Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Donald Trump: Bí quyết thành công khi đầu tư BĐS

Hãy cùng tìm hiểu triết lý kinh doanh bất động sản của Donald Trump - vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Tư duy kinh doanh của ông luôn được nhận xét đầy tính thực tế và vô cùng hiệu quả.

 Donald Trump: Bí quyết thành công khi đầu tư BĐS

button-tim-mua.svg

Bí quyết khác thường

Trong cuốn sách “Những chiến lược của Trump cho bất động sản” của tác giả Georger H. Ross và Andrew James McLean – cố vấn cấp cao của Tổ chức Trump cho biết, Trump nghĩ nguyên tắc vị trí – vị trí và vị trí không phải lúc nào cũng đúng. Quan trọng nhất là việc nâng cao giá trị của bất kỳ vị trí nào, nghĩa là sử dụng tầm nhìn, sự sáng tạo để thay đổi giá trị cho bất động sản, mang lại cơ hội đầu tư tốt hơn. Giống như Warren Buffet với câu nói nổi tiếng “Hãy đầu tư bất động sản tốt với giá cao chứ đừng mua bất động sản trung bình với giá rẻ”, Donald Trump luôn sẵn sàng mở hầu bao chi rộng tay cho những dự án bất động sản tiềm năng. Ông Trump không bao giờ tham gia vào những việc tầm thường, mà phải làm việc gì đó thật đặc biệt.

Nếu Trump xây dựng một tòa chung cư, đó phải là một tòa nhà sang trọng nhất, lớn nhất và tốt nhất trong khu vực. Điều này đã thể hiện trong quyết định của Donald Trump khi thực hiện sáng kiến về Tòa Tháp Quốc tế Trump (Trump World Tower). Tất cả các bất động sản của Trump đều có giá trị gia tăng theo thời gian. Đơn cử như tòa cao ốc The Trump Building tại 40 Phố Wall, Trump mua và cải tạo lại cao ốc này với giá 1 triệu USD vào năm 1995. Theo Forbes, toà nhà này đang được định giá từ 350–400 triệu USD.

Đầu tư theo tư duy của Trump

Yếu tố view đẹp luôn được Trump đề cao khi lựa chọn vị trí xây dựng cho các cao ốc của mình. Trump World Tower, International Hotel ở Las Vegas, hay Tòa Trump Park… đều sở hữu những tầm nhìn đắt giá về phía sông Đông, bến cảng New York hay công viên trung tâm.

Trong cuốn sách đầu tay của Donald Trump mang tựa đề “Nghệ thuật đàm phán” xuất bản năm 1987, Trump nhấn mạnh vào việc điều hành công việc kinh doanh, làm ăn với đối thủ, mua thành công những sòng bạc hàng đầu ở thành phố Atlantic. Trump cũng là một trong những người tiên phong và thành công khi tích hợp các tiện ích như casino, khách sạn, khu mua sắm, giải trí hàng đầu trong những tòa nhà chọc trời.

Có thể bạn quan tâm:

Được bình chọn tốt nhất thế giới - Khách sạn của TH.Donald Trump có gì?

Con trai Donald Trump mới mua biệt thự với giá 4,4 triệu USD

Tận mắt xem nơi ở đặc biệt của Tổng thống Donald Trump

Bất kỳ một bất động sản nào Trump mua đều phải đảm bảo yếu tố thuận tiện và khả năng phát triển. Đó là khoảng cách tới khu vực mua sắm, giao thông, trường học, địa điểm thờ cúng tôn giáo và các tiện ích khác. Bí quyết vàng của tổng thống Trump là luôn xây dựng tòa nhà sang trọng nhất, lớn nhất và tốt nhất trong khu vực.

Những tổng hợp cơ bản trên giúp bạn có cái nhìn khái quát về phương thức đầu tư bất động sản của một trong những người thành công nhất trong lĩnh vực này - Donald Trump. YouHomes mong rằng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đầu tư hợp lý để thành công.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (26 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam