Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng với căn hộ 22 m2 thiết kế cực thông minh

Bạn sẽ thật bất ngờ trước diện mạo tuyệt đẹp từ căn hộ được tu sửa, tái tạo này. Làm cách nào để hô biến căn hộ trông thật gọn gàng và thông minh? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn

Ấn tượng với căn hộ 22 m2 thiết kế cực thông minh

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ với diện tích 22 m2, chiều cao 3,3m được cải tạo nhờ vào một dự án thiết kế lại các căn nhà cũ. Nó đã rất thành công khi thay đổi toàn bộ không gian căn nhà, mang đến cảm nhận sự rộng rãi, thông thoáng hơn nhiều so với một diện tích khá hẹp. Nội thất cực kỳ thông minh, đầy đủ chức năng sống cơ bản, đảm bảo cho bạn nơi lưu trú lâu dài.

Do đặc thù diện tích khá nhỏ nên yếu tố tiên quyết được chú trọng khi thiết kế là ánh sáng nhằm mang lại một không gian thông thoáng. Để làm được điều đó, hệ thống cửa sổ kết hợp với gam màu trắng phối hợp với nhau để mang đến ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Sự ngăn nắp, gọn gàng và tiện lợi của đồ nội thất cùng với chất liệu bằng gỗ sồi mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho không gian.

Có thể thấy, những món đồ nội thất đều được thiết kế cố định gắn vào tường để tận dụng được tối đa khoảng trống cho căn phòng. Giữa chúng có sự móc nối với nhau sao cho phù hợp với mục đích hay thói quen sử dụng của gia chủ.

Một cầu thang nhỏ dẫn lối lên không gian phòng ngủ, kế bên là kệ sách. Sự sắp xếp đồ nội thất tích hợp với nhau là một điểm thú vị trong thiết kế căn nhà, bạn có thể thư giãn mà dường như không cảm thấy ngột ngạt trong không gian diện tích nhỏ hẹp.

Phòng tắm chính là nơi rộng nhất của căn hộ. Toàn bộ không gian được ốp bằng gạch trắng, mang đến sự sang trọng tiện nghi cũng không kém phần thanh lịch, rộng rãi. Gia chủ có lẽ là người yêu thích sự thư giãn, thoải mái. Dường như mọi centimet của căn hộ này đều được tận dụng một cách triệt để nhất. Không dư thừa, không quá chật chội, rất vừa đủ, gọn gàng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngôi nhà một tầng mang nguồn cảm hứng từ thiên nhiên

Không gian thêm sinh động với sơn hiệu ứng

10 điều ảnh hưởng đến tâm lý của người mua nhà

Mặt bằng căn hộ:

Chỉ đơn giản với một bản thiết kế thông minh, bạn đã có thể sơ hữu một căn hộ với nội thất thông minh hiện đại, diện tích không nhất thiết ảnh hưởng đến cách chúng ta sống và tận hưởng. Hãy tham khảo bài viết trên như một gợi ý cho mình. YouHomes chờ đón những căn nhà tiện ích thông minh từ các bạn.

Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (82 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam