Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đánh giá dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residences

Bên cạnh một số điểm cần cân nhắc, dự án chung cư Sun Grand City Thụy Khuê vẫn là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn sống tại trung tâm mà tận hưởng tiện ích đẳng cấp.

Đánh giá dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residences

button-tim-mua.svg

Vị trí trung tâm thủ đô

Vị trí đắc địa là ưu điểm vô cùng nổi bật tại Sun Grand City Thụy Khuê Residence. Dự án nằm tại trung tâm quận Ba Đình là cầu nối 2 tuyến phố chính là Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng đi bộ tới Hồ Tây thợ mộng hay công viên Bách Thảo, tận hưởng cuộc sống An Nhiên ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Mặc dù vậy, mặt chung cư giáp với đường Hoàng Hoa Thám khá sát mặt đường, dễ dẫn đến tình trạng khói bụi từ tuyến đường nhỏ này. Từ đó, diện tích cây xanh quanh chung cư cũng bị hạn chế.

Tiện ích nội khu đẳng cấp dù còn thiếu hụt không gian xanh

Bên cạnh vị trí độc tên cùng thiết kết phóng khoáng một không gian tiện ích phong phú và hiện đại chính là giá trị làm nên một không gian sống toàn vẹn đối với cư dân tại Sun Grand City Thụy Khuê. Tại mỗi tháp tại dự án những dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí cùng chuỗi của hàng sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ quý cư dân.

Hiện nay, định nghĩa không gian sống đẳng cấp không chỉ dừng lại ở một căn nhà đẹp với nội thất tinh tế, sang trọng. Với các cư dân của Sun Grand City Thuy Khue Residence, đó còn là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tinh thần chất lượng ngay chính nơi ở.

Tọa lạc tại tầng 6 của tòa căn hộ S2, trung tâm chăm sóc sức khỏe và thư giãn với tầm nhìn rộng mở hướng hồ Tây được ví như một spa lý tưởng giữa tầng không, giúp cư dân trải nghiệm quãng thời gian sảng khoái sau ngày làm việc mệt mỏi. Cũng tại đây, chủ đầu tư thiết kế bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic với góc nhìn trọn hồ Tây, đem đến cho người yêu môn thể thao dưới nước không gian luyện tập, thư giãn tiện nghi, sang trọng.

Tuy nhiên, không gian xanh trong nội khu khá hạn chế do mật độ xây dựng lên tới 61%. Gia chủ sẽ phải tìm đến không gian lãng mạn của hồ Tây và khoảng xanh mênh mông, dịu mát khi hướng mắt về công viên Bách Thảo. Cũng tại đây, cư dân sẽ dễ dàng tìm thấy những góc trò chuyện lý tưởng hoặc tận hưởng các bữa tiệc ngoài trời hấp dẫn cùng người thân, bạn bè và đối tác.

Thiết kế cao cấp nhưng vẫn cần thận trọng

Sun Grand City 69B Thụy Khuê có phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, mọi không gian được tối ưu hóa công năng sử dụng. Tháp S1 tiếp giáp đường Thụy khuê: có thiết kế đơn giản bao gồm chỉ 7 căn hộ trên 1 mặt sàn. Chỉ có 7 căn hộ nhưng tháp S1 được thiết kế tới 3 căn hộ 1 ngủ rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh cho thuê. Tháp S2 tiếp giáp đường Hoàng Hoa Thám: bao gồm 2 sảnh căn hộ A và B. Tại mỗi sảnh được thiết kế từ 10 tới 12 căn hộ trong đó bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ tới 4 phòng ngủ.

Tuy nhiên, cần chú ý chọn căn có view hồ đẹp vì không phải căn hộ nào cũng có view hồ thoáng rộng.

Giá khá cao, phù hợp với gia đình có điều kiện

Giá căn hộ có nội thất khoảng 68-78 triệu/m2 trở lên, khá cao nhưng cũng không phải một mức giá quá đắt so với các dự án cùng khu vực và phân khúc.

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (29 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam