Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cách trang trí nội thất đón vượng khí, tiền tài

L.Hương    2.331 người đã đọc  

Trang trí và thiết kế nội thất hợp phong thủy không chỉ là làm đẹp cho không gian ngôi nhà mà còn thể hiện sự đẳng cấp mang dấu ấn cá nhân và đem lại nhiều hưng thịnh, may mắn cho bạn và gia đình.

Cách trang trí nội thất đón vượng khí, tiền tài

banner-news/ck-ban-pc.png

Một số mẹo trang trí dưới đây YouHomes tin rằng có thể mang lại tài lộc cho gia đình bạn.

1. Bài trí nhiều cây xanh

Trang trí nhà bằng nhiều cây xanh khác nhau
Trang trí nhà bằng nhiều loại cây xanh khác nhau

Không gian sống ngày càng thu hẹp, chỉ số ô nhiễm môi trường tăng cao nên việc trồng cây xanh trong nhà là cần thiết. Các loại cây cảnh phù hợp không chỉ khiến ngôi nhà thêm phần sinh động, không khí thêm trong lành mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy.

Trong nhà, bố trí không gian xanh với những loại cây như cây phát lộc (lucky bamboo), cây kim tiền, cây phát tài hay các loại cây có tác dụng thanh lọc không khí khác như thiết mộc lan, cau trúc, cây dây nhện…


Cây lưỡi hổ xua tan khí xấu, mang lại vượng khí, mặt khác còn có tác dụng lọc không khí tốt.


Cây phát tài trồng trong nhà mang lại may mắn, công việc thuận lợi.

2. Lựa chọn màu sắc.

Cần phải chọn màu sắc tươi sáng, tươi sáng ở đây thể hiện ở màu sàn nhà ( lưu ý: sàn nhà phải bằng phẳng, phân vùng cao thấp dễ gây sóng gió thăng trầm), tường nhà sẽ sáng hơn sàn nhà và màu sáng nhất sẽ là trần nhà tạo ra cảm giác không gian rộng rãi thoáng mát khi vào phòng. Như vậy đem lại sinh khí và vượng khí cho cả căn phòng. Không gian u ám với gam màu tối khiến trường khí xấu xâm nhập,gây bất lợi cho vận thế và cả sức khỏe gia đình.

3. Ánh sáng

Ánh sáng trong thiết kế nội thất có vai trò quan trọng bởi nó không chỉ mang tới sự ấm cúng trong không gian trong ngôi nhà mà còn giúp cho nội thất giữ được độ bền tốt nhất. Trong phong thủy, yếu tố này còn hạn chế được một không gian lạnh lẽo, âm u, tích tụ âm khí.

Cũng cần đảm bảo đầy đủ những yếu tố khác như sự thông thoáng cho căn phòng,nhiều ánh sáng tự nhiên làm tăng cường cảm giác tích cực hoạt động, rực rỡ căn phòng đồng thời giúp sức khỏe con người tốt hơn đem đến sự thịnh vượng. Việc chọn lựa ánh sáng trắng và vàng từ thiết bị chiếu sáng cũng phù hợp với nhịp sinh học cơ thể, giúp thu hút nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

4. Trang trí nội thất bằng những đồ vật hợp phong thủy

Bạn muốn ngôi nhà của mình sang trọng hơn và cuốn hút được nhiều vận khí cũng như nhiều may mắn hơn, thì bạn hãy lựa chọn trang trí bằng những đồ vật trong khu vực tài lộc như: các hình trang trí trên giấy dán tường, bình hoa, khung ảnh, hoặc những đồ vật có hình dạng hợp với các mệnh phong thủy như: cây xanh cho mệnh mộc; hình lượn sóng đại diện cho mệnh thủy; hình vuông đại diện cho mệnh thổ… những đồ vật này được sắp đặt trong khu vực tài lộc mang lại nhiều năng lượng tốt cho vận may của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những đồ vật, hình ảnh thể hiện cho sự dư giả và sung túc.


Cây cau tiểu trâm mang lại sự mạnh mẽ, ý chí vươn lên trong cuộc sống.

5. Sử dụng hoa tươi, tinh dầu, nến thơm

Để giữ nguồn năng lượng sôi động, vui vẻ cho ngôi nhà bạn nên sử dụng những mùi hương dễ chịu, tốt cho sức khỏe bằng tinh dầu, nến thơm hoặc hoa tươi. Những mùi hương dễ chịu, bản nhạc không lời, ánh sáng vừa đủ còn có tác động tích cực đến hệ thần kinh, giúp tâm trạng thoải mái, thư giãn bên cạnh việc thu hút năng lượng phong thủy của sự giàu có và thịnh vượng.

Từ những gợi ý chia sẻ trên hi vọng sẽ phần nào giúp đỡ bạn trong việc trang trí và thiết kế nội thất phù hợp với phong thủy.

L.Hương

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (39 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam