Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

20+ mẫu biệt thự nhà phố đa phong cách bạn không thể bỏ qua

Biệt thự nhà phố cần luôn chú trọng tới hình thức và cách thiết kế, bởi những biệt thự này sở hữu vị trí đẹp, nếu bạn muốn căn biệt thự của mình trở nên nổi bật thì rất nên đầu tư vào khâu thiết kế.

20+ mẫu biệt thự nhà phố đa phong cách bạn không thể bỏ qua

banner-news/ck-ban-pc.png

Biệt thự nhà phố có thể ứng dụng rất nhiều phong cách thiết kế, từ hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu biệt thự nhà phố phù hợp trong danh sách tổng hợp các mẫu biệt thự nhà phố sau đây.

Biệt thự nhà phố hiện đại - Vẻ đẹp toát lên từ hình khối

Điểm xuyết thêm xây xanh hay hoa cho ngôi biệt thự của bạn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời trong cách trang trí cho ngôi nhà. Căn biệt thự nhà phố trở nên đầy sức sống và nổi bật nhờ sự bố trí cây xanh và hoa cỏ hợp lý. Không chỉ người sử dụng mà kể cả những người đi qua biệt thự cũng đều tận hưởng được cảm giác thoải mái và thư giãn.

Căn biệt thự phố với thiết kế hình khối rõ nét. Căn biệt thự 2 tầng không cần quá hoa mỹ trong đường nét thiết kế vẫn trở nên cực kỳ nổi bật và tiện dụng trong sinh hoạt. Không gian xanh cho căn biệt thự cũng cần được chú trọng giúp không khí bên trong luôn được lưu thông và thanh lọc, giảm bớt khói bụi bên ngoài vào nhà.

Căn biệt thự phố sở hữu 2 mặt tiền nên có thể phô diễn hết vẻ đẹp từ đường nét thiết kế. Phần ban công được thiết kế mở đón ánh nắng tự nhiên và giúp căn nhà trở nên thông thoáng hơn. Các ô cửa kính bên dưới đều được bố trí các thanh gỗ để cản bớt ánh nắng và đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng.

Căn biệt thự phố hiện đại pha trộn những đường nét cổ điển cực kỳ nổi bật. Được bố trí khá nhiều đèn bên ngoài làm cho biệt thự trở nên nổi bật. Phần ban công của 2 tầng được thiết kế khác nhau làm cho tổng thể trở nên thú vị xóa bỏ cảm giác một mày nhàm chán. Cây xanh hay cây leo cũng rất được chú trọng giúp căn biệt thự phố trở nên mềm mại và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Căn biệt thự phố kín đáo với hệ thống cửa gỗ được bố trí tại ban công của các tầng, giúp người sử dụng luôn được riêng tư mà vẫn có thể đảm bảo ngôi nhà luôn thông thoáng, giảm bớt khói bụi bên ngoài. Một thiết kế rất phù hợp cho các căn nhà nằm tại những con phố đông đúc.

Biệt thự phố với phần sân vườn rộng rãi cũng hệ thống của kính cỡ lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Biệt thự nhà phố mái thái - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống

Dù là nhà cấp 4 hay biệt thự đều có thể ứng dụng mái thái trong thiết kế, bởi sự tiện dụng và thẩm mỹ cao. Với đặc điểm của mái thái cho thể chống thấm dột, tăng độ bền ngôi nhà, nên rất nhiều người lựa chọn thiết kế mái này. tùy vào hình thái hay diện tích của căn biệt thự lại có các thiết kế và bố trí phần mái khác nhau.

Căn biệt thự phố mái thái với tông màu trắng kết hợp với phần mái màu đất nung ấm áp.

Biệt thự nhà phố cổ điển - Tinh tế trong từng đường nét

Nếu bạn sở hữu khả năng tài chính lớn, thì thiết kế biệt thự nhà phố cổ điển là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi những thiết kế này có thể thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế của người sở hữu. Tất cả những đường nét, hoa văn bên ngoài ngôi biệt thự đều được chăm chút tỉ mỉ và khéo léo.

Biệt thự nhà phố sở hữu phần cột nhà lớn làm cho căn nhà càng trở nên nổi bật và bề thế. Tông màu trắng chủ đạo giúp cho ngôi biệt thự phố trở nên thanh tao và nổi bật làm cho ai đi ngang qua cũng phải ngắm nhìn.

Có thể bạn quan tâm:

15+ mẫu biệt thự nhà vườn được nhiều người ưa thích nhất năm 2020

15+ mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển siêu đẹp làm bạn mất ăn mất ngủ!

10+ mẫu biệt thự tân cổ điển sẽ trở thành xu hướng năm 2020

Ngôi biệt thự kín cổng cao tường giúp đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho người sử dụng cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những căn biệt thự nằm tại những con phố đông đúc. Ngoài ra vẫn nên chú trọng không gian cho cây xanh xung quanh biệt thự để tăng thêm sức sống và thanh lọc không khí.

Bạn đang có nhu cầu mua biệt thự nhà phố? Hãy tìm hiểu các căn nhà phố đang được đăng bán TẠI ĐÂY.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam