Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Công nghệ đã làm thay đổi diện mạo bất động sản như thế nào?

Các giao dịch BĐS diễn ra một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với bất động sản truyền thống nhờ áp dụng ứng dụng công nghệ thông tin

Công nghệ đã làm thay đổi diện mạo bất động sản như thế nào?

button-tim-mua.svg

Tự động hóa nền công nghiệp bất động sản

Khi chúng ta áp dụng công nghệ vào nền công nghiệp bất động sản, việc kinh doanh trở nên tự động hóa, công việc được xử lí nhanh chóng, các thông tin được truyền đi giữa các cá nhân hay chi nhánh trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều. Khách hàng không cần phải đến tận nơi mà vẫn có thể xem được ngôi nhà mà mình thích, so sánh giá cả, tham khảo thị trường nhà đất,..vv..Điển hình là ứng dụng Youhomes với các phần mềm so sánh, xếp hạng tiện dụng, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin và chọn được nơi ở phù hợp nhất cho mình.

Tăng cường bảo vệ an ninh mạng

Tuy rằng sự có mặt của internet giúp chúng ta chia sẻ tin tức nhanh hơn, nhưng đó cũng là một con dao hai lưỡi. Chúng ta đều biết tốc độ truyền tải thông tin ở thời đại hiện nay luôn tăng theo cấp số nhân, cùng với đó là những kẻ tấn công luôn cố gắng “truy đuổi” để ăn cắp thông tin. Vì vậy, công nghệ phát triển với những tính năng bảo mật hoặc phần mềm bảo mật cao đem đến sự bảo đảm an toàn an ninh mạng, tránh bị rò rỉ thông tin hay sự xâm nhập của “tin tặc”.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Ở nhiều nước trên thế giới, hệ sinh thái bất động sản không còn là khái niệm gì xa lạ. Nhưng đối với Việt Nam, đó vẫn còn là câu chuyện khá mới mẻ. Do đó các phần mềm công nghệ hiện đại ra đời ngay lập tức trở thành trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp xây dựng hệ sinh thái bất động sản. Từ giai đoạn quản lý dự án đến giai đoạn marketing, phân phối sản phẩm hay phục vụ khách hàng,…Việc thiết kế nhà cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với các kỹ thuật như nhà làm sẵn và nhà 3D.


Nguồn ảnh: Internet

Khoảng thời gian gần đây ngày càng nhiều đại lý kinh doanh BĐS kết hợp việc bán hàng với hoạt động trực tuyến để có thể tương tác dễ dàng và chốt giao dịch khách hàng nhanh hơn. Việc giới thiệu hình ảnh của sản phẩm cũng không còn mất nhiều thời gian như trước khi khách hàng có thể dễ dàng xem và đánh giá sản phẩm qua màn hình. Rõ ràng lợi ích của các ứng dụng công nghệ vào BĐS là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia BĐS thì đây là cũng là một thách thức không nhỏ với các đơn vị phát triển, không chỉ là bài toán của người bán và người mua mà còn là vấn đề áp dụng công nghệ để đẩy mạnh nghiên cứu thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu tạo dựng và phân phối sản phẩm của các nhà đầu tư.

Tào Thanh Huyền (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam