Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Rung rinh với 15+ mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp cho bé yêu

Thanh Hằng    3.256 người đã đọc  

Làm sao để có một căn phòng lý tưởng cho con trẻ có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bé chỉ trong một không gian? Hãy cùng tham khảo những mẫu phòng dưới đây để tìm ra căn phòng như ý.

Rung rinh với 15+ mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp cho bé yêu

button-tim-mua.svg

Mẫu phòng 1 giường ngủ cho bé yêu

Mẫu phòng ngủ cho các bé yêu thích thỏ với đèn trần hình thỏ cực kỳ thú vị cùng ngăn để đồ cách điệu với hình cà rốt, giấy dán tường cũng mang hoa căn những chú thỏ tinh nghịch cực kỳ phù hợp. Phần tủ nhỏ gọn bên giường với tông màu rất phù hợp với tổng thể căn phòng.

Phòng ngủ lý tưởng cho các bé trai cùng chiếc giường đa năng được tích hợp với các ngăn chứa đồ. Căn phòng mang màu xanh biển nổi bật cực kỳ phù hợp với các bé trai. Phần tường được trang trí với họa tiết con phố được cách điệu ngộ nghĩnh. Bàn học cùng hàng ghế ngồi chơi và đọc sách cực kỳ tiện lợi và nhỏ gọn.

Căn hộ lý tưởng cho gia đình - Giao dịch trực tiếp chính chủ - 100% tin cậy

Mẫu phòng xinh xắn hiện đại giúp bé có được không gian lý tưởng để học tập và vui chơi. Phần cửa sổ bằng kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Ngăn chứa đồ có hình tam giác đọc đáo với nhiều ngăn khác nhau giúp đồ đạc luôn được cất gọn gàng và dễ dàng sử dụng.

Mẫu phòng đáng yêu với hình thù giường và cánh tủ được cách điệu với hình dáng những ngôi nhà. Căn phòng không có quá nhiều đồ đạc giúp bé có được không gian thoải mái để chơi đùa. Một phần tường được dán giấy dán tường với những hình tam giác đen trắng đan xen, giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Sàn gạch được trải thảm giúp bé luôn an toàn khi nô đùa trong phòng.

Mẫu phòng ngủ xinh xăn với phần sàn được lát gỗ ấm áp. Bên cạnh cửa sổ là thảm nằm được tích hợp với các ngăn tủ đề đồ tiện lợi. Chiếc tủ sở hữu kích thước lớn chứa đựng được rất nhiều quần áo, đồ đạc. Căn phòng được kết hợp giữa 2 gam màu xanh, hồng nhạt và trần trắng cực kỳ hòa hợp.

Mẫu phòng 2 giường hoặc giường đôi tuyệt đẹp

Không gian phòng ngủ rất phù hợp cho gia đình có 2 con với chiếc giường "trên không" cực kỳ thú vị giúp cho không gian luôn có cảm giác rộng rãi thoải mái. Trên tường là những đám mây nổi 3D được ốp kính xinh xắn. Căn phòng được trang bị những chiếc đèn mang hình dạng các dấu trong toán học giúp cho tổng thể trở nên thú vị và độc đáo. Ngoài ra cũng giúp các bé có thêm hứng thú trong học tập.

Phòng ngủ với giường tầng dành cho gia đình có 2 bé nhưng diện tích phòng hạn chế. Mẫu giường giúp tối ưu hóa không gian cùng tủ để đồ được tích hợp với bàn học. Màu sắc tươi sáng nhưng lại không chói mắt giúp mẫu phòng này rất được ưa chuộng.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu phòng ngủ đầy màu sắc cho bé yêu không thể bỏ qua

Top 10 mẫu bàn học đầy sáng tạo dành cho bé!

Có thể bạn chưa biết những thiết kế giường cực sáng tạo dành cho bé

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (75 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam