Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nghề môi giới bất động sản liệu có phù hợp với phụ nữ?

Các bóng hồng làm nghề môi giới bất động sản (BĐS) bây giờ đã không còn là chuyện hiếm. Khi nữ giới lựa chọn nghề môi giới sẽ được và mất những gì? Liệu nếu là bạn, bạn có sẵn sàng đánh đổi?

Nghề môi giới bất động sản liệu có phù hợp với phụ nữ?

button-tim-mua.svg

Những lợi ích khi phụ nữ làm môi giới

Khi lựa chọn nghề môi giới, các sale BĐS nữ sẽ có được cơ hội học hỏi thêm rất nhiều kiến thức thuộc nhiều mảng lĩnh vực khác nhau chứ không chỉ riêng mảng thị trường bất động sản. Khi đã có kinh nghiệm trong nghề, môi giới nữ sẽ nâng cao được khả năng giao tiếp, cách nói chuyện sẽ lưu loát hơn, trau dồi thêm khả năng ứng biến, xử lý nhanh chóng trong mọi tình huống. Ngoài ra còn có thể học thêm đức tính kiên nhẫn và luôn giữ được bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Nhờ tiếp xúc với nhiều khách hàng, gặp đủ mọi loại người, nữ môi giới sẽ có thêm được khả năng phán đoán, đánh giá khách hàng tiềm năng, giúp công việc cũng nhờ đó mà thuận lợi hơn.

Hầu hết các khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản thường sẽ đặt nhiều niềm tin vào các môi giới bất động sản là nữ giới. Bởi thường các môi giới nữ sẽ có cách giao tiếp nhẹ nhàng và gần gũi hơn các môi giới nam.

Những khó khăn gặp phải khi các bóng hồng làm sale BĐS

Nếu người nữ không chuẩn bị vững tâm lý và sức khỏe thì khó có thể trụ vững được với nghề sale BĐS. Khi lựa chọn làm môi giới BĐS cũng đồng nghĩa với việc, người nữ sẽ phải di chuyển liên tục, làm việc không có giờ giấc hay ngày nghỉ, đi sớm về khuya, chỉ cần khách hàng gọi điện là sẽ có mặt. Khi đã chấp nhận làm sale BĐS, nữ giới sẽ bị hạn chế thời gian dành cho gia đình, người thân hay kể cả thời gian mua sắm, làm đẹp cho bản thân.

Để duy trì được với nghề môi giới BĐS, khi đã lập gia đình là rất khó khăn nhất là đối với môi giới nữ. Nữ môi giới sẽ phải thường xuyên dán mắt vào màn hình điện thoại để trả lời khách hàng hay để xem những tin đăng bất động sản mới, bữa cơm cũng thường xuyên bị gián đoạn khi phải trả lời điện thoại của khách hàng. Thời gian chơi với con hay nói chuyện với chồng cũng rất hạn chế, đã có nhiều trường hợp nữ môi giới vì bám trụ với nghề mà bị chồng ly dị.

Nữ môi giới cũng nên luôn sẵn sàng chuẩn bị tâm lý phải nghe những lời nói nặng nề từ khách hàng. Việc bị khách “gạ tình” cũng không hề hiếm gặp. Thời gian đầu khi mới bắt đầu với nghề môi giới BĐS không có các mối quan hệ, việc cả tháng không kiếm được giao dịch là rất phổ biến. Môi giới nữ sẽ phải sống với đồng lương ít ỏi chỉ 2 – 3 triệu đồng/ tháng.

Nữ môi giới BĐS cần làm gì để vượt qua những khó khăn?

Người nữ môi giới điều đầu tiên cần làm được đó chính là phải vượt qua được những cám dỗ về vật chất hay tiền bạc. Tuyệt đối bao giờ đổi tình để có được thêm doanh số, điều này sẽ không hề an toàn cho cuộc sống của bạn, việc bị đánh ghen hay dính bầu hoàn toàn có thể xảy ra, đừng bao giờ chủ quan.

Cách giải quyết thông minh khi bị khách hàng “gạ tình” đó là nên đá sang chuyện khác, chia sẻ về người thân, bạn bè mà không đề cập tiếp tới chuyện mua bán. Nếu khách hàng vẫn tiếp tục gạ gẫm dù bạn đã ra tín hiệu từ chối, hãy từ chối trực tiếp bằng cách nói với khách hàng rằng bạn đang tư vấn để khách hàng có được lợi nhuận cao nhất khi đầu tư, nếu khách hàng không thích bạn sẽ dừng tư vấn ngay bây giờ, chứ không bao giờ đổi tình để thành công trong chốt sale.

Ngoài ra, nữ môi giới bất động sản hãy biết tự bảo vệ bản thân bằng cách rủ thêm người đi cùng trong những cuộc gặp riêng với khách hàng. Ngoài ra cũng nên trang bị thêm kỹ năng tự vệ cho bản thân và sử dụng khi cần thiết. Nữ môi giới bất động sản hãy luôn có tinh thần cảnh giác, hãy thăm dò và xác định xem đây có phải là một khách hàng tiềm năng và đáng tin cậy không trước khi quyết định gặp mặt trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm:

Nghề sale bất động sản liệu có dễ dàng?

Liệu bạn có sở hữu 9 yếu tố then chốt để trở thành môi giới bất động sản tiềm năng?

3 khó khăn môi giới BĐS thường gặp phải và cách xử lý

Lợi nhuận và tiền bạc rất quan trọng nhưng tình cảm gia đình quý giá rất khó để có thể giữ gìn. Mỗi môi giới vẫn nên dành riêng cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi để dành thời gian cho gia đình. Người nữ môi giới hãy luôn chủ động tâm sự với chồng để chồng có thể thông cảm và đồng hành với công việc của mình.

Người nữ môi giới bất động sản hãy rèn luyện cho mình ý chí sắt đá, và luôn nung nấu đam mê với nghề môi giới BĐS. Để sống được với nghề môi giới, phụ nữ cũng cần sở hữu tinh thần thép và bản lĩnh để có thể đối mặt với mọi khó khăn. Đừng dễ dàng bỏ cuộc hay nản chí, hãy thất bại vào hôm nay để thành công vào ngày mai!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (79 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam