Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Quận Hai Bà Trưng: Dự án nào có chính sách hỗ trợ tài chính tốt, bàn giao căn hộ ngay?

Quận Hai Bà Trưng hấp dẫn người mua nhà bởi vị trí trung tâm Thủ đô và hệ thống hạ tầng giao thông đã hoàn thiện. Tuy nhiên những dự án bàn giao ngay có mức giá hợp lý và chính sách tốt vẫn còn ít, chưa đáp ứng hết lượng cầu căn hộ của khách hàng thời điểm này.

Quận Hai Bà Trưng: Dự án nào có chính sách hỗ trợ tài chính tốt, bàn giao căn hộ ngay?

button-tim-mua.svg

Bàn giao ngay nhưng tiện ích có dùng được ngay? Quận Hai Bà Trưng, đặc biệt là khu vực mặt đường Minh Khai không thiếu các dự án được quảng cáo là sắp bàn giao cùng nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đại đa số những chung cư này đều cố gắng hoàn thiện phần căn hộ trước để kịp tiến độ bàn giao, còn những tiện ích nội khu tạm thời… trì hoãn, thi công sau.

Việc hoàn thiện hệ thống tiện ích thông thường sẽ mất khoảng 4 – 6 tháng, thậm chí có những hạng mục phải mất hàng năm. Như vậy, mặc dù khách hàng có nhà ở ngay nhưng sẽ không được sử dụng trung tâm mua sắm, siêu thị, đường dạo bộ mà thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi do công trường thi công dang dở. Để tránh những hệ lụy về sau, khách hàng có xu hướng lựa chọn dự án cận kề ngày bàn giao với phần tiện ích gần như hoàn thiện.

Tuy nhiên, rất hiếm có dự án nào thỏa mãn được tiêu chí này khiến nhiều người mua nhà còn băn khoăn có nên xuống tiền hay không. Khó khăn đi tìm dự án bàn giao ngay đúng chuẩn Imperia Sky Garden là dự án hiếm hoi tại quận Hai Bà Trưng đã hoàn thiện đến 90% tiện ích nội khu khép kín như đài phun nước, vườn hoa leo, sông lười phong thủy… trước khi bàn giao nhà vào quý III/2019. Theo thông báo của chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần thanh toán 25% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà, thoải mái tận hưởng 68 tiện ích cao cấp hiện hữu.

Dự án Imperia Sky Garden đã hoàn thiện đến 90% tiện ích nội khu, sẵn sàng bàn giao quý III/2019. Với ưu điểm tiện ích hoàn thiện, bàn giao đúng thời hạn và chính sách thanh toán hợp lý, Imperia Sky Garden 423 Minh Khai đang có mức thanh khoản ổn định trong thời gian dài. Trong đó, tòa căn hộ C – D của dự án hiện vừa tung ra chính sách "Chìa khóa trao tay - Ở ngay giá tốt" hấp dẫn chưa từng có, chỉ áp dụng duy nhất trong tháng 8 nên nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Cụ thể, ngoài gói nội thất liền tường cao cấp đã lắp đặt sẵn, chủ đầu tư dành tặng khách hàng thêm gói đồ rời trị giá 120 triệu đồng khi đặt mua căn 3 phòng ngủ tòa C - D. Như vậy, nếu trước đây 3 tỷ đồng chỉ đủ mua căn hộ 2 phòng ngủ nội thất cơ bản, thì nay khách hàng được sở hữu căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ đầy đủ đồ rời trung tâm Hà Nội.

Đối với những khách hàng chưa đủ tài chính, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay ngân hàng 70% giá trị căn hộ lãi suất 0% trong 7 tháng, thời hạn vay lên đến 35 năm, mở ra cơ hội sở hữu nhà nội đô thành phố dễ dàng hơn bao giờ hết. Imperia Sky Garden 423 Minh Khai là dự án được đánh giá đáng sống bậc nhất Thủ đô với mật độ phủ xanh lên tới 84%, mang đến không gian sống trong lành, khoáng đạt giữa phố thị sầm uất cho cư dân.

Đi tìm dự án có chính sách hỗ trợ tài chính tốt, bàn giao căn hộ ngay tại quận Hai Bà Trưng - Ảnh 2.
Vườn chân mây view 360 độ sông Hồng đã hoàn thiện trên tầng mái tòa D.

Đi tìm dự án có chính sách hỗ trợ tài chính tốt, bàn giao căn hộ ngay tại quận Hai Bà Trưng - Ảnh 3.
Khu vui chơi trẻ em nằm trong khuôn viên tiện ích tầng 1.

Đại đa số căn hộ tòa C – D tại dự án hướng thành phố, sông Kim Ngưu, số còn lại hướng nhạc nước sôi động và khu vui chơi trẻ em nhộn nhịp. Các căn hộ luôn thiết kế tối thiểu 2 logia đón ánh sáng và không khí tự nhiên, diện tích căn 3 phòng ngủ từ 91m2 trở lên, rất phù hợp với những gia đình có con cái đã trưởng thành hoặc gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt, cư dân tòa C – D sẽ dễ dàng sử dụng các tiện ích độc đáo của dự án nằm ngay trên tầng mái như bể bơi vô cực view 360 độ, vườn chân mây, vườn địa đàng… giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Đây là hai trong những tòa căn hộ bàn giao sớm nhất dự án Imperia Sky Garden và còn nhiều sự lựa chọn căn hộ tầng trung hướng đẹp, hợp phong thủy để khách hàng dễ dàng lựa chọn tổ ấm phù hợp.

Các căn hộ vị trí đẹp tại Imperia Sky Garden

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (56 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam