Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cận cảnh ngôi nhà của "gia đình ông Sơn" trong "Về nhà đi con"

Những khán giả trung thành của bộ phim chắc hẳn đã quá quen thuộc với ngôi nhà của bố con ông Sơn trong "Về nhà đi con". Hãy cùng Youhomes khám phá chi tiết hơn về ngôi nhà này nhé!

Cận cảnh ngôi nhà của 'gia đình ông Sơn' trong 'Về nhà đi con'

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà của "gia đình ông Sơn" là một căn nhà cấp 4 có thiết kế khá giản dị theo phong cách những năm 1990. Căn nhà dành một khoảng không gian rất rộng cho cây xanh.

Toàn bộ nội thất căn nhà đều khá đơn giản, mộc mạc. Điểm nhấn của phòng khách là bộ ghế mây, một loại ghế khá phổ biến vào những năm 90.

Bề ngoài trông có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, ngôi nhà nằm ở vị trí khá đắc địa tại quận Đống Đa (Hà Nội), có diện tích khủng khoảng 230m2 và có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Nhiều khán giả còn nói đùa rằng: "Có đất 30 tỷ bảo sao ông Sơn vẫn chơi thân được với nhà Vũ, dù "nghèo". Nhớ không nhầm ông Sơn còn có cả đất ở dưới quê chưa bán thì phải".


Khung cảnh quen thuộc của "nhà ông Sơn" là bộ bàn ghế sắt tọa giữa khoảng sân vườn.

Chủ nhân "đích thực" của ngôi nhà là cô Nguyễn Thị Thu Thủy (60 tuổi). Cô Thủy chia sẻ, đây là ngôi nhà do ông bà nội để lại. Hiện chỉ có cô và chồng sống ở đây, các con đều lập gia đình và sống riêng.


Bối cảnh cầu thang quen thuộc của bộ phim

Cô Thủy cho biết, đoàn phim chỉ sử dụng tầng một và sân vườn, tầng hai không sử dụng. Phân cảnh các cô con gái lên tầng hai là ở một bối cảnh khác. Theo lời cô chủ nhà, gia đình vẫn nấu ăn bình thường khi đoàn phim tới quay. Họ sẽ tự chủ động ăn uống. Nếu có phân cảnh gia đình ông Sơn ăn cơm, đội họa sĩ sẽ đi mua đồ về và trang trí.

Cô Thủy tiết lộ, ngoài đời Bảo Thanh nhí nhảnh và luôn hoạt náo nhất trong đoàn. Còn Quốc Trường rất ham ăn. "Trường là diễn viên trong Nam nên suốt ngày ăn cơm hàng, bạn ý rất thèm cơm nhà. Nhiều khi cô nấu cơm, bạn ý thấy mùi cơm là xin cô ăn liền, đáng yêu lắm. Có hôm tới quay mà chưa ăn gì cô bảo để cô đi nấu cho bát canh, thế mà thích lắm", cô Thủy kể.

Bộ phim "Về nhà đi con" đã dần đi đến hồi kết nhưng chắc chắn bộ phim sẽ luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và căn nhà của "bố con ông Sơn" cũng không nằm ngoại lệ.

Youhomes (Tổng hợp)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (70 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam