Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Chọn đèn trang trí "vượng gia chủ"

YouHomes    1.524 người đã đọc  

Ngoài công dụng thắp sáng và trang trí cho ngôi nhà, đèn còn có thể trở thành yếu tố giúp “hút” tài lộc cho gia đình nếu bạn biết cách lựa chọn sao cho phù hợp qua các “tips” dưới đây.

Chọn đèn trang trí 'vượng gia chủ'

button-tim-mua.svg


Đèn là yếu tố không thể thiếu trong căn nhà, ảnh: YouHomes

Phòng khách

Phòng khách được coi là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động của gia đình bạn, là nơi gia đình tụ họp và cũng là nơi để bạn tiếp khách. Bởi phòng khách là không gian chủ đạo của ngôi nhà, là nơi kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau nên nó cũng được coi là nơi tốt nhất trong căn nhà phù hợp cho việc kích hoạt phong thủy. Loại đèn được dùng để treo trong phòng khách sẽ có quyết định rất lớn về vận khí của ngôi nhà.

Khi chọn loại đèn để treo trong phòng khách, bạn nên chọn đèn chùm hoặc đèn ốp trần có ánh sáng vàng bởi theo quan niệm phong thủy, đèn chùm giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, còn màu vàng tượng trưng cho khí dương, giúp lưu chuyển khí tốt trong căn nhà được nhanh và mạnh hơn.


Đèn chùm treo trong phòng khách giúp xua đuổi tà khí, hút nhiều vận may - Nguồn ảnh: Internet

Phòng ngủ

Để có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, đèn trong phòng ngủ nên là đèn có ánh sáng dịu nhẹ hoặc là màu trắng. Trái ngược với màu vàng, màu trắng mang tính âm nhiều hơn, giúp bạn cảm thấy thanh tĩnh và thư giãn hơn. Bạn cũng nên sử dụng đèn trần cho phòng ngủ và tránh treo đèn ngủ ở đầu giường, bởi ánh sáng của đèn có thể sẽ khiến bạn ngủ không ngon giấc, bất an và mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Đối với những người đã lập ra đình, khi lắp đặt đèn trong phòng ngủ nên lắp từ 1-6 cái, bởi điều này sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, hạnh phúc hơn. Còn đối với người chưa lập gia đình thì nên lắp 9 bóng đèn, nếu đèn có ánh tím nhẹ thì càng tốt bởi sẽ giúp tăng vận đào hoa, sớm tìm được nửa kia cho mình.


Đèn trần rất phù hợp để lắp đặt trong phòng ngủ - Nguồn ảnh: Internet

Phòng ăn

Nơi mà gia đình bạn sum họp đầm ấm và có những bữa ăn thật vui vẻ là phòng ăn. Vì vậy, bạn nên lắp đặt đèn có tính dương nhẹ như màu trắng hoặc màu vàng nhạt, tránh lắp đặt đèn màu vàng đậm trong căn phòng vì phòng ăn có bếp, vốn đã mang tính hỏa, lắp thêm đèn vàng sẽ khiến không gian trở nên nặng nề hơn. Đèn trong phòng ăn nên lắp đặt từ 1 đến 3 chiếc để hiệu quả phong thủy được tốt nhất.

Ngoài việc lắp đèn trong phòng ăn, bạn cũng có thể treo tranh/ ảnh đồ ăn như tranh hoa quả trong phòng ăn, giúp tăng cảm giác ngon miệng và điều hòa khí của căn phòng.


Lưu ý khi chọn đèn ăn để không ảnh hưởng đến không khí bữa ăn gia đình - Nguồn ảnh: Internet

Phòng làm việc/ phòng đọc sách.

Đây là căn phòng giúp phát huy tính sáng tạo và hiệu quả công việc nhiều nhất trong căn nhà, vì vậy nên lắp các loại đèn có ánh sáng tốt. Nhưng tuyệt vời hơn cả thì vẫn nên lắp đèn màu vàng mang nhiều tính dương, giúp trí não được phát huy tốt nhất. Con số đèn được lắp đặt trong phòng thì nên là số 1 hoặc số 4.

Ngoài việc chọn màu sắc ánh sáng đèn và số lượng đèn. Gia chủ cũng có thể chọn màu (vỏ ngoài) của đèn theo mệnh (năm sinh) của mình. Ví dụ: mệnh Kim hợp màu trắng, màu ánh kim; mệnh Mộc hợp màu nâu; mệnh Thủy hợp màu xanh dương, màu đen; mệnh Hỏa hợp màu đỏ, màu cam, màu hồng; mệnh Thổ hợp màu vàng.


Chọn đèn phù hợp để năng suất công việc thêm hiệu quả - Nguồn ảnh: Internet

Tào Thanh Huyền (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (24 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam