Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 bước khiến căn nhà của bạn trở lên thu hút hơn

Chỉ với một vài thay đổi nhỏ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở lên thu hút và có được những cái nhìn khác biệt lớn lao để có một khởi đầu mới.

5 bước khiến căn nhà của bạn trở lên thu hút hơn

banner-news/ck-ban-pc.png

Phần lớn chúng ta đều đã xem những chương trình thay đổi diện mạo căn nhà của bạn. Bạn biết cách mà các kiến trúc sư chỉ cần trong vài giờ để hoàn thành việc làm mới diện mạo của căn nhà đã khiến bạn phải thốt lên “wow”. Dưới bàn tay ma thuật của các kiến trúc sư, họ lấy một chiếc đệm cũ, phủ lên tấm thảm và xem này, toàn bộ ngôi nhà trông thật tuyệt. Tất cả chúng ta đều mong muốn rằng những ngôi nhà mệt mỏi của chúng ta có thể được đánh thức với sự nhiệt thành vội vã và mạnh mẽ như vậy? Bài viết này không dám hứa hẹn sẽ biến ngôi nhà của bạn thành ngôi biệt thự trong mơ nhưng với những cách đơn giản dưới đây, hi vọng có thể đem đến một vẻ đẹp mới cho căn nhà của bạn.

Dọn dẹp và phân loại đồ đạc

Bước này nghe có vẻ mệt mỏi, nhưng tin tôi đi, điều này là vô cùng cần thiết. Chọn một căn phòng để bắt đầu và tấn công nó bằng một đôi găng tay cao su và một cái túi đựng rác. Đi vào những cái lỗ lẩn khuất mà bạn đã quên, đào sâu vào những chiếc tủ mà bạn đã bỏ đi mãi mãi, nhảy thẳng vào vực sâu của tất cả sự bừa bộn của bạn và ném nó đi. Đừng sợ phải ngồi chẹp miệng rằng chiếc bình màu vàng lòe loẹt vì bạn đã làm nó khi bạn lên sáu, nếu nó có giá trị về mặt tình cảm, hãy đóng hộp, hãy nghiêm khắc với bản thân về những gì thực sự là tình cảm. Sử dụng ‘thời gian kể từ lần sử dụng cuối cùng” như quy tắc ngón tay cái của bạn, nếu nó đã ba năm kể từ lần cuối bạn sử dụng nó, rất có thể đó là rác rưởi.

Luôn nhớ rằng, không xếp chồng chất lên nhau, nếu là rác hãy ném nó, nếu nó không, hãy giữ lại. Hãy xem xét tái chế bất kỳ mặt hàng nào mà bạn không còn sử dụng nữa, các tổ chức từ thiện luôn tìm kiếm các mặt hàng mà họ có thể sử dụng được. Bạn cũng có thể thử kiếm chút tiền từ những đồ cũ của bạn, đưa nó lên các nền tảng mua bán đồ cũ chẳng hạn…

Phòng ngủ lãng mạn

Khi rời khỏi nhà trong ngày, bạn sẽ chỉ cần quăng chăn ra khỏi giường và mở rèm. Hãy cố gắng biến phòng ngủ của bạn thành một thiên đường hấp dẫn, một thiên đường để thư giãn sau một ngày vất vả.

Bắt đầu bằng cách mua một vài chiếc đệm tốt và một sự đầu tư cho chiếc giường của bạn. Nếu bạn muốn tái chế và tiết kiệm một vài đồng xu, bạn có thể biến một cái rèm cửa cũ thành những cái gối chẳng hạn. Gối của bạn phải đầy đặn và lôi cuốn, gạt bỏ bất kỳ chiếc gối phẳng cũ nào.

Hãy đặt nến xung quanh phòng để chiếu sáng cả căn phòng, khiến căn phòng của bạn trở lên lung linh hơn.

Nếu bạn đang sống cùng với một người khác, dành một góc của căn phòng cho mối quan hệ của hai bạn. Đóng khung một số hình ảnh của hai bạn và đặt một vài vật phẩm tượng trưng cho sự gắn kết của bạn.

Trước khi rời khỏi phòng vào buổi sáng, hãy xịt một ít nước hoa trong phòng, sử dụng một mùi hương như hoa hồng, gỗ đàn hương hoặc hoa nhài cho một không khí lãng mạn, hoặc cam quýt, bạc hà hoặc thông để tạo hiệu ứng nâng cao.

Trang trí với những bông hoa

Đừng chờ đợi một người đặc biệt mua hoa cho bạn, hãy mua một vài bó với giá rẻ từ một quầy hoa hoặc siêu thị cạnh nhà và đặt trong phòng khách, hành lang và nhà bếp của bạn.

Các nghiên cứu về lợi ích của hoa đã chứng minh rằng sự hiện diện của chúng làm giảm trầm cảm, làm phong phú trí nhớ và tăng sự kết nối với xã hội. Sử dụng hoa loa kèn Calla để tượng trưng cho vẻ đẹp, hoa cẩm chướng trắng cho sự đáng yêu và vườn cây cho tình yêu và sự tráng lệ. Thêm một vài cành hoa Baby vào bình hoa của bạn để tượng trưng cho sự ngây thơ.

Đặt một vài cành duy nhất từ bó hoa của bạn xung quanh nhà để tăng cảm giác lãng mạn.

Không gian bếp mở

Nhà bếp là nơi lý tưởng để ngồi và trò chuyện ấm cúng với hàng xóm hoặc bạn bè. Trang bị cho nhà bếp của bạn các thiết bị hoàn hảo cho việc nhâm nhi cà phê và thư giãn.

Mang nhà bếp của bạn đến với cuộc sống bằng mùi hương. Vào buổi sáng đặt một cốc cà phê, sử dụng hạt mới xay nếu bạn có thể. Mùi cà phê tươi sẽ bao bọc bạn khi bạn bước vào bếp. Sử dụng một cây nhang quế để làm cho nhà bếp của bạn có mùi như bánh quy ấm áp và thời thơ ấu.

Phòng tắm ấm cúng

Đầu tư thời gian vào phòng tắm của bạn. Tắm nên là trải nghiệm thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả.

Đặt nến thơm lùn xung quanh bồn tắm. Sử dụng hoa oải hương hoặc kinh giới để làm dịu và ấm.

Sử dụng những chiếc khăn tắm có lông mịn, ủi chúng trước khi gấp và đặt trên kệ khăn trong phòng tắm.

Luôn luôn giữ một chiếc khăn xếp gọn gàng, sạch sẽ trên bồn rửa hoặc bồn tắm để sử dụng

Mua một số cánh hoa tắm và thả chúng vào bồn tắm trước khi tắm.

Bằng cách làm theo các bước trên, bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình là một nơi thư giãn đẹp hơn. Hãy nhớ rằng nhà của bạn phải là một nơi an toàn, ấm áp để bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Mở một đĩa CD, mời một người bạn và thực sự tận hưởng không gian của riêng bạn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam