Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cách hóa giải nhà không hợp hướng với tuổi của gia chủ

Bạn cần làm gì khi mua phải một căn nhà không hợp hướng tuổi của mình? Hãy đọc bài viết sau để tìm cách hóa giải hiệu quả nhất cho bạn khi sử hữu một căn nhà không hợp hướng với tuổi của gia chủ.

Cách hóa giải nhà không hợp hướng với tuổi của gia chủ

banner-news/ck-ban-pc.png

Khi sở hữu hay mua nhà hay xây dựng ngôi nhà thì hướng nhà luôn là yếu tố quan trọng nhất và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gia chủ và các thành viên trong gia đình sau này. Nếu không may hay gặp phải lý dó bất khả kháng nào đó bạn lại sở hữu một căn nhà không hợp hướng tuổi thì bạn cần đọc ngay bài viết này.

Dưới đây sẽ là cách hóa giải nhà không hợp hướng với tuổi gia chủ mà bạn không thể bỏ qua để cuộc sống trở nên suôn sẻ và may mắn hơn.

Thế nào là nhà không hợp hướng với tuổi của gia chủ?

Mỗi năm sinh hay một con giáp khác nhau lại có những hướng nhà hợp và không hợp khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hướng nhà phù hợp cho mình theo tuổi hay theo mệnh bằng cách tham khảo và nhờ tư vấn từ những nguồn đáng tin cậy.

Mỗi năm sinh hay một con giáp khác nhau lại có những hướng nhà hợp và không hợp khác nhau.

Bạn có thể tham khảo về cách xem hướng nhà hợp tuổi gia chủ với đầy đủ 12 con giáp tại YouHomes: https://youhomes.vn/cong-dong/diem-tin/cach-xem-huong-nha-hop-tuoi-gia-chu-chuan-xac-nhat-3674.html

Nhà không hợp hướng với tuổi gia chủ có thể hiểu đó là những hướng mà chiếu theo con giáp hay bản mệnh của gia chủ sẽ phạm phải hướng xấu, cụ thể là nằm trong 4 hướng sau:

  • Tuyệt mệnh: Hướng nhà xấu nhất, mang nhiều âm khí dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Ngũ quỷ: Khi căn nhà nằm tại hướng này chủ nhà sẽ dễ vướng phải thị phị, kiện tụng hay tại họa bất ngờ.
  • Họa Hại: Hướng này là hướng cực xấu cho đường công danh sự nghiệp của gia chủ,
  • Lục sát: Nhà thuộc phải hướng này thì các thành viên trong gia chủ sẽ luôn gặp mâu thuẫn, cãi vã, không được hạnh phúc.

Làm thế nào để biết nhà không hợp hướng với tuổi gia chủ?

Để có thể xác định nhà không hợp hướng với tuổi gia chủ, ta có thể làm theo cách tính cơ bản như sau:

Đầu tiên, bạn phải xác định được cung mệnh của mình, bạn có thể theo khảo cách tính cung mệnh cơ bản như sau:

Bước 1: Bạn cần lấy năm sinh âm lịch và cộng dồn các con số lại với nhau.

Bước 2: Lấy kết quả bước 1 chia cho 9. Trường hợp chia hết cho 9 thì lấy số 9 làm kết quả. Trường hợp còn lại nếu có số dư thì dựa vào số dư đó tính cung mệnh.

Ví dụ:

Người sinh năm 1989 sẽ lấy 1+9+8+9=27. Tiếp đó lấy 27/9=3. Trường hợp này không dư nên sẽ tính số 9 là kết quả.

Người sinh năm 1992 sẽ lấy 1+9+9+2=21. Vì 21/9=2 dư 3. Đối với trường hợp này ta sẽ dùng số 3 làm kết quả.

Bước 3: Lấy kết quả vừa tính được đối chiếu với bảng dưới đây để xác định cung mệnh của mình. Cần lưu ý tra cứu theo đúng giới tính chủ nhà.

Bảng xác định cung mệnh

Từ cung bản mệnh, bạn có thể tra cứu qua bảng dưới đây để xem được hướng nhà không hợp tuổi:

Những hướng nhà xấu bạn cần tránh tùy theo cung mệnh của mỗi người.

Cách hóa giải nhà không hợp hướng với tuổi gia chủ

Nhà không hợp hướng tuổi gia chủ dù không hề tốt nhưng vẫn còn một số cách giúp bạn hóa giải tình thế làm cho cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình suôn sẻ và may mắn hơn.

Hóa giải nhà không hợp hướng tuổi của gia chủ nhờ hướng bếp

Hướng nhà thường được tính là hướng cửa chính. Nếu hướng cửa chính lại nằm trong những hướng không hợp với tuổi gia chủ thì bạn có thể sử dụng hướng cửa bếp để khắc chế. Đối với một trường hợp hướng cửa chính xấu thì bạn có thể thay đổi khắc chế bằng hướng cửa bếp theo quy tắc sau:

  • Trường hợp cửa chính phạm hướng Ngũ Quỷ đặt hướng bếp hướng Sinh Khí
  • Trường hợp cửa chính phạm hướng Tuyệt Mệnh đặt hướng bếp hướng Thiên Y
  • Trường hợp cửa chính phạm hướng Lục Sát đặt hướng bếp hướng Phúc Đức
  • Trường hợp cửa chính phạm hướng Hoạ Hại đặt hướng bếp hướng Phục Vị

Như vậy ví dụ hướng cửa chính của bạn là hướng Tây Nam chiếu theo tuổi của bạn phạm phải hướng Ngũ Quỷ thì bạn cần phải đặt hướng bếp tại hướng Bắc thuộc hướng Sinh Khí.

Bạn có thể tra cứu các hướng hợp tuổi với mình tại: https://youhomes.vn/cong-dong/diem-tin/xem-huong-nha-theo-tuoi-chuan-nhat-2020-yh-3159.html

Sử dụng thảm để hóa giải nhà không hợp hướng tuổi

Thảm là đồ vật tưởng chừng đơn giản nhưng lại có một tác dụng không ngờ trong việc hóa giải những luồng khí phát sinh khi nhà không hợp hướng tuổi gia chủ. Thảm phải được tại cửa ra vào phía bên trong nhà, và có màu sắc giúp gia chủ thay đổi nguyên lý tương khắc trong ngũ hành giúp giảm những luồng khí xấu.

Thảm là đồ vật tưởng chừng đơn giản nhưng lại có một tác dụng không ngờ trong việc hóa giải những luồng khí phát sinh khi nhà không hợp hướng tuổi gia chủ.

Đối với người mệnh Mộc, Thủy nếu có nhà cửa chính thuộc hướng Tây Bắc, đây là hướng khắc tuổi. Những gia chủ thuộc trường hợp này nên sử dụng thảm màu đen, xanh lá, xanh lam.

Khắc phục lại hướng cửa chính bằng cửa phụ

Nếu muốn hóa giải hướng của chính không hợp tuổi gia chủ có thể tính toán xây thêm cửa phụ tại một vị trí khác của ngôi nhà và sẽ sử dụng vị trí cửa này nhiều hơn hướng của không hợp tuổi. Việc sử dụng cửa phụ thay cho hướng cửa chính không hợp tuổi sẽ giúp điều hướng năng lượng xấu, giúp cho cuộc sống gia chủ suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Hóa giải nhà không hợp hướng với tuổi gia chủ bằng các vật phẩm phong thủy

Khi nhà không hợp hướng tuổi với gia chủ, có thể hóa giải bằng các bố trí thêm một số vật phẩm phong thủy cho ngôi nhà để trấn áp bớt các khí xấu. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm có hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát như tượng hay tranh ảnh. Hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát sẽ giúp đẩy lùi các luồng khí xấu và xua tan những điều không may.

Hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát sẽ giúp đẩy lùi các luồng khí xấu và xua tan những điều không may.

Ngoài ra, gương bát quái cũng là một vật phẩm phong thủy khá hiệu quả trong trường hợp nhà không hợp hướng tuổi gia chủ. Gương bát quái có công năng mạnh mẽ, thường được treo ngoài cửa nhà có tác dụng ngăn chăn sát khí và các luồng khí xấu vào nhà.

Trên đây là những cách thức giúp bạn hóa giải nhà không hợp hướng tuổi gia chủ đơn giản và hiệu quả nhất. YouHomes mong rằng bạn sẽ tìm ra cho mình cách hóa giải phù hợp nhất để cuộc sống luôn được êm ấm, hạnh phúc.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (11 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam