết kế trên có thể thấy các mẫu nhà cấp 4 hình chữ L có ưu điểm về kiểu dáng từ mặt tiền bên ngoài tạo ra một vẻ đẹp riêng và hình chữ L như tạo ra một ngôi nhà có 2 mặt tiền vì thế kiến trúc sư dễ dàng kết hợp những đường nét thiết kế mang đến những điểm nhấn ấn tượng sang trọng.

– Mặt khác ưu điểm nổi bật của nhà hình chữ L là tận dụng phần góc để tạo ra khoảng sân rất tự nhiên cho khuôn viên nhà dành cho việc đỗ xe, sân chơi cho trẻ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ kiến trúc nhất định.

– VIệc phân chia bố trí mặt bằng nội thất bên trong cũng đơn giản và dễ dàng hơn so với những mẫu nhà cấp 4 đơn giản khác. Gia chủ vừa có thể thiết kế các phòng chức năng tách biệt nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất tiện lợi cho toàn bộ không gian bên trong giúp nhu cầu sinh hoạt nghỉ ngơi được thoải mái.

– Nhà chữ L có thể phù hợp với những mảnh đất khác nhau dù đó là mảnh đất hình vuông hay hình chữ nhât. Và dù ở vùng thành thị hay ngoại ô, nông thôn thì thiết kế kiến trúc này vẫn rất thích hợp.

– Một trong những ưu điểm nổi trội của mẫu nhà cấp 4 chữ L đó là thời gian thiết kế và thi công khá nhanh chóng, chi phí xây dựng rẻ hơn so với những mẫu nhà khác song vẫn đảm bảo không gian sống thoải mái rất thích hợp cho gia đình người lớn tuổi vì hạn chế việc leo cầu thang.

1. Mẫu nhà cấp 4 chữ L đơn giản

Một trong những thiết kế nhà cấp 4 chữ L được ưa chuộng hiện nay đó chính là mẫu nhà cấp 4 chữ L với thiết kế đơn giản từ phong cách thiết kế kiến trúc bên ngoài cho đến phong cách bố trí nội thất bên trong.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L đơn giản giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo các công năng của ngôi nhà. Thiết kế nhà chữ L đẹp với khoảng sân được tận dụng là nơi thư giãn, ăn uống ngoài trời thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Phong cách hiện đại cùng với sự mộc mạc của chất liệu gỗ đan xen thêm nét xinh tươi của khoảng vườn bên ngoài mang lại một không gian thư giãn tuyệt vời ở vùng nông thôn.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum với chi phí dưới 500 triệu

Ngây ngất với nhà phố 2 tầng với chi phí 750 triệu đồng

Mẫu biệt thự đẹp như mơ giữa lòng Hà Nội

Nhà hình chữ L tạo ra một góc sân để dễ dàng đậu xe mặt khác tạo cảm giác thông thoáng với hệ cửa kính nhằm đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong được dễ dàng. Với chi phí xây dựng không quá nhiều thì đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

2. Mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ

Trước kia các mẫu nhà cấp 4 thường được xây dựng theo kiểu 3 gian tạo nên một không gian sinh hoạt nghỉ ngơi, thư giãn chung nhưng hiện nay các mẫu nhà đẹp cấp 4 được thiết kế sáng tạo đáp ứng được công năng khi tạo ra những phòng ngủ đầy riêng tư và đảm bảo cho quá trình sinh hoạt thoải mái được thuận tiện vì thế những mẫu nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ được nhiều gia đình trẻ rất yêu thích xây dựng.


Mẫu nhà cấp 4 đẹp với thiết kế hiện đại giống như một biệt thự nhà vườn với những cây cối xung quanh đặc biệt cửa kính làm giao thoa với bên ngoài được tốt hơn. Phần mái thái với vạt dài hình chữ A giúp cho việc thoát nước nhanh chóng tránh tình trạng thấm tường.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L hiện đại mà đen, với việc sử dụng màu trắng đơn giản làm chủ đạo kết hợp mái thái màu nâu và một khoản vườn bên ngoài tươi mát, không gian nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi đủ để mang đến một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi yên bình.

3. Mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ

Các mẫu nhà cấp 4 chữ L 3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình 4-6 thành viên ở các vùng nông thôn sở hữu diện tích tương đối rộng rãi và kiểu nhà này rất thích hợp vì tiện nghi và tạo ra không gian nghỉ ngơi yên tĩnh tuyệt đối.

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ hình chữ L dạng nhà vườn mở ra không gian thoáng mát từ những cây xanh thiên nhiên bên ngoài rất thích hợp xây dựng ở các vùng ngoại ô.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn hình chữ L mái thái đẹp ấn tượng với mặt tiền sang trọng tính thẩm mỹ cao, không quá rườm rà bởi những đường nét họa tiết song vẫn gây chứ ý nhờ những điểm nhấn và màu sắc ấn tượng.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (69 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam