Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cầu thang đẹp - Điểm nhấn cho một phòng khách hoàn hảo

Bài viết sau đây là những gợi ý thiết kế cầu thang đẹp và có tính ứng dụng cao dành cho căn hộ của bạn.

Cầu thang đẹp - Điểm nhấn cho một phòng khách hoàn hảo

button-tim-mua.svg

Mẫu cầu thang tuyệt vời cho căn hộ mang phong cách hiện đại. Với tay vịn cầu thang trong suốt giúp căn phòng tinh tế hơn, phần gầm cầu thang cũng được tận dụng làm kệ để đồ và giá sách, một thiết kế thông minh và giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng. Chủ nhà sử dụng tông màu trung tính như xám, trắng,...cho các căn hộ diện tích nhỏ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cầu thang với tay vịn trong suốt trong thời gian gần đây đang dần trở thành xu hướng, ngoài việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ còn giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Chủ nhân của căn hộ trang trí phòng khách bằng bộ sưu tập bình có dùng tông màu nâu với cầu thàng và kệ tivi giúp căn phòng trở thành một tổng thể thống nhất. Bàn uống nước phòng khách bên dưới cũng được tận dụng trở thành tủ để sách cực kỳ hợp lý.

Mẫu cầu thang dành cho các căn hộ có mặt tiền hẹp và sâu. Điểm nhấn của căn phòng là bức tranh hoa sen khổ lớn, cực kỳ nổi bật trên tông màu xám, trắng của phòng khách. Thiết kế tay vịn cầu thang tối giản giúp có thêm không gian cho kệ để tivi. Ngoài ra thiết kế cầu thang này còn giúp che đi căn bếp, khá tốt cho phong thủy.

Mẫu thiết kế cực kỳ đặc biệt cho người thích "cảm giác mạnh" với chiếc cầu thang lơ lửng trên cao. Tông màu chủ đạo của căn phòng là trắng và nâu nhạt càng giúp cho khối cầu thang thêm nổi bật. Đây là xu hướng thiết kế khá lạ phù hợp với căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung.

Phòng khách với thiết kế sang trọng với các tông màu chủ đạo là đen và trắng và vàng ánh kim. Phần gầm cầu thang lại được tận dụng trở thành phòng vệ sinh một cách hợp lý và tinh tế. Hai chậu cây giúp căn phòng có thêm sắc xanh giúp người dùng cảm thấy thư giãn hơn.

Một gợi ý thiết kế cầu thang tuyệt vời cho các căn hộ. Với việc tận dụng gầm cầu thang trở thành kệ để tivi và giá sách giúp không gian căn hộ rộng rãi và nổi bật hơn. Sô pha rộng với màu vàng nhạt trở thành không gian tuyệt vời cho chủ nhà đọc sách và thư giãn mỗi ngày.

Mẫu cầu thang lý tưởng cho các căn hộ có diện tích rộng. Với mẫu tay vịn cầu thang trong suốt đang là xu hướng. Phần gầm cầu thang được tận dụng trở thành phòng vệ sinh, giúp không gian thanh lịch và tinh tế hơn. Phòng khách và phòng bếp thông nhau giúp các thành viên trong gia đình có thêm không gian để quây quần mỗi ngày.

Phòng khách trần cao với thiết kế cầu thang cách điệu từ các sợi cáp và chiếc đèn chùm trong suốt tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng. Tầng lửng với lan can trong suốt cùng cách kết hợp màu sắc nâu, trắng giúp tổng thể căn hộ càng trở nên tuyệt với. Thảm lông trải rộng giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý thiết kế cầu thang cho nhà hiện đại

Thiết kế hoàn hảo cho cầu thang của căn nhà hiện đại

Mẫu nhà dành cho các gia đình trẻ hiện đại với thiết kế câu thang tay vịn trong suốt. Đèn chùm vàng ánh kim thiết kế cách điệu đem lại điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Cầu thang được tận dụng làm nơi treo tivi thay thế cho kệ để tivi giúp tiết kiệm diện tích. Cây xanh cũng là một thứ không thể thiếu cho căn phòng giúp căn phòng thông thoáng hơn.

YouHomes mong rằng những mẫu cầu thanh trên giúp các bạn có thêm lựa chọn thiết kế cầu thang cho căn hộ của mình.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (96 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam