Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng "nhà ngàn hoa" bên biển Đà Nẵng

Dự án căn hộ với view bãi biển tuyệt đẹp cùng thiết kế những cây hoa giấy xuất hiện tại ban công của tất các tầng, giúp cho tổng thể trở nên nổi bật rực rỡ màu sắc.

Ấn tượng 'nhà ngàn hoa' bên biển Đà Nẵng

button-tim-mua.svg

Tọa lạc ngay bãi biển trung tâm Đà Nắng với tổng diện tích sàn của dự án là 11.895m2 có 129 phòng từ loại tiêu chuẩn đến loại căn hộ trên 21 tầng với tiện nghi tiêu chuẩn như tầng hầm để xe, tầng hầm kỹ thuật và dịch vụ, khu vực sảnh, quán café, spa va sky bar.

Nhờ mặt tiền cây xanh ấn tượng nên tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng biển hay hướng đất liền. bên cạnh tính thẩm mỹ cao, hệ thống cây xanh còn tạo ra một khoảng không khí trong lành cho tòa nhà giúp không gian nội thất bên trong mát mẻ hơn. Các loại cây xanh sử dụng là những loại cây phù hợp tính chất vùng nhiệt đới, khí hậu biển.

View biển tuyệt đẹp của dự án giúp cho người sử dụng có được trải nghiệm tuyệt vời kết hợp cùng không gian cây xanh và hoa cỏ làm cho bối cảnh trở nên tinh tế và có sức sống hơn.

Bối cảnh bên trong với tầng 1 nơi bạn có thể ăn sáng, uống cà phê với thiết kế trần bằng tre,nứa cực kỳ gần gũi tạo nên một cảm giác ấm áp rất Á Đông.

Thiết kế hiện đại đan xen với truyền thống của quầy bar tạo nên một hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian dự án.

Ban công bên cạnh giường ngủ tuyệt đẹp của căn hộ bên trong dự án với giàn hoa giấy thơ mộng, đậm chất Việt Nam.

Phần trần dự án tại các không gin công cộng như quầy lễ tân, spa làm đẹp được tận dụng triệt để thiết kế với gỗ giúp tổng thể trở nên thân thiện, gần gữi với thiên nhiên. Chất liệu gỗ cũng có tác dụng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và ấm áp hơn.

Bức tường bê tông thô cứng tỏa sáng, đẹp theo cách riêng, lan truyền cảm hứng cho ý tưởng thiết kế nội thất, việc sử dụng chất liệu nội thất làm từ vật liệu địa phương như gỗ, đá, tre, mây… Phòng khách được thiết kế có phòng vệ sinh mở kết nối với phòng ngủ. tất cả các phòng khách sử dụng hệ thống cửa kính tối đa để cung cấp ánh ánh tự nhiên, tầm nhìn và hưởng lợi từ hệ thống cây xanh tại mặt tiền.

Tổng thể không gian mở trong căn hộ tại dự án với thiết kế giúp người sử dụng cảm thấy gần gũi ấm áp và có đầy đủ tiện nghi.

Công trình sau khi hoàn thiện sẽ là một biểu tưởng của tòa nhà xanh cho thành phố và mang đến một góc nhìn mới về thiết kế kiến trúc trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Nét độc đáo của ngôi trường tại TP.HCM gây ấn tượng trên báo Mỹ

Tòa tháp Mặt trời với thiết kế ấn tượng bên dòng sông Hudson

Ấn tượng với câu lạc bộ Nine Bridges Pergola mang nét kiến trúc kỳ quái

Bản vẽ mặt bằng kiến trúc công trình

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam