Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đà Nẵng: Mở bán đợt 2 căn hộ kinh doanh Hòa Khánh

Ngay trong lần mở bán giai đoạn 1, căn hộ shophouse Hòa Khánh, Công ty địa ốc Babylon đã đón nhận một lượng giao dịch lớn.

Đà Nẵng: Mở bán đợt 2 căn hộ kinh doanh Hòa Khánh

banner-news/ck-ban-pc.png

Đà Nẵng vẫn là điểm hấp dẫn nhà đầu tư

Theo các chuyên gia, trong thời gian tới thị trường và giới đầu tư sẽ tập trung vào những dự án có giá trị thực. Sản phẩm chỉ thực sự thuyết phục nhà đầu tư khi chứng minh được khả năng sinh lời của dự án. BĐS nghỉ dưỡng nổi lên tại Đà Nẵng hơn 10 năm nay, tuy nhiên, ở phân khúc biệt thự biển, từ năm 2018 đến nay, gần như không có nguồn cung mới nên giao dịch tương đối thấp, theo một báo cáo thị trường bất động sản quý 2/2019 vừa được Savills công bố.

Ở phân khúc căn hộ (chung cư), có 16 dự án nổi bật được mở bán với 7.291 căn và tỷ lệ thanh khoản đạt 99% số căn hộ. Minh chứng rõ nhất cho thị trường tháng 7 vừa qua chính là tỷ lệ thanh khoản 100% căn hộ kinh doanh Hòa Khánh giai đoạn 1 được Công ty địa ốc Babylon chào bán. Chính vì những giá trị thực của dòng sản phẩm này mang lại cộng với tính khan hiếm nên các sản phẩm tại dự án này đã nhanh chóng được đặt mua. Điểm sáng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng


Ảnh thực tế căn hộ kinh doanh Hòa Khánh với kết nối giao thông thuận tiện.

"Các khu phức hợp chung cư có nhiều lợi thế sống và gia tăng giá trị so với các khu đô thị thông thường, có sự phát triển bài bản, dài hạn, ổn định, tích hợp đầy đủ công năng, tiện ích khép kín cho người dân. Bên cạnh các sản phẩm căn hộ ở, nội hàm của các khu phức hợp còn bao gồm các cơ sở vật chất khác như văn phòng, bán lẻ, trường học, bệnh viện, phù hợp gia tăng giá trị kinh doanh và đầu tư theo từng giai đoạn.", chị Nguyễn Kim Chi, một nhà đầu tư chia sẻ.

Là một trong số ít dòng sản phẩm 4in1, căn hộ kinh doanh Hòa Khánh tạo nên điểm nhấn với 8 tòa chung cư cao 13 tầng, cung cấp 6000 căn hộ chất lượng cao, dãy căn hộ kinh doanh với 28 căn. Dự án còn gây ấn tượng với vị trí đẹp ngay khu công nghệ cao và khu công nghiệp, chỉ 3 phút để ra bãi tắm Xuân Thiều, 5 tầng để xe rộng rãi, tiện ích nội khu đầy đủ với khu vực vui chơi thể thao, sân bóng, trường mầm non, hệ thống thang máy bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, cảnh quan cây xanh nằm trong khuôn viên, nhà trẻ với không gian thoáng đãng.

Được xây dựng với mật độ thấp chỉ khoản 27% và đa phần dành cho các tiện ích cộng đồng. khối đế với các căn hộ kinh doanh, tạo ra những khoảng diện tích không gian rộng dành cho các trung tâm ngoại ngữ, chuỗi nhà hàng "fast food", shop thời trang, café sách, siêu thị hay cửa hàng rau sạch. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt thương hiệu uy tín đã ký hợp đồng thành công thuê mặt bằng. Với các dịch vụ đa dạng tại các căn hộ kinh doanh Hòa Khánh được lựa chọn khắt khe, thiết kế độc đáo tạo nên một không gian mua sắm khác biệt: hiện đại, ấm cúng nhưng rất gần gũi cư dân nơi đây vừa tiết kiệm được thời gian đi lại khi có nhu cầu mua sắm vừa được thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Ông Nguyễn Bảo Huy Tổng giám đốc Công ty địa ốc Babylon chia sẻ: "Chủ đầu tư Licogi13 là một chủ đầu tư lớn đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường xây dựng bất động sản, cùng với việc hợp tác phân phối từ công ty địa ốc Babylon chúng tôi cam kết hệ thống căn hộ kinh doanh tại khối đế chung cư hòa khánh sẽ trở thành nơi mua sắm thú vị kết hợp với vui chơi giải trí, ẩm thực và giáo dục, chăm sóc sức khỏe ấn tượng tại khu vực phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng".

Được biết, dự án chỉ còn duy nhất 18 căn vị trí tầng trệt mặt tiền đường Âu Cơ, đường số 4 và view công viên nội khu, kết nối đến trung tâm thành phố, đi bãi biển Xuân Thiều và khu du lịch Banahills, Núi Thần Tài đang được rất nhiều thương hiệu uy tín tham gia đàm phán đặt thuê lâu dài, cũng như đầu tư hệ thống giáo dục trường học và khu vui chơi thể thao, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của căn hộ kinh doanh Hòa Khánh. Chia sẻ thêm về pháp lý dự án, đại diện chủ đầu tư cho hay: "Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì tất cả căn hộ kinh doanh tầng trệt đã sẵn sàng bàn giao cùng với pháp lý đầy đủ, sở hữu lâu dài, chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục liên quan với nhà nước để đảm bảo bàn giao theo đúng tiến độ."

Những dự án nên đầu tư năm 2019

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (62 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam