Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Căn hộ thông minh tiện nghi diện tích chỉ 40m2

Có được một căn hộ rộng rãi, thoải mái là mong ước của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một căn hộ như vậy.

Căn hộ thông minh tiện nghi diện tích chỉ 40m2

button-tim-mua.svg

Bạn nghĩ sao khi sở hữu căn hộ vỏn vẹn chỉ khoảng 40m2? Chắc chật hẹp là điều đầu tiên ta nghĩ tới. Để thiết kế một căn nhà nhỏ trở nên tiện nghi và thoải mái luôn là bài toán khó đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, căn hộ 40m2 dưới đây sẽ đem tới trải nghiệm khó tin trong cách bố trí không gian sống .

Với gam màu sáng, chủ yếu là trắng và điểm thêm màu gỗ nhạt, không gian sống dường như được mở rộng tối đa, đem tới cảm nhận hài hòa, thoải mái cho gia chủ. Sự khéo léo trong bố trí nội thất, tận dụng mọi ngóc ngách của căn hộ, tạo nên một căn hộ hiện đại và gọn gàng.

Căn nhà tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện các khu vực chức năng. Sự kết hợp hài hòa nhiều loại vật liệu, chất liệu trong thiết kế bếp đã tô điểm cho không gian sống. Khu vực bếp gắn liền với bàn ăn, giúp tiết kiệm không gian. Gia chủ có thể thưởng thức bữa ăn nóng hổi ngay tại không gian bếp. Thiết kế ghế cao cũng đem tới cảm giác mới lạ cho người dùng.

Thiết kế tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những căn nhà nhỏ. Bởi phong cách này tạo ra sự hiện đại và rộng rãi hơn, thay vì ôm đồm quá nhiều đồ dùng nội thất, gia chủ sẽ phải tính toán xem đồ dùng gì là cần thiết.

Thay vì bố trí phòng khách lớn, gia chủ vẫn có một phòng khách tiện nghi với nội thất chỉ vừa đủ dùng. Sự hài hòa về màu sắc và bố cục đã tạo nên một phòng khách tiêu chuẩn của mọi căn hộ nhỏ.

Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo kết hợp hài hòa trong căn hộ nhỏ, gia chủ không sử dụng quá nhiều đèn chiếu sáng, thay vào đó là tận dụng ánh sáng tự nhiên. Chúng ta sẽ có căn hộ tràn đầy sức sống và hòa hợp hơn với thiên nhiên nhờ việc tô điểm những chậu cây và sắc xanh trong nhà.

Ý tưởng phòng ngủ hướng tới sự thoải mái đã được gia chủ thể hiện rất tự nhiên. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì một chiếc giường đủ lớn và êm ái sẽ khiến tâm trạng của chúng ta thoải mái hơn. Vẫn là một không gian tối giản, trong phòng ngủ không để quá nhiều đồ dùng. Không gian nhẹ nhàng, hài hòa là những gì ta có thể cảm nhận khi bước vào phòng ngủ.

Khu vực nhà vệ sinh khá nhỏ nhưng nhờ việc sử dụng gạch trắng ốp cao và hệ thống chiếu sáng, đã đem tới cảm giác tiện nghi, đầy đủ trong phần diện tích hẹp này.


Chúng ta luôn muốn trở về một căn nhà gần gũi, thoải mái và có được cảm giác tự do, rộng rãi. Tuy không gian sống bị hạn chế, nhưng sáng tạo trong thiết kế, bày trí không hề hạn định. Cách chúng ta tạo nên tổ ấm sẽ tạo nên những cảm xúc, tâm trạng cho mỗi thành viên trong gia đình. Dù là 100m2 hay 40m2, thì căn nhà vẫn có thể đầy đủ và tiện ích.

Phương Dung

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (45 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam