Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đánh giá ưu điểm của căn hộ Golden Mansion Phổ Quang

Dự án Golden Mansion toạ lạc ngay mặt tiền đường Phổ Quang của quận Phú Nhuận, là khu vực nổi tiếng của Novaland với hàng loạt dự án đang dần mọc lên.

Đánh giá ưu điểm của căn hộ Golden Mansion Phổ Quang

banner-news/ck-ban-pc.png

Ưu điểm “đắt giá” của Golden Mansion

1. Vị trí liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, giá đất đắt đỏ và khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp.

2. Gần các “lá phổi xanh” của thành phố: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ.

3. Thiết kế hợp lý, diện tích vừa và nhỏ từ 49m2 – 109m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách mua ở lẫn đầu tư cho thuê.

4. Bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản.

Về qui mô vị trí

Được quy hoạch xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 15.029m2, Khu phức hợp Golden Mansion gồm 3 block căn hộ cao 22 tầng với 709 căn. Ngoài 3 block căn hộ, Golden Mansion còn có 34 nhà phố liền kề. Dự án Golden Mansion là nơi an cư tốt vì qui mô khá lớn, khu dân cư biệt lập an ninh tạo ra nhiều giá trị cho cư dân trong căn hộ. Tiện ích nội khu dự án nổi bật với hồ bơi sang trọng rộng 300m2, phòng tập GYM, TTTM , nhà trẻ, công viên nội khu. Ngoài ra, dự án Golden Mansion nằm trong khu vực khá sầm uất và phát triển nên các tiện ích cộng đồng khá hoàn chỉnh.

Mặt bằng dân trí khu vực này khá cao với nhiều gia đình giàu có, thành đạt nên tiện ích cộng đồng tại đây cũng khá sang trọng. Dân cư đông đúc, tiện ích công cộng đầy đủ từ mua sắm, vui chơi, sức khỏe, học hành, quĩ đất khá hiếm nên các dự án trong khu vực này khá tiềm năng để đầu tư. Môi trường sống trong khu vực căn hộ The Golden Mansion thật sự khá tuyệt vời khi nằm giữa 2 công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ.

Về thiết kế, tiện ích nội ngoại khu

Nhìn chung, khu vực căn hộ Golden Mansion phát triển khá nhanh, nhu cầu ở khu vực này là tương đối cao và ngày càng tăng nhưng nguồn cung căn hộ không nhiều và quĩ đất trống trong khu vực không nhiều. Trong tương lai giá trị căn hộ tại Golden Mansion sẽ ngày càng gia tăng, và tạo ra nhiều giá trị đầu tư.

Căn hộ Golden Mansion sở hữu tiện ích nội khu đa dạng và sang trọng, phòng tập Gym tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc nhập thẳng từ châu âu, hồ bơi rộng lớn và thoáng mát lên đến 300m2, khu BBQ hiện đại giúp gia đình có thể họp mặt vui chơi cùng nhau vào những dịp cuối tuần, hệ an ninh 24/24, thẻ từ đến từng căn hộ và hệ thống Gas trung tâm tạo nên một cuộc sống an toàn và đẳng cấp đúng với thương hiệu căn hộ Novaland.

Quận Tân Bình – Phú Nhuận – “Địa bàn” người dân gốc Bắc

Từ lâu, khu vực quận Tân Bình nổi tiếng là nơi tập trung đông dân cư miền Bắc đến định cư và lưu trú. Hầu hết người miền Bắc có ý định “Nam tiến” đều thích sinh sống tại các quận này, bởi ngoài việc có nhiều “đồng hương” thì đây còn là nơi chất lượng sống cao với đầy đủ tiện ích, các món ăn, khẩu vị, nếp sống gắn liền với miền Bắc.

“Vào Nam làm ăn đã lâu nên tôi nắm rất rõ về các kết nối giao thông tốt của khu Tân Bình – Phú Nhuận. Tại đây đi đâu cũng gần, các quán ăn uống mang hương vị miền Bắc cũng rất nhiều. Họ hàng, bạn hàng cũng toàn sinh sống ở đây nên khi các con tính vào Nam lập nghiệp, tôi đã chọn ngay khu này để tìm chỗ an cư mới”, anh Tấn Đạt (45 tuổi, Hà Nội), doanh nhân chia sẻ.

Dân kinh doanh từ miền Bắc vào hầu hết đều đã rành rọt BĐS tại khu Tây Sài Gòn. Anh Đạt tiết lộ: “Khảo sát và hỏi han nhiều rồi, tôi chốt luôn Golden Mansion, đặt mua qua điện thoại từ ngoài Bắc luôn, chuyến này vào chỉ ký giấy tờ cho nhanh thôi. Được cái dự án này bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản cũng đỡ tốn công sửa sang và giám sát”.

YouHomes đánh giá Golden Mansion là dự án có công năng sử dụng đa dạng và có khả năng mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn về nhu cầu an cư của cư dân.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (37 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam