Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bí kíp cân đối giữa cuộc sống và công việc giúp nữ môi giới nhà đất bám trụ được với nghề

Khi đã lựa chọn đồng hành với nghề môi giới bất động sản (BĐS), người phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều. Vậy làm sao để nữ môi giới có thể cân bằng giữa cuộc sống và công việc hàng ngày?

Bí kíp cân đối giữa cuộc sống và công việc giúp nữ môi giới nhà đất bám trụ được với nghề

button-tim-mua.svg

Lên kế hoạch làm việc hàng ngày

Lê kế hoạch làm việc hàng ngày là rất cần thiết cho tất cả mọi người, nhất là đối với các nữ môi giới bất động sản. Để có thể quản lý thời gian một ngày tốt nhất, môi giới nên có kế hoạch làm việc cụ thể cho một ngày. Hãy lên list công việc cần thực hiện, xếp việc cần ưu tiên lên đầu. Những việc không quá cần thiết có thể sắp xếp làm sau. Bạn có thể ghi chú lại những việc cần làm trong một quyển sổ hay chiếc điện thoại, hoặc ở bất cứ đâu bạn có thể dễ dàng nhìn thấy.

Biết cách tận dụng thời gian

Tất nhiên mọi việc xảy ra trong cuộc sống không thể lường trước được, cũng như việc môi giới đã lên kế hoạch cho công việc hôm nay nhưng mọi chuyện lại không theo những gì bạn đã tính toán. Hãy ngay lập tức sắp xếp một công việc khác thay thế để tận dụng thời gian quý báu của mình. Ví dụ như hôm nay môi giới có hẹn với khách hàng nhưng khách hàng có việc đột xuất hãy lập tức xếp hẹn với một khách hàng khác để thay thế với khoảng thời gian còn trống.

Nâng cao sức khỏe

Đầu tư cho sức khỏe cũng rất cần thiết cho môi giới bởi đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển bên ngoài. Nếu sức khỏe không tốt, môi giới bất động sản sẽ khó mà bám trụ với nghề. Môi giới không thể sắp xếp được thời gian đi phòng tập thì có thể tranh thủ 30 phút mỗi ngày cho việc chạy bộ hay yoga nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể dẻo dai hơn. Bạn cũng nên có một thời gian biểu rõ ràng, ăn ngủ nghỉ điều độ kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý. Là phụ nữ không chỉ cần sức khỏe mà cũng cần giữ gìn nhan sắc nên hãy nhớ dưỡng da và đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày nữ môi giới nhé!

Luôn dành thời gian cho gia đình

Nhiều nữ môi giới bất động sản khi quyết định lập gia đình phải đứng giữa sự lựa chọn nghề nghiệp hay gia đình, bởi công việc môi giới không có thời gian cố định, luôn phải chuẩn bị sẵn tinh thần hàng gọi bất cứ lúc nào hay việc tranh thủ tìm kiếm khách hàng mỗi khi có thời gian trống. Không ít trường hợp nữ môi giới xích mích với chồng vì công việc hay không có thời gian dành cho gia đình làm cho chồng ngoại tình lúc nào không hay.

Hãy luôn nhắc nhở bản thân về việc dành thời gian cho gia đình, người thân mỗi ngày. Công việc của môi giới rất quan trọng nhưng tình cảm gia đình vẫn là thứ quý giá nhất. Môi giới hãy trân trọng từng giây phút bên người thân, phụng dưỡng bố mẹ và chăm sóc cho con cái. Công việc của nữ môi giới không có giới hạn về thời gian nhưng đừng quên dành cho mình những ngày nghỉ ngơi để có thể cùng gia đình đi chơi hay chỉ đơn gian cả nhà cùng quây quần bên mâm cơm mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Nghề môi giới bất động sản liệu có phù hợp với phụ nữ?

Nghề sale bất động sản liệu có dễ dàng?

10 kinh nghiệm xương máu từ những nhà môi giới bất động sản tài năng

Tìm cho mình “đồng minh”

Nếu nữ môi giới đã có gia đình, hãy luôn dành thời gian tâm sự với người bạn đời của mình về những khó khăn hay những chuyện gặp phải trong việc. Nếu được chồng ủng hộ trong công việc và phụ giúp trong việc chăm sóc con cái thì sẽ thật tuyệt vời. Việc bạn trút bầu tâm sự sẽ giúp tình cảm giữa hai người thêm gắn kết và sẽ có thêm người giúp đỡ bạn những lúc khó khăn.

YouHomes chúc cho mỗi nữ môi giới sẽ luôn là những bông hoa đẹp và có thể gắn bó lâu dài với nghề!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (46 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam