Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum với chi phí dưới 500 triệu

Nhà ống 2 tầng 1 tum mang lại một không gian sinh hoạt tiện nghi với tiêu chí thoáng rộng, không tù túng, bí bách và đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, phong thủy…

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum với chi phí dưới 500 triệu

button-tim-mua.svg

Các mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum ngày càng khẳng định vị trí của mình với lối thiết kế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Nhà ống 2 tầng 1 tum mang lại một không gian sinh hoạt tiện nghi với tiêu chí thoáng rộng, không tù túng, bí bách và đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, phong thủy…

Hi vọng bài viết dưới đây của Youhomes sẽ giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý cho những dự định sắp tới của mình.

1. Nhà ống 2 tầng 1 tum có giếng trời

Với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum có giếng trời đã tháo gỡ sự bí bách bằng cách kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bố trí thông tầng phù hợp, tận dụng tối đa ánh sáng để ngôi nhà thông thoáng hơn. Với lối thiết kế này, tận dụng được tối đa những nét đẹp thiên nhiên vào thiết kế của ngôi nhà. Sự đan xen của cây xanh trong thiết kế mang lại sự hài hòa và sinh động hơn kết hợp với màu sơn trắng tươi sáng mang lại cảm giác tươi mới tràn đầy sức sống. Thiết kế nhà đẹp này giúp giảm đáng kể chi phí xây dựng và rút ngắn thời gian hoàn thiện cũng như mang lại nét phá cách bắt mắt cho ngôi nhà.

Ngôi nhà thu hút ánh mắt của biết bao người qua đường nhờ thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Sự kết hợp hài hòa, khoa học trong thiết kế nội ngoại thất và sử dụng màu sắc của mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này đã tạo nên một ngôi nhà thẩm mỹ từ nghệ thuật đến không gian sống. Thiết kế độc đáo tầng tum nhỏ có thể được tận dụng làm phòng thờ và sân phơi. Giếng trời sẽ giúp ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng thiên nhiên, giúp tiết kiệm được năng lượng chiếu sáng trong căn nhà.

Tầng 1 với không gian phòng khách, bếp và 1 phòng ngủ. Tầng hai với 2 phòng ngủ và ánh sáng được lấy từ khoản thông tầng phía trên nhà bếp, liên kết hai không gian là nơi đọc sách và giải trí. Tum phía trên cho sân thượng và sân phơi.

2. Nhà ống 2 tầng 1 tum có sân thượng lớn

Nhà ống thiết kế theo phong cách đơn giản về hình khối, mặt đứng thiết kế sử dụng những mảng màu sắc nhẹ nhàng và sang trọng. Đây là mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum được rất nhiều người hài lòng cả về thẩm mỹ và công năng sử dụng cũng như chi phí đầu tư thiết kế, xây dựng.

Bản thiết kế hà ống 2 tầng 1 tum được nhiều người ưa thích lựa chọn để thiết kế ngôi nhà của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Ngây ngất với nhà phố 2 tầng với chi phí 750 triệu đồng

Căn hộ 30m2 vô cùng tiện nghi dành cho đôi vợ chồng trẻ

Nhà ống 4 tầng với mặt tiền nhỏ hẹp vẫn đẹp long lanh

Tầng tum có thể được dùng làm sân phơi đồ và khu vui chơi thư giãn của gia đình. Phần sân thượng có thể được sử dụng để làm một khu vừa nhỏ trên cao để trồng các loại cây cảnh hoặc các loại rau xanh. Sân vườn trên cao đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum với sân thượng rộng giúp gần gũi với thiên nhiên hơn mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng khi được thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng thờ và 3 nhà vệ sinh.

3. Nhà ống 2 tầng 1 tum có gác lửng

Các thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum có gác lửng mang đến nét đẹp riêng từ hình khối đến màu sắc. Đây cũng là kiểu thiết kế giúp mở rộng không gian sống bên trong.

Gác lửng kết hợp với phong cách nội thất hiện đại với các gam màu sáng mang lại không gian sống ấm cúng, tiện nghi và thoải mái. Phần gác lừng có thể được làm phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ master.

Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum được sử dụng làm không gian phòng khách, sinh hoạt chung của gia đình kết hợp với gara để xe. Tầng 2 của mẫu thiết kế này là nơi để bố trí thêm 1 phòng ngủ của gia đình và khu vệ sinh khép kín rộng rãi, thoải mái và chan hòa ánh sáng, thông gió rất đảm bảo.

Tầng tum được thiết kế giống như một tầng hoàn chỉnh đánh lừa người nhìn tưởng đó là ngôi nhà 3 tầng. Tuy nhiên, đây chỉ là tầng tum có phần sân thượng được thiết kế thêm khung mái bằng. Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum này rất phù hợp với những chủ nhà trẻ tuổi, yêu thích phong cách thiết kế nhà trẻ trung, đơn giản và hiện đại. Lợi thế của phong cách này là không cần phải có một diện tích quá lớn và chi phí xây dựng nhà cũng không quá cao. Vì vậy, mẫu thiết kế nhà này đang được các gia đình trẻ rất yêu thích.

Phần mái tum được thiết kế mái chéo đầy phá cách thu hút mọi ánh nhìn về phía ngôi nhà. Mặt tiền ngôi nhà sử dụng màu sắc nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật, hiện đại và sang trọng.

Trên đây, Youhomes vừa giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp và tiện nghi nhất hiện nay. Có thể nói, đây là một không gian sống vô cùng hiện đại, mang đến đầy đủ không gian chức năng, thẩm mỹ và phong thủy. Hơn nữa, với diện tích không quá lớn cùng phong cách đơn giản, hiện đại là chủ đạo, chi phí xây nhà ống 2 tầng 1 tum không quá cao, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (28 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam