Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Dành cho sale bất động sản: Làm sao để telesales thành công

Làm sao để có một cuộc telesales thành công là trăn trở của rất nhiều môi giới. Vậy cần làm gì để không phí hoài thời gian vào hàng trăm cuộc gọi mà không đem lại kết quả? Hãy xem ngay bài viết sau!

Dành cho sale bất động sản: Làm sao để telesales thành công

button-tim-mua.svg

Tìm kiếm data nét

Khi sale BĐS làm tại một công ty môi giới sẽ thường được cấp cho những data khách hàng có sẵn nhưng thường những data này đã qua tay rất nhiều môi giới, có thể tập khách hàng này đã không còn nhu cầu đầu tư bất động sản hoặc bị làm phiền quá nhiều bởi các môi giới nên sẽ không còn mặn mà với các cuộc gọi của bạn, thậm chí bạn phải thầm cảm ơn họ vì đã không nổi cáu khi bị bạn làm phiền.

Các sale BĐS có thể tự tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu thực sự qua các mạng xã hội như facebook, zalo, … các trang này sẽ có nguồn khách hàng dồi dào và liên tục, và đây sẽ là những khách hàng thực sự có nhu cầu. Ngoài ra, cũng có thể tìm kiếm những số điện thoại của các chủ doanh nghiệp, giám đốc các công ty bởi đây là nhóm khách hàng có tiềm lực về tài chính có thể họ sẽ hứng thú trong việc đầu tư bất động sản.

Phân tích đối tượng trước khi tiếp cận

Khi môi giới đã nắm trong tay số điện thoại liên lạc của khách hàng có thể bắt tay vào bước tìm hiểu một số thông tin cơ bản về khách hàng để phân tích nhu cầu về bất động sản của họ. Với số điện thoại ta có thể tra ra được các mạng xã hội của khách hàng đang sử dụng nhờ đó sẽ có một nguồn thông tin dồi dào để phân tích.

Gửi email trước khi gọi điện

Sau khi đã phân tích được cụ thể nhu cầu của khách hàng, nếu có trong tay email của khách hãy lên email về dự án môi giới muốn giới thiệu cho họ để họ có hình dung cơ bản trước khi bạn gọi điện trực tiếp. Với các phần mềm gửi email hiện đại hiện nay ta có tra cứu được những người đã mở email và biết được đâu là khách hàng quan tâm đến dịch vụ. Đây thực sự là một công cụ hữu ích giúp môi giới tìm được đúng khách hàng và còn giúp những khách hàng không có nhu cầu không bị làm phiển bởi các cuộc điện thoại.

Chuẩn bị kịch bản telesale

Sau khi đã qua bước gửi email và xác định được người có nhu cầu và hứng thú với dự án môi giới đang chào bán đừng vội ngồi điện ngay mà hãy bình tĩnh ngồi xuống và lên kịch bản cho cuộc gọi. Đây cũng là một bước quan trọng giúp bạn xác định đâu là những điểm quan trọng cần đề cập đến trong cuộc gọi và loại bỏ được những chi tiết thừa thãi. Môi giới hãy tránh đưa quá nhiều thông tin vào trong cuộc gọi. Ngắn gọn - xúc tích - dễ hiểu luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong telesales bởi việc có thể kéo dài một cuộc gọi thực sự là một thử thách đối với các môi giới. Hãy đưa đến khách hàng những thông tin quan trọng và nhấn mạnh vào những yếu tố khách hàng đang quan tâm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.

Ngoài ra, với bước lên kịch bản, môi giới bất động sản cũng có thể nghĩ ra một số câu hỏi khách hàng sẽ hỏi để dễ dàng ứng biến và có câu trả lời thực sự thuyết phục cho khách hàng.

Lựa chọn khung giờ phù hợp

Khung giờ cũng là một yếu tố quan trọng, chỉ với khung giờ phù hợp khách hàng mới có nghe và trả lời cuộc gọi của môi giới. Nếu bạn lựa chọn những khung giờ không phù hợp thì cơ hội khách bắt máy sẽ rất thấp. Ngoài ra, khi bạn làm phiên vào những khung giờ khách hàng đang bận cũng có thể gây ức chế cho họ làm cho họ ác cảm với số điện thoại của bạn. Nếu nhìn vào thực tế, việc lựa chọn khung giờ phù hợp để telesales thực ra là chuyện “hên xui”, bởi khó mà biết được thời gian biểu chính xác của một người. Từ các kinh nghiệm của các môi giới đã từng telesales rất nhiều lần thì thời gian vàng để telesales sẽ có 3 thời điểm như sau:

  • 8 – 9 giờ sáng
  • 16h30 - 17h30
  • 18h00 – 21:00

Rèn luyện kỹ năng nói

Giọng nói thu hút là một lợi thế với các môi giới trong telesales. Việc rèn luyện hàng ngày cũng rất quan trọng, hãy cố gắng nói chuyện một cách trôi chảy và rõ ràng, khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn rất nhiều cùng với sự chuẩn bị kỹ càng và cách trình bày rõ ràng sẽ nhân đôi hiệu quả cho cuộc gọi của bạn. Hãy luôn tự tin về sản phẩm bạn đang bán mang lại lợi ích và lợi nhuận cho khách hàng, luôn tư duy lạc quan để tạo nên sự hứng khởi trong giọng nói và bầu không khí của cuộc nói chuyện. Môi giới bất động sản hãy chú ý ngắt, nghỉ và nhấn nhá trong câu từ khi trò chuyện với khách hàng. Ngoài ra cũng nên lắng nghe, đặt ra các câu hỏi để khách hàng có cơ hội nếu lên ý kiến và nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Kỹ năng telesales dành cho môi giới bất động sản

Tại sao môi giới có nhiều khách hàng mà vẫn không chốt được sale?

Nghề môi giới bất động sản liệu có phù hợp với phụ nữ?

Môi giới cũng nên nhắc tên khách hàng trong cuộc nói chuyện sẽ làm cho khách hàng cảm thấy gần gũi và thiện cảm hơn với bạn. Điều này cũng làm cho khách hàng loại bỏ được cảm giác bạn đang nói chuyện theo một kịch bản với họ, giúp họ có thêm hứng thú khi nghe bạn tư vấn.

Với những lưu ý trên, YouHomes chúc các môi giới sẽ có những cuộc telesales thành công!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam